Tierra

Tan chảy với những lời cầu hôn ngọt ngào mà bạn không thể bỏ qua

Ngày 08/05/2023

Khi tình yêu đủ lớn và đủ chân thành, cầu hôn sẽ là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt lớn trên hành trình tiến tới hôn nhân của đôi bạn. Để màn cầu hôn diễn ra thành công, liệu chàng đã tìm ra được những lời cầu hôn ngọt ngào nhất khiến nàng tan chảy? Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý đến từ Tierra Diamond trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những lời cầu hôn ngắn gọn

Để tỏ bày mong muốn kết duyên cùng nàng, bên cạnh một mẫu nhẫn cầu hôn hoàn hảo, chàng có thể sử dụng những lời cầu hôn ngắn gọn, xúc tích nhưng chứa đầy sự chân thành đối với một nửa thế giới:

 Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Solitaire Double Heart NCH1007

Lời cầu hôn tuy ngắn gọn nhưng vẫn làm đốn tim nàng vì sự chân thành của bạn

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Double Heart NCH1007

2. Những lời cầu hôn hài hước

Để phá tan bầu không khí ngại ngùng, lúng túng của buổi cầu hôn, chàng hãy thử ngỏ những lời cầu hôn hài hước để nàng vừa không thể chối từ, vừa mỉm cười hạnh phúc.

 Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Solitaire Little Love NCH1014

Lời cầu hôn hài hước giúp phá tan bầu không khí ngại ngùng của buổi cầu hôn 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Little Love NCH1014

3. Những lời cầu hôn chân thành

Một chàng trai ấm áp luôn muốn thể hiện tình cảm của mình một cách tự nhiên nhất, giúp nàng cảm nhận được sự chân thành của mình từ tận sâu đáy lòng. Bạn hãy lắng nghe tiếng nói từ con tim và tham khảo thêm những lời cầu hôn đầy ý nghĩa sau đây:

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Threestone Heart Vibe NCH3207

Chàng trai ấm áp luôn muốn thể hiện tình cảm bằng những lời cầu hôn chân thành

Trên đây là những lời cầu hôn ngọt ngào và chân thành mà chàng có thể tham khảo để bày tỏ với nàng trong buổi cầu hôn. Đặc biệt đừng quên sự góp mặt của chiếc nhẫn đính hôn phù hợp với sở thích cũng như phong cách của nàng nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế nhẫn cầu hôn đặc biệt dành cho nàng, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được tạo tác tinh xảo, đa dạng như nhẫn cầu hôn Solitaire, nhẫn Halo, Twist... mang đậm dấu ấn, câu chuyện riêng của đôi bạn. Ngoài ra, với dịch vụ tư vấn 1:1 riêng biệt và chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, Tierra sẽ cùng bạn tìm ra thiết kế nhẫn cầu hôn phù hợp từ các mẫu nhẫn có sẵn tại Tierra, ý tưởng của bạn hay bất kỳ một thiết kế nào mà bạn ưng ý.

Đặc biệt, cơ hội dành riêng cho các cặp đôi để được nhận Voucher trị giá 20 triệu đồng đến từ Tierra Diamond khi tham gia chương trình: Cùng anh, nhé? diễn ra từ ngày 14/4/2023 - 25/05/2023 bằng cách chia sẻ khoảnh khắc và câu chuyện tình yêu của đôi bạn với chúng tôi. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng người ấy và cùng Tierra lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc của đôi bạn.

Xem thêm:

Những lời cầu hôn ngọt ngào, chân thành đốn tim nàng

Phân biệt nhẫn cưới và nhẫn cầu hôn? Tại sao nhẫn cầu hôn chỉ trao cho phái đẹp?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x