Tierra

Cầu hôn là gì? Gợi ý cách cầu hôn tinh tế khiến nàng xiêu lòng

Ngày 27/06/2023

Khi muốn ngỏ lời về chung một nhà cùng người ấy, chắc hẳn bạn đang bối rối tìm kiếm cách cầu hôn khiến đối phương xiêu lòng. Hãy cùng Tierra Diamond tham khảo 3 cách cầu hôn vô cùng tinh tế trong ngày trọng đại của đôi bạn nhé!

1. Cầu hôn là gì? Cần chuẩn bị gì khi cầu hôn

Mặc dù không phải là một nghi thức bắt buộc nhưng cầu hôn mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với nhiều cặp đôi, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Cầu hôn là lời ngỏ cưới của chàng hoặc nàng đến một nửa yêu thương của mình với mong muốn tiến tới một hành trình mới cùng nhau, đồng thời thể hiện sự tôn trọng và chân thành đối với đối phương.

Vậy bạn cần chuẩn bị những gì để bày tỏ lời cầu hôn với người ấy trong ngày trọng đại?

Thời gian

Thời điểm lý tưởng cho việc cầu hôn của đôi bạn nên từ 10 - 12 tháng trước đám cưới, hoặc khi bạn đã hiểu rõ về nhau, sẵn sàng bước sang giai đoạn mới, cùng nhau chung sống dưới một mái nhà. Bên cạnh đó, những dịp đặc biệt như ngày lễ tình yêu, sinh nhật, kỷ niệm ngày yêu... của đôi bạn cũng là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ cùng người ấy.

Địa điểm

Để buổi cầu hôn thêm phần ý nghĩa, địa điểm kết hôn mà bạn chọn nên là những địa điểm quen thuộc với cả hai như nhà hàng cả hai thường ăn, nơi đầu tiên cặp đôi gặp mặt… hoặc những địa điểm lãng mạn khác có trong hành trình hai bạn yêu nhau. Tuy nhiên, bạn đừng quên tìm hiểu các yếu tố tại địa điểm mà mình sẽ cầu hôn người ấy như thời tiết, khí hậu... để buổi lễ diễn ra được trọn vẹn.

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn là tín vật tình yêu không thể thiếu tượng trưng cho tình yêu và lời hứa bên nhau trọn đời giữa hai bạn. Hãy lựa chọn các thiết kế nhẫn theo sở thích/phong cách của nàng để thể hiện sự thấu hiểu và chân thành mà bạn dành cho "người ấy" với kiểu dáng đa dạng từ nhẫn Solitaire, Halo, Double Halo... tới các chất liệu phong phú như vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng, bạch kim... 

nhan-cau-hon-bach-kim-kim-cuong-forever-nch1019-an-eternal-promise-6uTvljoDLO.webp

Nhẫn cầu hôn NCH1019 mang lại nét đẹp sang trọng

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Forever NCH1019

2. Ba cách cầu hôn tinh tế khiến nàng xiêu lòng

2.1 Cầu hôn tại bãi biển

Nếu đối phương là một người yêu thiên nhiên, thích khám phá và du lịch thì bãi biển luôn là địa điểm lý tưởng để diễn bạn bày tỏ tình yêu với người ấy. Với địa điểm này, bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch cho cả hai tại một vùng biển yêu thích của đôi bạn, dưới khung cảnh hoàng hôn vừa buông xuống, nắng chiều tà ánh lên từng gợn sóng màu sắc, một bài hát lãng mạn hòa cùng tiếng sóng rì rào cùng lời cầu hôn chân thành, chắc chắn bạn sẽ nhận được say Yes từ người ấy.

Một số thành phố biển tại Việt Nam có bãi biển đẹp mà bạn có thể tham khảo như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang... Những thành phố biển tuyệt vời này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn được những trải nghiệm đẹp khi cầu hôn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, lựa chọn cầu hôn ngoài trời sẽ có một tình huống mà bạn không thể quyết định được như là thời tiết, trời có thể sẽ âm u hoặc mưa, bạn nên có những kế hoạch cầu hôn dự phòng.

2.2 Cầu hôn tại nhà hàng sang trọng

Nhà hàng cũng là một trong những địa điểm được lựa chọn để cầu hôn nhiều nhất với nhiều câu nói vui “con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày”, nên việc chọn nhà hàng để cầu hôn nàng là điều vô cùng hợp lý, món ăn ngon và lời cầu hôn ngọt ngào sẽ giúp đôi bạn chạm đến trái tim nhau dễ dàng hơn. Bên cạnh hương vị món ăn, bạn cũng cần quan tâm đến không gian nhà hàng, nên chọn nhà hàng có tầm nhìn thoáng, tốt nhất là chọn những nhà hàng có vị trí cao trong thành phố.

nhan-cau-hon-vang-hong-kim-cuong-my-daydream-nch1017-an-eternal-promise-wTdHCa9pmk.webp

Nhẫn cầu hôn Fully Love NCH1017 đẹp ngọt ngào

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn My daydream NCH1017

2.3 Cầu hôn tại quán cafe lãng mạn

Cầu hôn tại quán cafe lãng mạn tuy không phải là ý tưởng mới lạ nhưng lại là ý tưởng phù hợp cho những cặp đôi thích không gian ấm áp, thơ mộng. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn những quán cafe với không gian thiết kế đẹp mắt và phù hợp với sở thích của cả hai. Có thể là một tiệm cafe với tầm nhìn đẹp hoặc một điểm hẹn cafe gần gũi với thiên nhiên. Không gian trong quán cafe đó cần mang đến sự yên tĩnh và thoải mái, tạo điều kiện cho bạn để tự do thổ lộ lời cầu hôn của mình.

Trên đây là 3 cách cầu hôn tinh tế và lãng mạn tại các địa điểm lý tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị đáng tin cậy để tạo ra một chiếc nhẫn đính hôn đẹp, thể hiện tình yêu của hai bạn, hãy đến với Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp kim cương thiên nhiên được chứng nhận bởi GIA và trang sức kim cương cao cấp. Thương hiệu trang sức Tierra Diamond luôn tiên phong trong việc hiểu khách hàng, theo kịp xu hướng thiết kế mới nhất, và sáng tạo ra những mẫu nhẫn cầu hôn hoàn hảo như nhẫn Solitaire, nhẫn Halo, nhẫn Royal... khiến nàng say đắm ngay từ lần nhìn đầu tiên. Đồng thời, chính sách bảo hành trọn đời, chương trình thu đổi cạnh tranh lên đến 100% và giao hàng miễn phí sẽ đảm bảo sự an tâm khi mua sắm nhẫn cầu hôn tại Tierra Diamond.

Đặc biệt, Tierra Diamond mang đến ưu đãi dành riêng cho các cặp đôi với cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 500.000 đồng khi tham gia chương trình: Cùng anh, nhé?, diễn ra từ ngày 01/06/2023 -30/09/2023 bằng cách chia sẻ khoảnh khắc và câu chuyện tình yêu của đôi bạn với chúng tôi. Nhanh tay đăng ký tham gia cùng người ấy và cùng Tierra lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm: Lời cầu hôn bạn gái thì nói thế nào?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x