Tierra

Dây chuyền nữ bạch kim và những điều bạn nên biết

Ngày 25/10/2023

Với thiết kế sang trọng, quý phái và vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian, dây chuyền nữ bạch kim được rất nhiều quý cô ưu ái lựa chọn nhằm tôn vinh gu thẩm mỹ tinh tế của mình. Tuy nhiên, nàng đã hiểu hết về dây chuyền nữ bạch kim hay chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Tierra để có thêm nhiều điều cần biết về dây chuyền nữ bạch kim nhé!

1. Dây chuyền nữ bạch kim là gì?

Dây chuyền nữ bạch kim hay còn gọi là Platin hoặc Platinum, là một loại trang sức quý hiếm hơn cả dây chuyền vàng 18k hay 14k. Bạch kim mang vẻ sáng bóng tự nhiên, tính linh hoạt, và khả năng uốn cong vượt trội, giúp nó trở thành chất liệu ưa thích của rất nhiều nghệ nhân trong việc chế tác trang sức. Thêm vào đó, bạch kim là kim loại duy nhất có tính trơ, giúp món trang sức không bị oxi hóa dù ở bất kỳ điều kiện môi trường nào.

Nhờ những đặc tính ưu việt này, dây chuyền bạch kim nữ mang đến cho người đeo vẻ đẹp sang trọng và quý phái, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, dây chuyền nữ bạch kim có sắc trắng tinh khôi và hiện đại, giúp thiết kế luôn giữ được sự rạng ngời và lấp lánh theo thời gian. 

Dây chuyền nữ bạch kim quý hiếm hơn cả dây chuyền vàng 18K

Dây chuyền nữ bạch kim quý hiếm hơn cả dây chuyền vàng 18K

2. Vì sao dây chuyền nữ bạch kim được nhiều quý cô ưa chuộng?

Dây chuyền nữ bạch kim là một loại trang sức khá xa xỉ đối với nhiều người do giá thành thuộc hàng cao cấp. Tuy vậy, không thể phủ nhận sức hấp dẫn của dây chuyền bạch kim nữ bởi:

Sự sang trọng: Dây chuyền bạch kim nữ là một loại kim loại quý có giá gấp từ 1,7 - 2 lần giá so với dây chuyền vàng, giúp quý cô tự tin thể hiện sự sang trọng và nổi bật trong bất kỳ sự kiện nào.

Đa dạng về thiết kế: Dây chuyền nữ bạch kim có sẵn trong nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, từ những mẫu dây chuyền nữ bạch kim cổ điển đến các thiết kế hiện đại.

Tính linh hoạt: Dây chuyền nữ bạch kim có thể dễ dàng kết hợp với các phong cách thời trang khác nhau, từ outfit hàng ngày đến trang phục dự tiệc.

Giá trị đầu tư: Dây chuyền bạch kim nữ là một kim loại quý và có giá trị cao, vì vậy dây chuyền bạch kim nữ có thể được xem là một khoản đầu tư bởi nó không chỉ là một món đồ trang sức, mà còn có khả năng tăng giá trị theo thời gian.

MDA2107.webp

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của dây chuyền bạch kim nữ

Mua ngay: Dây chuyền bạch kim nữ MDA2107

Độ bền: Dây chuyền bạch kim nữ có tính trơ, không bị hao mòn,khó hư hỏng và không gây kích ứng da như một số chất liệu khác.  

Vẻ đẹp tự nhiên: Sắc trắng tự nhiên và lấp lánh của dây chuyền nữ bạch kim thể hiện được nét đẹp hiện đại, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

3. Dây chuyền nữ bạch kim có bị đen không?

Như đã đề cập ở phần trước, dây chuyền nữ bạch kim không bị oxi hóa và không hao mòn theo thời gian nên nó sẽ không bị đen sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn có một số dây chuyền bạch kim nữ bị đen do được chế tác từ bạch kim có pha trộn thêm các kim loại khác, được bán với giá thành rẻ hơn và độ sáng thấp hơn loại dây chuyền nữ bạch kim tinh khiết. Do vậy, khi mua dây chuyền nữ bạch kim, nàng cần lưu ý chọn dây chuyền bạch kim nữ tinh khiết mới không bị đen nhé!

MDA2104.webp

Dây chuyền nữ bạch kim sẽ không bị đen sau một thời gian sử dụng

Mua ngay: Dây chuyền bạch kim nữ Halo Floral MDA2104

4. Dây chuyền nữ bạch kim giá bao nhiêu?

Hiện nay, dây chuyền nữ bạch kim không có một mức giá cố định bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: hàm lượng bạch kim nguyên chất trong sản phẩm, giá bạch kim thời điểm hiện tại, các chi phí thiết kế và sản xuất tại từng cửa hàng. Vì vậy, để tìm cho mình chiếc dây chuyền nữ bạch kim phù hợp với phong cách và ngân sách, nàng nên đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn và tham khảo các mẫu dây chuyền bạch kim nữ ưng ý nhất.

MDA2110.webp

Dây chuyền nữ bạch kim không có mức giá cố định bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

5. Mua dây chuyền nữ bạch kim ở đâu đẹp và chất lượng?

Bên cạnh việc chọn mua cho mình mẫu dây chuyền nữ bạch kim ưng ý, nàng cũng cần xem xét các đơn vị kinh doanh trang sức uy tín để đảm bảo sở hữu món đồ trang sức chất lượng.

Tierra Diamond tự hào là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam với 8 chi nhánh trên khắp cả nước, cung cấp đa dạng kiểu dáng dây chuyền bạch kim nữ đẹp cùng tạo tác tinh xảo và tận tâm. Tại đây, chúng tôi không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái cùng hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp vượt trội, mà còn giúp quý khách hàng dễ dàng chia sẻ mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1:1 vô cùng riêng tư đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mỗi sản phẩm của Tierra, nàng sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách cá nhân, kết hợp tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng vàng, bạch kim hay kim cương thiên nhiên GIA. Liên hệ ngay với Tierra để tìm ra thiết kế dây chuyền nữ chân ái nhé!

Xem thêm:

Một số kiến thức bạn nên biết về dây chuyền bạch kim - Cách nhận biết dây chuyền bạch kim thật

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x