Tierra

Nhẫn cưới nam đeo tay nào để hạnh phúc được đong đầy? Lưu ngay các mẫu nhẫn cưới nam hot nhất năm 2022

Ngày 01/01/1970

Chắc hẳn câu hỏi “Nhẫn cưới nam đeo tay nào” được rất nhiều chàng quan tâm, đặc biệt là các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi nhẫn cưới nam đeo tay nào nhé!

Nhẫn cưới nam nên đeo tay nào mới chính xác?

Tại Việt Nam, ông bà ta quan niệm rằng “nam tả, nữ hữu”, việc nhẫn cưới nam đeo ở ngón áp út tay trái để hôn nhân của họ luôn suôn sẻ và bền chặt. Theo quan niệm của người phương Tây, để trả lời cho câu hỏi nhẫn cưới nam đeo tay nào, ngón áp út của bàn tay trái có một mạch máu chạy thẳng vào tim, tượng trưng cho một tình yêu duy nhất và chân thành đến từ tận trái tim. Ngón áp út là cầu nối để gửi gắm tình yêu, mọi lúc mọi nơi đều có thể cảm nhận được nhịp tim của nhau.

Bên cạnh những quan niệm về tôn giáo và tín ngưỡng, bàn tay trái là lựa chọn hàng đầu cho thắc mắc nhẫn cưới nam đeo tay nào bởi bạn có thể thoải mái làm việc mà không lo ngại sẽ khiến nhẫn cưới bị trầy xước, hư hỏng.

Tiêu chí để chọn nhẫn cưới nam

Hẳn là các chàng đã biết nhẫn cưới nam đeo tay nào để hạnh phúc đong đầy rồi phải không nào? Tiếp theo cùng Tierra tham khảo một số tiêu chí để chọn nhẫn cưới nam phù hợp cho ngày trọng đại của mình nhé!

Độ rộng của nhẫn cưới nam

Không chỉ quan tâm đến vấn đề nhẫn cưới nam đeo tay nào, mà phái mạnh cần tìm kích cỡ nhẫn cưới vừa với tay mình, không nên đeo quá rộng hay quá chật. Bạn có thể kiểm tra nhẫn có vừa khít tay không bằng cách sau khi đeo nhẫn, lắc tay hoặc vẩy tay, nếu nhẫn không tuột ra khỏi bàn tay thì đó sẽ là size nhẫn phù hợp.

Chất liệu của nhẫn cưới nam

Các chàng có thể lựa chọn nhẫn cưới gia công bằng chất liệu an toàn có độ bền tốt để nhẫn cưới luôn sáng bóng, bền đẹp. Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể tham khảo các chất liệu Platinum hoặc vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng. 

Kiểu dáng của nhẫn cưới nam

Nhẫn cưới là người bạn đi cùng cặp đôi trong suốt hành trình hôn nhân, là trái ngọt cho tình yêu đôi lứa. Nó như một món trang sức hằng ngày, chính vì thế mà các bạn nam nên chọn sao cho phù hợp với bản thân để thoải mái và tự tin .

Top các mẫu nhẫn cưới nam hot nhất năm 2022

Tiếp theo, cùng Tierra tham khảo một số mẫu nhẫn cưới nam hot nhất năm 2022 nhé!

NCM0001

Mẫu nhẫn cưới Eternity NCM0001 sở hữu sự tinh tế và phong cách cổ điển, kết hợp với vẻ đẹp lấp lánh của những viên kim cương tấm được đính dọc phần nửa trên của đai nhẫn chính là điểm nhấn nổi bật toát lên sự trẻ trung và thu hút.

Ngoài ra, mẫu nhẫn cưới Eternity NCM0001 còn thể hiện tính đột phá trong nghệ thuật đính đá khi chia đai nhẫn thành ba tầng được thiết kế theo phong cách Bead Bright và đính lên bởi những viên đá quý Accent thể hiện sự vĩnh cửu trong tình yêu. Mẫu NCM0001 tôn lên được nét sang trọng và tinh tế cho chàng.

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM0001

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM0001

NCM2029

Với kiểu dáng sang trọng và loại vàng 18k, nhẫn cưới nam hiện đại NCM2029 bao gồm đai nhẫn được thiết kế trơn kết hợp nhám, cùng kiểu cài đặt chấu bazel với một viên kim cương được đặt vào rãnh nhỏ.

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM2029

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM2029

Mua ngay: Nhẫn cưới nam hiện đại NCM2029

NCM2040

Nhẫn cưới nam NCM2040 sở hữu phong cách hiện đại. Nổi bật với kiểu dáng đai trơn, và kiểu thân nhẫn crossover - NCM2040 tạo sự giao nhau hoàn mĩ như tình yêu của hai người, giao nhau ở một cái kết hạnh phúc là đám cưới. Nhẫn cưới nam vàng 18k, nhẹ nhàng và ý nghĩa thích hợp cho những chú rể trẻ yêu vẻ đẹp của sự lịch lãm.

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM2040

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM2040

NCM3001

Nhẫn cưới nam kim cương NCM3001 với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém sự lịch lãm. Mẫu nhẫn cưới sở hữu kiểu dáng đai nhám và kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với một viên kim cương duy nhất được ép giữa hai giá đỡ, tạo hình độc lạ nhưng vẫn chắc chắn và an toàn.

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM3001

Top các mẫu nhẫn nam hot nhất 2022 - Mẫu NCM3001

Mua ngay: Nhẫn cưới nam kim cương NCM3001

Tierra hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ giải đáp được thắc mắc nhẫn cưới nam đeo tay nào cũng như tìm được mẫu nhẫn cưới nam ưng ý nhất. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều mẫu nhẫn cưới nam hot nhất 2022 đầy sang trọng và thời thượng khác, hãy đến ngay thiên đường trang sức Tierra Diamond.

Theo đuổi phong cách hiện đại và thanh lịch trong từng mẫu thiết kế nên mỗi mẫu nhẫn cưới nam tại Tierra có vẻ đẹp vượt thời gian cùng chất lượng cao cấp với kim cương đạt kiểm định của GIA. Bên cạnh đó, Tierra hiểu rằng đằng sau mỗi chiếc nhẫn là một câu chuyện, chúng tôi luôn tư vấn và lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng để mang đến chiếc nhẫn cưới hoàn hảo khắc họa chuyện tình lãng mạn của cặp đôi.

Với định vị là thương hiệu trang sức trẻ, đặc biệt trong ngành trang sức cưới - cầu hôn, Tierra không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách, kiểu dáng với hơn 200 mẫu nhẫn có sẵn mà còn ghi dấu bởi chất lượng chế tác tinh xảo, cùng chế độ tư vấn 1-1 bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp đôi bạn có những lựa chọn tối ưu trong ngân sách đề ra. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành trọn đời và miễn phí giao hàng toàn quốc giúp các cặp đôi thuận tiện và thoải mái mua hàng dù bất cứ đâu. Hãy đến Tierra Diamond để được đội ngũ nhân viên tư vấn về mẫu nhẫn cưới đẹp 2022 phù hợp nhất bạn nhé!

Xem thêm:

Khám phá chất liệu trong các mẫu lắc tay nữ đẹp 2022

Con trai đeo nhẫn cưới tay nào để hạnh phúc bền lâu? Khám phá lịch sử của chiếc nhẫn cưới

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x