Tierra

Nhẫn vàng nữ món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái

Ngày 21/11/2023

Giữa hàng trăm ý tưởng quà tặng bày tỏ yêu thương đến nàng, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn gì? Tham khảo ngay nhẫn vàng nữ - món quà phái đẹp luôn mong muốn sở hữu.

Trong bài viết này, hãy để Tierra gợi ý đến bạn 5 thiết kế nhẫn vàng nữ được ưa chuộng để có ý tưởng cho món quà tặng nàng nhé!

1. Nhẫn vàng nữ - món trang sức luôn nằm trong wishlist của nàng

Nhẫn vàng nữ là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập nữ trang của phái đẹp. Không chỉ là điểm nhấn cho tổng thể trang phục, nhẫn vàng nữ còn là món trang sức thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của nàng. Chính vì thế, đây được xem là món quà làm xiêu lòng phái đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Nhẫn vàng nữ - món trang sức luôn nằm trong wishlist của nàng

Nhẫn vàng nữ - món trang sức luôn nằm trong wishlist của nàng

Mặt khác, nhẫn vàng nữ là món trang sức nàng có thể tự tin diện mỗi ngày. Chính vì thế, dành tặng nàng nhẫn vàng nữ không chỉ thể hiện sự quan tâm tinh tế, mà còn tượng trưng cho sự đồng hành của tình yêu đôi bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vàng, trong đó vàng 14K và vàng 18K là hai loại chất liệu được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật về màu sắc, độ bền và độ cứng, đảm bảo chiếc nhẫn vàng nữ của nàng luôn sáng đẹp dù có đeo hàng ngày. Tùy vào ngân sách, bạn có thể tham khảo hai chất liệu kể trên cho chiếc nhẫn vàng nữ tặng nàng nhé!

Tiếp theo, cùng Tierra khám phá top 5 nhẫn vàng nữ được yêu thích nhất để có thêm ý tưởng cho món quà thể hiện sự quan tâm ngọt ngào đến nàng.

2. Top nhẫn vàng nữ được yêu thích - món quà lý tưởng tặng nàng

Nhẫn vàng nữ NCH1303

Sở hữu thiết kế thanh lịch được tô điểm thêm nét nữ tính với chiếc vòng cổ lấp lánh, nhẫn vàng nữ Solitaire Holding You NCH1303 tượng trưng cho sự nâng niu, tình cảm chân thành bạn dành cho nàng. Nếu nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua.

Nhẫn vàng nữ Solitaire Holding You NCH1303

Nhẫn vàng nữ Solitaire Holding You NCH1303

Nhẫn vàng nữ NCH1419

Thuộc top best-selling tại Tierra, nhẫn vàng nữ Trellis Promise You NCH1419 nổi bật với phần cổ nhẫn đan lưới mảnh mai, ôm trọn viên chủ lấp lánh. Thiết kế như lời hứa sẽ luôn đồng hành, che chở nửa kia của bạn.

Nhẫn vàng nữ Trellis Promise You NCH1419

Nhẫn vàng nữ Trellis Promise You NCH1419

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ Trellis Promise You NCH1419

Nhẫn vàng nữ NCH2006

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa tuyết, nhẫn vàng nữ Halo Sparkling NCH2006 sở hữu vòng halo lấp lánh ôm trọn lấy viên chủ, tô điểm thêm vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của nàng trong từng cử chỉ bàn tay.

Nhẫn vàng nữ Halo Sparkling NCH2006

Nhẫn vàng nữ Halo Sparkling NCH2006

Nhẫn vàng nữ NCH1310

Gây ấn tượng với đai nhẫn trơn bóng sở hữu hai đầu nhọn nhô lên hướng về viên kim cương chủ, kết hợp với chiếc vòng cổ nhỏ xinh được đính kim cương tấm lấp lánh, NCH1310 như một đóa hoa nhỏ nhắn, lung linh như hình ảnh nàng trong lòng chàng.

Nhẫn vàng nữ Solitaire Tiny bouquet NCH1310

Nhẫn vàng nữ Solitaire Tiny bouquet NCH1310

Nhẫn vàng nữ NCH1315

Như một đóa hoa rực rỡ nở rộ trong mùa xuân, nhẫn vàng nữ My Blooming Love NCH1315 tạo điểm nhấn ngọt ngào với những cánh hoa mảnh mai màu vàng hồng tinh xảo, cùng chiếc vòng cổ lấp lánh được đính kim cương tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hài hòa, lộng lẫy. Nàng chắc chắn sẽ xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi nhận được món quà này.

Nhẫn vàng nữ Solitaire Blooming Love NCH1315

Nhẫn vàng nữ Solitaire Blooming Love NCH1315

Mua ngay: Nhẫn vàng nữ Solitaire Blooming Love NCH1315

Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ tìm ra chân ái để bày tỏ yêu thương đến nàng. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm những món trang sức khác dành tặng nàng, đừng ngần ngại ghé Tierra Diamond ngay hôm nay.

Không chỉ mang đến hàng trăm thiết kế trang sức kim cương được tạo tác tinh xảo, đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, Tierra Diamond còn mang đến chương trình vô cùng ưu đãi trong dịp Giáng sinh năm nay: Giảm ngay 15% cho toàn bộ trang sức. Hãy ghé Tierra Diamond ngay hôm nay để chọn được món quà ưng ý tặng nàng và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn hiện có nhé!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x