Tierra

Lựa chọn lắc tay nữ vàng đừng bỏ qua 5 yếu tố này

Ngày 15/02/2023

Lắc tay nữ vàng là những món trang sức rất quen thuộc với phái đẹp, giúp bàn tay của nàng trở nên mềm mại, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được lắc tay nữ vàng phù hợp với nàng, Tierra Diamond sẽ bật mí cho nàng 5 bí kíp sau nhé!

1. Dựa vào kích thước cổ tay của nàng

Nếu nàng sở hữu phần cổ tay lớn thì nên ưu tiên những mẫu lắc tay nữ vàng có họa tiết đơn giản với phần đai nhỏ để bàn tay của nàng trở nên thon gọn, gợi cảm hơn. Nếu kích thước cổ tay của nàng nhỏ, các thiết kế lắc tay nữ vàng sở hữu phần đai lớn, sử dụng vòng charm bản rộng hoặc các họa tiết được thiết kế tinh xảo sẽ khiến bàn tay của nàng đầy đặn hơn nhiều.

2. Dựa vào độ dài cánh tay khi mua lắc tay nữ vàng

Tùy thuộc vào hình dáng cơ thể mà mỗi quý cô sẽ có độ dài cánh tay khác nhau, điều này cũng làm ảnh hưởng đến việc lựa chọn các mẫu lắc tay nữ vàng của nàng.

Nếu nàng có cánh tay dài, các thiết kế vòng tay có bản rộng sẽ giúp đôi tay của nàng trông thon gọn và cân đối hơn. Nếu nàng có cánh tay ngắn, hãy bỏ qua các thiết kế vòng tay nữ vàng có họa tiết cầu kỳ, chúng sẽ khiến bàn tay của nàng rườm rà và mất cân bằng rất nhiều đó.

lac-tay-vang-vta1201.webp

Lắc tay nữ vàng VTA1201 dành cho những quý cô có cánh tay dài

Mua ngay: Lắc tay nữ vàng VTA1201

3. Dựa vào hình dáng bàn tay

Bàn tay thon gọn, mảnh mai của nàng có thể tự tin “trưng diện” bất kỳ món phụ kiện vòng tay nữ vàng nào mà nàng yêu thích vì đa phần dáng bàn tay này phù hợp với hầu hết mọi kiểu lắc tay nữ vàng. Nhưng nếu nàng sở hữu bàn tay lớn, đầy đặn thì cũng đừng lo lắng, các thiết kế vòng tay nữ vàng với phần đai mảnh, ôm sát cổ tay sẽ khiến nàng ưng ý bởi hiệu ứng làm bàn tay trở nên thanh thoát và duyên dáng hơn rất nhiều.

4. Dựa vào phong cách của nàng

Phong cách của nàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định vẻ đẹp mà chiếc lắc tay nữ vàng mang lại, chính vì vậy, hãy cân nhắc tới sở thích, mong muốn của nàng trước khi lựa chọn lắc tay nữ vàng chân ái nhé.

lac-tay-nu-vang-vta8111.webp

Lắc tay nữ vàng VTA8111 dành cho nàng sở hữu phong cách đơn giản, tinh tế

Mua ngay: Lắc tay nữ vàng VTA8111

5. Dựa vào màu da

Vòng tay vàng với các chất liệu đa dạng từ vàng trắng, vàng hồng và vàng vàng sẽ giúp nàng thoải mái lựa chọn các màu sắc phù hợp với làn da của mình. Nếu nàng có màu da hơi tối một chút, có thể chọn các mẫu vòng tay nữ vàng kết hợp kim cương lấp lánh, giúp bàn tay của nàng nổi bật hơn nhiều. 

Trên đây là 5 bí kíp mà Tierra Diamond bật mí cho nàng để lựa chọn được mẫu lắc tay nữ vàng ưng ý, nếu nàng muốn tham khảo các mẫu vòng hiện đại, hay các món trang sức hoàn hảo luôn cập nhật những xu hướng mới nhất như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, vòng cổ… thì đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra chân ái của mình nhé.

Xem thêm:

Lắc tay khắc tên - Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

Sai lầm khi mua lắc tay nữ vàng 18K - Lựa chọn nào cho quý cô hiện đại?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x