Tierra

Grand Opening Tierra Vincom Thảo Điền - Dành tặng 30 phần quà cho khách hàng đầu tiên (*)

Ngày 29/09/2022

Chào mừng cửa hàng thứ 4 của Tierra trong tháng 10 này!

Với sự nỗ lực không ngừng, sau bao ngày ấp ủ, địa điểm thứ 2 của Tierra ở Hồ Chí Minh đã sẵn sàng mang đến những lựa chọn lý tưởng về sản phẩm cưới - cầu hôn và dịch vụ vượt trội cho những cặp đôi trẻ, hiện đại. 

Toạ lạc ở lầu 1 trong Vincom Megamall Thảo Điền, với không gian ấm cúng được thiết kế bởi tone vàng và beige trang nhã, Tierra giữ cho mình sự đặc trưng về phần bố trí nội thất để bạn dễ dàng tham quan, lựa chọn. Trong không gian mở như trung tâm thương mại, Tierra vẫn quan tâm và chú trọng đến sự riêng tư và thoải mái ngay tại cửa hàng với chế độ tư vấn 1:1 để trải nghiệm của mỗi cặp đôi thật trọn vẹn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chậm rãi khám phá cũng như chia sẻ bất cứ mong muốn nào khi lựa chọn tín vật cho mình.

Teaser-Cover-7.jpg

Grand Opening Tierra Vincom Thảo Điền - Dành tặng 30 phần quà cho khách hàng đầu tiên

Trong dịp đặc biệt này, 30 phần quà sẽ được gửi trao đến những vị khách đầu tiên mua sắm tại gian hàng Tierra tọa lạc tại ở lầu 1 trong Vincom Megamall Thảo Điền.

Cơ cấu quà tặng bao gồm:

Một nhẫn thời trang kim cương Tierra

Teaser4.jpg

Nhẫn thời trang kim cương Tierra

15 gift voucher có trị giá đến 3 triệu đồng

Teaser8.jpg

15 gift voucher trị giá đến 3 triệu đồng

Nến thơm Tierra

Teaser7.jpg

Nến thơm Tierra

Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm và sở hữu món trang sức yêu thích cùng cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà hấp dẫn duy nhất tại Tierra Vincom Thảo Điền. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

(*) Đối tượng áp dụng: 30 khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Tierra Vincom Thảo Điền sẽ được bốc thăm may mắn ngay sau khi hoàn tất việc mua hàng.

Điều kiện áp dụng:

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x