Tierra

Chiêm ngưỡng top 5 bông tai bạch kim đẹp mà các nàng nên sở hữu

Ngày 25/07/2023

Gắn liền với vẻ đẹp quyến rũ và thanh thoát của các quý cô, bông tai bạch kim không chỉ giúp tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt nàng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ đầy thời thượng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra chiêm ngưỡng qua top 5 mẫu bông tai bạch kim đẹp mà nàng nên sở hữu nhé!

1. Bông tai bạch kim dáng Stud BTA1108

Hướng đến vẻ đẹp tinh giản dành cho cô nàng hiện đại, một trong những thiết kế bông tai bạch kim được các nàng ưa chuộng hiện nay thuộc kiểu dáng stud (còn gọi là bông tai đinh tán). Là mẫu điển hình của dòng stud, bông tai bạch kim BTA1108 như một nụ hoa đang hé nở, vừa nhẹ nhàng nhưng cũng cá tính, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sang trọng, quý phái.

Bông tai bạch kim dáng Stud BTA1108

Bông tai bạch kim dáng Stud BTA1108

2. Bông tai bạch kim dáng Cluster BTA3102

Kế tiếp, không thể bỏ qua bông tai dáng Cluster với nét trẻ trung, dễ đeo dễ phối với các loại bông tai hay phụ kiện khác. Bông tai platinum BTA3102 mang thiết kế đơn giản với vòng tròn đính kim cương tấm xếp liền kề nhau vô cùng cuốn hút, giúp tôn lên đường nét thanh tú, rạng rỡ trên gương mặt nàng.

Bông tai bạch kim dáng Cluster BTA3102

Bông tai bạch kim dáng Cluster BTA3102

3. Bông tai bạch kim dáng drop BTA4105

Nếu như bông tai stud hay cluster mang đến vẻ cá tính, hiện đại, thì bông tai dáng drop hay còn gọi là bông tai tòng teng mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính cho người đeo. Bông tai platinum BTA4105 là thiết kế điển hình của dòng bông tai này, mang đến vẻ ngoài nổi bật với vòng kim cương tấm bao quanh viên chủ giúp gia tăng độ lấp lánh, lấy trọn ánh sáng từ mọi góc nhìn, tô điểm cho khuôn mặt nàng thêm phần cuốn hút.

Bông tai bạch kim dáng drop BTA4105

Bông tai bạch kim dáng drop BTA4105

4. Bông tai bạch kim dáng Halo BTA2111

Bông tai kiểu dáng Halo được yêu thích chính bởi sự lấp lánh, sang trọng và thanh lịch mang đến cho người đeo. Mẫu thiết kế sở hữu một viên kim cương chủ đặt ở vị trí trung tâm, ôm trọn lấy viên chủ là dãy kim cương tấm bao xung quanh giúp tạo ra vầng hào quang tỏa sáng có khả năng bắt sáng vô cùng tốt. Điển hình như mẫu bông tai BTA2111 với dải các viên tấm đính kết cùng hai vòng bi ôm trọn viên chủ, ghi điểm hoàn hảo trên gương mặt nàng, biến bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. 

Bông tai bạch kim dáng Halo BTA2111

Bông tai bạch kim dáng Halo BTA2111

5. Bông tai bạch kim Convertible - Bông tai đa phong cách BTA8132

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bông tai mang tính ứng dụng cao, vừa có thể diện hằng ngày tại chốn công sở lại vẫn nổi bật trong các buổi tiệc gặp gỡ thì có thể lựa chọn bông tai bạch kim Convertible. Một thiết kế trang sức vô cùng đa năng với điểm mạnh có thể tách rời và đeo thành nhiều kiểu dáng khác nhau, bông tai đa phong cách được ưa chuộng khi dễ dàng biến hóa cùng nhiều bản phối thời trang, giúp nâng tầm gu thẩm mỹ của bạn trong mọi dịp xuống phố. Nổi bật với những tia sáng tỏa ra từ họa tiết đính đá halo lấp lánh, BTA8132 thiết kế 3 trong 1 giúp gương mặt bạn trở nên rạng ngời và cuốn hút dù chọn đeo theo dáng stud hoặc drop.

Bông tai bạch kim Convertible BTA8132

Bông tai bạch kim Convertible BTA8132

Trên đây là những mẫu bông tai bạch kim mà các quý cô nên sở hữu nhất hiện nay. Nếu nàng muốn chiêm ngưỡng các nhiều thiết kế bông tai thời thượng, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond để lựa chọn đôi bông tai bạch kim hoàn hảo dành cho mình nhé.

Tierra Diamond sở hữu đa dạng những thiết kế bông tai với phong phú kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, được chế tác tinh xảo, hài hòa ở mọi góc độ, giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ không gian nào. Bên cạnh đó, khi đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian riêng tư vô cùng thoải mái cùng chế độ tư vấn riêng biệt 1:1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp nàng tìm ra mẫu bông tai bạch kim hoàn hảo cho mình trong tầm ngân sách phù hợp cùng chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Xem thêm: 

Tại sao nên đeo bông tai bạch kim hay bông tai vàng trắng? Tầm quan trọng của chất liệu bông tai

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x