Tierra

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

Ngày 25/09/2023

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt và thiêng liêng đối với mỗi cặp đôi. Đây cũng là dịp để bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng và những món quà ý nghĩa đến đôi vợ chồng. Vậy, làm thế nào để tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra tìm hiểu một số lưu ý và gợi ý quà tặng phù hợp bạn nhé!

1. Các lưu ý khi tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè

1.1 Xem xét sở thích của bạn bè

Điều đầu tiên, để lựa chọn được món quà kỷ niệm ngày cưới phù hợp và ý nghĩa, bạn nên cân nhắc đến sở thích của cặp đôi. Nếu bạn biết rõ sở thích của họ như trang sức thời trang, nước hoa, đồ trang trí..., bạn có thể chọn những món quà hợp ý, thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng những món quà mang ý nghĩa kỷ niệm, thể hiện tình cảm của bạn dành cho bạn bè, ví dụ tặng một bức tranh/ảnh chụp hai người, album ảnh kỷ niệm,...

1.2 Cân nhắc ngân sách

Khi lựa chọn tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, bạn nên cân nhắc đến ngân sách. Bạn nên chọn một món quà phù hợp với túi tiền của mình và không nên quá đặt nặng vấn đề về giá trị. Một món quà đơn giản nhưng tinh tế và thể hiện được sự quan tâm, tình cảm sẽ luôn được yêu thích hơn so với món quà đắt tiền nhưng thiếu đi yếu tố này.

1.3 Phong cách yêu thích

Trong việc lựa chọn quà tặng, bạn cũng nên quan sát xem bạn bè của bạn yêu thích phong cách nào thông qua cách ăn mặc, trang trí nhà cửa, hay qua những món đồ mà cặp đôi thường hay sử dụng... Từ đó, bạn sẽ đưa ra quyết định chọn tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè như thế nào là phù hợp nhất. Ví dụ, cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại bạn có thể tặng họ dụng cụ, thiết bị công nghệ mới, hay cặp đôi yêu thích phong cách cổ điển bạn có thể tặng đồ trang sức, đồ trang trí theo phong cách đó.

1.4 Chất lượng của món quà

Khi lựa chọn tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, bạn cũng nên chú ý đến chất lượng và thương hiệu của sản phẩm, món quà không cần phải quá đắt tiền nhưng nó cần phải có chất lượng tốt và có thể sử dụng lâu dài, mang đến sự hài lòng cho người nhận cũng như gửi gắm lời chúc phúc của người tặng.

Hiện nay, có nhiều gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè mà bạn có thể tham khảo. Một trong những gợi ý từ Tierra đó chính là những mẫu trang sức thời trang, bởi dòng trang sức này sở hữu giá tiền khá hợp lý, đa dạng thiết kế và được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

2. Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

2.1. Nhẫn thời trang

Nhẫn thời trang là quà tặng kỷ niệm được nhiều bạn lựa chọn để tặng cho bạn bè của mình. Món quà này thể hiện sự tinh tế và trân quý dành cho người bạn, với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, phù hợp với sở thích của nhiều người, đặc biệt món trang sức sẽ giá trị và sang trọng hơn nếu được đính kết thêm kim cương.

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

2.2. Bông tai

Bên cạnh nhẫn thời trang, bông tai là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của phái đẹp. Với thiết kế đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ, bông tai có thể phù hợp với mọi phong cách, giúp tôn lên gương mặt thanh tú của người được tặng.

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

2.3. Dây chuyền

Dây chuyền là trang sức sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách. Món trang sức này đa dạng về màu sắc chất liệu như vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng cũng như kiểu dáng mặt dây, mang những ý nghĩa riêng phù hợp với sở thích của nhiều bạn. Là biểu tượng của sự gắn kết, việc tặng dây chuyền làm quà kỷ niệm ngày cưới sẽ vô cùng ý nghĩa, qua đó thể hiện lời chúc phúc của bạn gửi đến cặp đôi.

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

Gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa

Trên đây là những gợi ý tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gì Tierra đem đến sẽ giúp bạn tìm ra món quà ưng ý dành tặng bạn bè, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức thời trang khác có thể ghé ngay Tierra Diamond.

Luôn tiên phong đón đầu xu hướng, Tierra Diamond mang đến sự lựa chọn trang sức lý tưởng với kiểu dáng đa dạng, tinh tế, được tạo tác tinh xảo với các thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo. Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian hoàn toàn riêng biệt vô cùng thoải mái, với dịch vụ tư vấn 1:1 miễn phí cùng đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao và am hiểu xu hướng ngay tại cửa hàng, giúp bạn tìm ra mẫu trang sức hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình. Đặc biệt, Tierra cam kết rõ ràng, minh bạch thông tin tới mọi khách hàng, có giấy kiểm định GIA, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Hãy đến Tierra Diamond ngay hôm nay và tìm ra chân ái dành cho chính mình nhé!

Xem thêm:

TOP 5 món quà kỷ niệm ngày cưới không thể bỏ qua

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x