Tierra

5 mẫu nhẫn kim cương đốn tim phái đẹp dịp 20/10

Ngày 06/10/2023

Đứng đầu trong danh sách quà tặng nửa kia của các đấng mày râu luôn là các món trang sức. Đặc biệt nếu quà tặng là một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh sẽ giúp bạn đốn tim phái đẹp ngay vào dịp lễ 20/10 này. Vậy bạn đã chọn được chiếc nhẫn kim cương ưng ý chưa, nếu chưa hãy để Tierra gợi ý giúp bạn 5 mẫu nhẫn “best selling” này nhé!

1. Nhẫn kim cương NKC8211

20/10 là dịp để bạn bày tỏ tình cảm sâu sắc đến người ấy. Bên cạnh đó còn thể hiện lên sự tinh tế và quan tâm của bạn thông qua cách lựa chọn món quà tặng nàng. Nếu bạn nắm rõ tính cách của nàng thì chắc chắn việc lựa chọn quà sẽ không khó khi bạn xem qua các gợi ý của Tierra.

Đầu tiên là sự ưu ái dành cho quý cô cá tính, chẳng ngại thử những điều mới mẻ. Mẫu nhẫn kim cương NCK8211 với thiết kế hoàn hảo nhờ phần đai nhẫn tấm kép nối liền với phần chấu chủ kiểu chữ V, ôm trọn các cạnh của viên chủ tạo nên vẻ đẹp dịu dạng nhưng chắc chắn, mềm mại nhưng cực kỳ sang trọng. Sẽ giúp nàng nổi bật với những outfit thời thượng, tự tin đón những ánh nhìn.

Nhẫn kim cương NKC8211

Nhẫn kim cương NKC8211

2. Nhẫn kim cương NKC2502

Nếu nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao thì chiếc nhẫn kim cương NKC2502 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế lấy ý tưởng từ đóa hoa sen khi vào mùa đẹp nhất kết hợp viên chủ dáng tròn hoàn hảo được tô điểm bởi những viên tấm lấp lánh chắc chắn sẽ đốn tim nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn kim cương NKC2502

Nhẫn kim cương NKC2502

Mua ngay: Nhẫn kim cương NKC2502

3. Nhẫn kim cương NKC8503

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô thời thượng chính là mẫu nhẫn kim cương NKC8503, với thiết kế viên chủ oval được tô điểm thêm nét rực rỡ từ vòng đá tấm halo. Giúp nàng tỏ sáng lấp lánh trong những buổi tiệc sang trọng.

Nhẫn kim cương NKC8503

Nhẫn kim cương NKC8503

4. Nhẫn kim cương NKC2505

Tiếp theo là mẫu nhẫn kim cương NKC2505 dành cho nàng ưa chuộng phong cách quý phái và sang trọng. Với điểm nhấn là mặt nhẫn double halo tạo thành dáng đóa hoa nở rộ kết hợp cùng phần đai chẻ được nạm đính thêm đá tấm trên nửa đai nhẫn. Tạo thành tổng thể vô cùng lỗng lẫy. Giúp nàng luôn tự tin và rạng ngời.

Nhẫn kim cương NKC2505

Nhẫn kim cương NKC2505

Mua ngay: Nhẫn kim cương NKC2505

5. Nhẫn kim cương NKC2303

Thu hút từ ánh nhìn đầu tiên và chiếm trọn trái tim nàng đó chính là mẫu nhẫn kim cương NKC2303. Với những đượcng nét sắc sảo từ phần đai halo hở cách điệu bao quang viên chủ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng yêu thích sự đổi mới và có gu thẩm mỹ thời thượng.

Nhẫn kim cương NKC2303

Nhẫn kim cương NKC2303

Trên đây là 5 mẫu nhẫn kim cương mà Tierra gợi ý đến bạn, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý dành tặng cho nàng trong dịp 20/10 này đó nhé.

Ngoài ra Tierra đang có chương trình khuyến mãi dành cho trang sức kim cương với những ưu đãi cực hấp dẫn như sau:

- Giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương (áp dụng khu mua kèm vỏ trang sức).

- Giảm ngay 15% toàn bộ vỏ nhẫn kim cương, bông tai, mặt dây, vòng tay.

- Giảm thêm 2% cho viên chủ kim cương khi mua cùng vỏ trang sức.

Ghi chú:

- Thời gian áp dụng ưu đãi: 25/09-29/10/2023

- Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc danh mục thiết kế của Tierra, không áp dụng cho các sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác cho cùng nhóm sản phẩm.

Còn chần chờ gì hãy ghé ngay Tierra Diamond để sắm ngay cho nàng món quà ý nghĩa bạn nhé!

Là thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ hiện đại yêu thích nhất hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn với những thiết kế nhẫn cưới - nhẫn cầu hôn đa dạng kiểu dáng, được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Đến với Tierra Diamond, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái cùng chế độ tư vấn 1-1, đảm bảo sự riêng tư, giúp đôi bạn tìm ra món kỷ vật ưng ý trong tầm ngân sách. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể tự tin mua sắm dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp nhất và ngỏ lời đến người thương, bạn nhé!

Xem thêm: 

Những kiểu nhẫn nữ kim cương đẹp nhất cho nàng cá tính và thời thượng

Những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương nữ bạn cần ghi nhớ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x