Tierra

Xu hướng nhẫn cưới vàng hồng được cặp đôi ưa chuộng

Ngày 16/06/2023

Nhẫn cưới vàng hồng là một lựa chọn ngày càng phổ biến cho các cặp đôi khi chọn nhẫn cưới. Vậy điều gì giúp nhẫn cưới vàng hồng được nhiều cặp đôi ưa chuộng? Hãy cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết sau để biết rõ hơn về loại nhẫn này và lý do đằng sau nhé.

1.  sao nhẫn vàng hồng lại được ưa chuộng 

Vào khoảng thế kỉ thứ 19, nhẫn cưới vàng hồng rất được ưa chuộng tại nước Nga đến ngày nay chất liệu vàng hồng này vẫn rất được ưu ái nhờ những điểm nổi bật như: màu sắc độc đáo, chất liệu bền đẹp dễ dàng gia công thành nhiều kiểu dáng đa dạng. 

Nhẫn cưới vàng hồng rất được ưu chuộng

Nhẫn cưới vàng hồng rất được ưu chuộng  

2. Hiểu rõ về chất liệu vàng hồng

Chất liệu tạo nên nhẫn cưới vàng hồng gồm thành phần chính là vàng và hỗn hợp các kim loại quý như bạc đồng. Khi thay đổi lượng hợp kim đồng trong phần hợp kim thì ta sẽ có được các sắc độ hồng khác nhau.
Với tone màu vàng hồng, ấm áp chất liệu này được sử dụng rất nhiều làm nhẫn đính hôn nhẫn cưới cho các cặp đôi, đặc biệt vàng hng rất p hợp với màu da của người pơng Đông thun tin khi phi hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Chất liệu vàng hồng rất hợp màu da với người phương Đông

Chất liệu vàng hồng rất hợp màu da với người phương Đông

3. Gợi ý top 3 cặp nhẫn cưới vàng hồng tại Tierra 

Nhẫn cưới vàng hồng tại Tierra rất được các cặp đôi trẻ hiện đại ưa chuộng bởi sắc màu ngọt ngào, tựa như sợi duyên gắn kết tình yêu đôi lứa. Sau đây “top 3” các mẫu nhẫn cưới vàng hồng bạn cùng tham khảo nhé: 

Nhẫn cưới NCC2015 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra

Nhẫn cưới NCC2015 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới NCC2015

Nhẫn cưới NCC2015 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra

Nhẫn cưới NCC1012 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới NCC1012

Nhẫn cưới NCC2059 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra

Nhẫn cưới NCC9007 thuộc “top 3” mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng tại Tierra 

Trên đây những mẫu nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng nhất tại Tierra. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới vàng hồng với thiết kế, hiện đại thì hãy đến ngay với Tierra Diamond nhé, Tierra hứa hẹn sẽ nơi lựa chọn nhẫn cưới vàng hồng tưởng dành cho các cặp đôi trẻ, hiện đại. 
Tại đây, bạn thể dễ dàng tìm được mẫu nhẫn phù hợp cho mình với quy trình vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế riêng. Đối với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của riêng bạn, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng, chắc chn s giúp bn có những tri nghim mua sm tuyt vời. 

Xem thêm: Xu hướng nhẫn cưới vàng hồng được cặp đôi ưa chuộng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x