Tierra

Tips chọn mặt dây chuyền vàng 18K cho chị em đúng chuẩn

Ngày 19/10/2023

Mặt dây chuyền vàng 18K là một trong những món đồ trang sức được chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với phong cách riêng của bản thân. Chính vì vậy, trong bài viết này, Tierra sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mặt dây chuyền 18K cho chị em chuẩn nhất nhé!

1. Mặt dây chuyền vàng 18K cho nàng trẻ trung, năng động 

Đối với những cô nàng trẻ trung, năng động, các thiết kế mặt dây chuyền vàng 18K hình giọt nước, dáng tròn hay trái lê sẽ vô cùng thích hợp, giúp nàng trở nên thời trang và hiện đại hơn rất nhiều. Một gợi ý mà Tierra dành cho bạn đó là mặt dây chuyền vàng 18K Custom MDA8137. Custom MDA8137 sở hữu thiết kế mặt dây dáng tròn thanh lịch, cùng những viên kim cương tấm được đính liền kề, tạo điểm nhấn ở mặt dây chính là những đường cong uốn lượn mềm mại hình trái tim, giúp nàng cuốn mọi ánh nhìn khi tham dự bất cứ một buổi gặp mặt, hay một bữa tiệc nào đó.

mat-day-chuyen-vang-18k.webp

Mặt dây chuyền vàng 18K Custom MDA8137 cho nàng trẻ trung, năng động

Mua ngay: Mặt dây chuyền vàng 18K Custom MDA8137

2. Mặt dây chuyền vàng 18K cho nàng giản, dịu dàng 

Nếu nàng ưa thích sự dịu dàng, đơn giản trong thiết kế, mặt dây chuyền vàng 18K với thiết kế tròn trịa, không quá góc cạnh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, mang đến cho nàng một vẻ đẹp đằm thắm, thu hút. Một gợi ý cho nàng là mặt dây chuyền vàng 18K Heart-shape Reverse MDA3103 hình trái tim với những đường cong mềm mại và lấp lánh, tạo điểm nhấn ngọt ngào, quyến rũ cho nàng nhẹ nhàng.

mat-day-chuyen-vang-18k.webp

Gợi ý mặt dây chuyền Heart-shape Reverse MDA3103 cho nàng dịu dàng

Mua ngay: Mặt dây Heart-shape Reverse MDA3103

3. Mặt dây chuyền vàng 18K cho nàng sang trọng và hiện đại 

Theo đuổi phong cách sang trọng, lịch thiệp, chắc hẳn các quý cô không thể bỏ qua mặt dây chuyền vàng 18K kiểu Halo vô cùng tinh tế và hiện đại. Với thiết kế độc đáo viên chủ kim cương nằm giữa trung tâm, mặt dây chuyền vàng 18K được cộng hưởng sự lấp lánh bởi dải kim cương tấm lấp lánh đính xung quanh một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng từ  dây chuyền vàng trắng, vàng vàng, đặc biệt là vàng hồng, nàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, chất liệu theo sở thích, làm tôn lên vẻ đẹp thời thượng của nàng.

mat-day-chuyen-vang-18k.webp

Mặt dây Single Halo MDA2102 là gợi ý phù hợp với cô nàng sang trọng, hiện đại

4. Mặt dây chuyền vàng 18K cho nàng thanh lịch, cổ điển

Vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển của nàng sẽ được thể hiện một cách rõ nét khi nàng ưu ái các thiết kế mặt dây chuyền vàng 18K có các tạo hình thân thuộc như hình vuông, chữ nhật, hay hình giọt nước... Bên cạnh đó, dây chuyền vàng trắng hoặc dây chuyền bạch kim là hai chất liệu được lựa chọn nhiều hơn cả với phong cách và vẻ đẹp vượt thời gian của mẫu dây chuyền ưa thích của bạn.mat-day-chuyen-vang-18k.webp

Mặt dây Pear-shape Halo MDA2110 cho nàng thanh lịch, cổ điển

Mặt dây chuyền vàng 18K không chỉ là một món đồ trang sức thể hiện vẻ đẹp bên ngoài, mà còn là ngôn ngữ thể hiện phong cách, giá trị bản thân của chính nàng. Do đó, nàng hãy cân nhắc, lựa chọn một cách kỹ lưỡng các thiết kế mặt dây chuyền vàng 18K phù hợp, làm tôn lên vẻ đẹp phong cách, cá tính của riêng nàng. Nếu nàng vẫn còn đang lăn tăn khi không biết lựa chọn cho mình mặt dây chuyền phù hợp, hãy ghé thăm Tierra Diamond để được tư vấn chi tiết và lựa chọn cho mình một thiết kế mặt dây chuyền vàng 18K hoàn hảo nhất. 

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức lý tưởng dành cho người trẻ hiện đại, chúng tôi cam kết luôn cung cấp vàng đủ tuổi, cùng nguồn kim cương thiên nhiên GIA đạt chuẩn. Với mong muốn  mang tới giá trị hoàn hảo cho mọi khách hàng, Tierra mang đến không gian mua sắm hoàn toàn riêng tư và tiện nghi, giúp khách hàng có thể an tâm tận hưởng mọi khoảnh khắc đáng nhớ tại đây. Đặc biệt, Tierra cung cấp dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng hoàn toàn miễn phí cho mọi đơn hàng, Tierra Diamond chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho nàng khi tìm mua mặt dây chuyền vàng 18K uy tín và chất lượng.

Xem thêm

Top 5 kiểu mặt dây chuyền vàng luôn chiều lòng phái đẹp

Cách chọn mặt dây chuyền nữ đẹp phù hợp với khuôn mặt

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x