Tierra

Top 5 loại hoa trang trí đám cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Ngày 25/09/2023

Ngày nay, việc trang trí tiệc cưới ngày càng được sáng tạo với đa dạng những phong cách khác nhau. Tuy nhiên dù phong cách trang trí đơn giản hay cầu kì thì chắc chắn sẽ luôn có sự xuất hiện của hoa trang trí đám cưới. Vậy tại hoa trang trí đám cưới được ưa chuộng đến vậy và loài hoa tươi nào được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Hãy cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Tại sao hoa tươi luôn là hoa trang trí đám cưới được ưa chuộng nhất?

Việc sử dụng hoa tươi trong trang trí đám cưới sẽ giúp lễ cưới trở nên lãng mạn và đem lại không gian sang trọng cho buổi tiệc, đặc biệt mỗi loại hoa sẽ có những ý nghĩa khác nhau tùy vào sở thích và tính cách, bạn có thể tự do trang trí các loại hoa theo ý muốn cho ngày trọng đại của mình.

2. Nên lưu ý những gì khi lựa chọn hoa tươi làm hoa trang trí đám cưới?

Việc chuẩn bị cho khâu trang trí một cách chỉnh chu đòi hỏi bạn phải trang trí trước khi diễn ra lễ cưới 1 hoặc 2 ngày (tùy vào phong cách trang trí và không gian trang trí lớn hoặc nhỏ) để có thể hoàn thiện không gian tiệc cưới. Chính vì thế, chất lượng hoa bạn chọn cần đáp ứng được độ tươi sau khi cắm 2-3 ngày.

Đặc biệt tất cả không gian của tiệc cưới gồm bàn gia tiên, cổng cưới, sảnh tiệc cưới, hoa cưới,.. điều nên thống nhất theo một tone màu chủ đạo và những loại hoa trang trí đám cưới nhất định.

Những lưu ý khi lựa chọn hoa trang trí đám cưới

Những lưu ý khi lựa chọn hoa trang trí đám cưới

3. Top 5 loại hoa trang trí đám cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn

Nếu bạn đang phân vân về việc nên chọn các loại hoa nào, thì hãy tiếp tục tham khảo Top 5 loại hoa trang trí đám cưới được ưa chuộng nhất hiện nay nhé:

- Hoa hồng: Minh chứng cho tình yêu đôi lứa.

- Hoa sen: Tượng trưng cho sự thanh khiết và trang trọng

- Hoa baby: Tượng trưng cho tình yêu trong lành và nhẹ nhàng.

- Hoa lan: Tượng trưng cho sự chung thủy và tình yêu nồng cháy của đôi lứa.

- Hoa cẩm tú cầu: Tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và sự chân thành.

3.1 Hoa hồng

Đây chính là loại hoa luôn luôn xuất hiện trong hầu hết tất cả các tiệc cưới, không phải đơn giản vì độ tươi lâu mà nó còn mang ý nghĩa minh chính cho tình yêu của đôi uyên ương. Bên cạnh đó, hoa hồng cũng chính là loài hoa luôn “sát cánh” và “xuất hiện” trong suốt quá trình yêu nhau, từ lúc mới yêu đến những sự kiện quan trọng trong, đặc biệt là ngày về chung một nhà.

Hoa trang trí đám cưới - hoa hồng

Hoa trang trí đám cưới - hoa hồng

3.2 Hoa sen

Tượng trưng cho nét đẹp truyền thống Việt Nam chắc chắn phải kể đến hoa sen, được xem là quốc sắc thiên hương với vẻ đẹp cao quý và hương thơm thanh khiết. Sẽ thật ý nghĩa và mang đậm văn hóa dân tộc khi bạn sử dụng hoa sen làm hoa chủ đạo trong trang trí.

Thông thường, màu hoa trang trí đám cưới phổ biến được sử dụng là hoa sen trắng. Tượng trưng cho sự thơ mộng, thanh thiết và trang trọng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp.

3.3 Hoa baby

Sắc trắng tinh khiết của loài hoa baby luôn mang lại sự giản dị, trong lành và thuần khiết. Ngoài ra, hoa baby với đặc điểm nhỏ nhắn rất dễ phối với các loại hoa khác nhau dù ở bất kì phong cách trang trí nào cũng hòa hợp.

Trong tình yêu, hoa baby mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu trong lành và nhẹ nhàng.

3.4 Hoa lan

Sự lựa chọn hoàn hảo trong các loại hoa trang trí đám cưới không thể bỏ qua chính là hoa lan. Với những cánh hoa đối xứng hai bên nhưng những cánh bướm mềm mại cùng nét đẹp uyển chuyển, hoa lan sẽ tạo nên không gian tiệc ấn tượng.

Ngoài ra, vẻ đẹp của hoa lan tượng trưng cho sự chung thủy và tình yêu nồng cháy của đôi lứa.

3.5 Hoa cẩm tú cầu

Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 12, chắn chắn hoa trang trí đám cưới không thể thiếu loài hoa cẩm tú cầu. Khoảng thời gian này là lúc cẩm tú cầu nở rộ và đẹp nhất, với rất nhiều màu sắc như trắng, xanh, hồng nhạt, tím,.. sẽ giúp không gian tiệc cưới trở nên sang trọng và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, những cánh hoa mềm mại đan kết vào nhau tạo thành đóa hoa bắt mắt tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và sự chân thành.

Hoa trang trí đám cưới- hoa cẩm tú cầu

Hoa trang trí đám cưới - Hoa cẩm tú cầu

Trên đây là top 5 loài hoa trang trí đám cưới được nhiều cặp đôi tin chọn bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch chuẩn bị cho mình không gian cưới hoành tráng và hoàn hảo nhất nhé. Ngoài ra đừng quên lựa chọn cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý bạn nhé vì đây cũng chính là một trong những điều quan trọng và ý nghĩa nhất trong ngày cưới. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cặp nhẫn cưới phù hợp hãy ghé ngay Tierra Diamond.

Tự hào là đơn vị cung cấp trang sức hàng đầu Việt Nam được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung đi cùng các chế độ dịch vụ vượt trội và không gian mua sắm tuyệt vời.

Tại đây, bạn có thoải mái lựa chọn những món trang sức cưới như nhẫn cưới, dây chuyền, vòng tay,.. Tierra cam kết nguyên liệu luôn được chọn lọc tốt nhất, sử dụng vàng đủ tuổi và 100% kim cương được kiểm định quốc tế từ GIA - Viện đá quý Hoa Kỳ. Ngoài ra, Tierra còn cung cấp bản vẽ 2D và bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn, giúp quý khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại đây.

Xem thêm:

Tổng hợp 10 phong cách trang trí đám cưới đẹp và ấn tượng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x