Tierra

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn Bridal Gown - Cảm hứng từ chiếc váy cưới trao nàng

Ngày 21/08/2023

Bạn đang tìm nhẫn cầu hôn để ngỏ lời với người ấy? Vậy thì nhất định không thể bỏ qua BST nhẫn cầu hôn vừa mới ra mắt của Tierra qua bài viết dưới đây nha!

Trở thành cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy là mong ước của mọi cô gái khi yêu.
Lấy cảm hứng từ những dáng váy cưới kinh điển, BST nhẫn cầu hôn mới nhất “Bridal Gown" gợi mở về khung cảnh lãng mạn của “Ngày em đẹp nhất” kể từ khoảnh khắc được cầu hôn.

1. Khám phá nguồn cảm hứng của bộ sưu tập và những ý nghĩa phía sau 

Tại sao lại váy cưới là sự khởi nguồn cho BST nhẫn cầu hôn này? Khác những kiểu nhẫn cầu hôn phổ biến hiện nay, chủ yếu bắt nguồn từ hoa lá hay hình khối thông thường, “Bridal Gown” được thiết kế dựa trên các dáng váy cưới nổi tiếng vì các ý nghĩa tuyệt vời mà không có “chất liệu sáng tạo” nào có thể thể hiện trọn vẹn được.  

Bridal Gown - Từ cảm hứng váy cưới đến nhẫn cầu hôn độc đáo

Bridal Gown - Từ cảm hứng váy cưới đến nhẫn cầu hôn độc đáo

Lý do đầu tiên, váy cưới là một biểu tượng của tình yêu và sự cam kết, bởi trang phục này sẽ được cô dâu mặc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Do đó, thiết kế nhẫn cầu hôn lấy cảm hứng từ váy cưới sẽ là một cách tốt để thể hiện tình yêu và sự cam kết đến người ấy của bạn. Mỗi chiếc váy cưới đều mang một phong cách và điểm nhấn riêng, vì vậy nhẫn cầu hôn dựa trên thiết kế váy cưới sẽ là một cách để thể hiện cá tính của cô dâu. Cuối cùng, nguồn cảm hứng là một cách để tạo ra một chiếc nhẫn độc đáo và riêng biệt, giúp các nàng có thể dễ dàng nhớ về ngày đặc biệt nhất trong hành trình tình yêu của mình.

Cùng các chất liệu cao cấp, Tierra đã cho ra mắt 16 chiếc nhẫn thuộc BST đặc biệt này, tái hiện các chi tiết đắt giá của các dáng váy nổi tiếng thông qua concept đáng yêu và dễ liên tưởng. Đây hứa hẹn sẽ là những gợi ý tuyệt vời để các chàng có thể lựa chọn và ngỏ lời “Cùng anh, nhé?” với người ấy.

2. Ngắm nhìn các thiết kế hoàn mỹ thuộc “Bridal Gown” 

Bridal Gown dựa trên 3 nhóm váy chính gồm Ball Gown, Fish-tail, Off the shoulder, các nhà thiết kế của Tierra đã đặc sắc hóa các mẫu nhẫn bằng hình ảnh truyền cảm hứng và các chi tiết đính kết, cắt xẻ, đắp lớp khác nhau - đồng thời với cả kỹ thuật may vá tất cả được truyền tải mới mẻ bằng ngôn ngữ của ngành kim hoàn trong BST Nhẫn cầu hôn này.

Với các mẫu nhẫn lấy cảm hứng từ dòng váy cưới Ball Gown, những chiếc nhẫn sẽ mang đặc điểm chung được cách điệu cổ nhẫn như chi tiết “đáy thắt lưng ong” ở phần eo váy, đai nhẫn với nhiều chi tiết tinh xảo tương tự như phần tùng váy phồng to, xòe rộng với nhiều lớp vải lót.

Tiêu biểu trong BST có thể nhắc đến là nhẫn cầu hôn Princess Brooch NCH5406. Vốn mô phỏng lại kiểu váy cưới chỉ dành cho các công chúa phương Tây ở cuối thế kỷ 19, đây sẽ là lựa chọn cho cô nàng có phần truyền thống, điệu đà và đoan trang.

Nhẫn cầu hôn Princess Brooch NCH5406

Nhẫn cầu hôn Princess Brooch NCH5406 

Tiếp đến một thiết kế dành cho các nàng yêu thích các thiết kế gắn liền với hoa, vừa nữ tính, điệu đà nhưng vẫn thanh lịch chính là nhẫn cầu hôn Delicate Petal NCH5301. 

Nhẫn cầu hôn Delicate Petal NCH5301

Nhẫn cầu hôn Delicate Petal NCH5301 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Delicate Petal NCH5301

Không chỉ ở các chi tiết váy là nguồn cảm hứng, đến chất liệu đặc trưng của các dòng váy cưới cũng được tái hiện trong BST Bridal Gown lần này. Điển hình là mẫu nhẫn cầu hôn Fairy Gown NCH1426 với phần vai nhẫn lạ mắt được lấy cảm hứng từ chất liệu ren được ưa chuộng trong thiết kế váy cưới cùng dáng vẻ bồng bềnh của kiểu váy Ball Gown. 

Nhẫn cầu hôn Fairy Gown NCH1426

Nhẫn cầu hôn Fairy Gown NCH1426 

Như một thiên thần đang sải bước cùng người mình thương, mẫu nhẫn cầu hôn Angle Wings NCH1423 với chi tiết Crystal Twist của dòng váy cưới Ball Gown Wedding Dresses, là điểm nhấn tinh tế ở phần vai nhẫn. 

Nhẫn cầu hôn Angle Wings NCH1423

Nhẫn cầu hôn Angle Wings NCH1423 

Mang tên Rosalie Kiss cùng vibe công chúa, mẫu nhẫn cầu hôn NCH8410 lấy cảm hứng từ thiết kế váy cưới Strapless kết hợp với dáng Ball Gown Wedding Dresses với cánh tay phồng và cổ trái tim vô cùng nữ tính. 

Nhẫn cầu hôn Rosalie Kiss NCH8410

Nhẫn cầu hôn Rosalie Kiss NCH8410 

Một dòng váy nổi tiếng khác được sử dụng đó là váy đuôi cá (Fish – tail hay còn gọi là Mermaid). Với chi tiết nổi bật là nút thắt nhẹ rồi bung xòe như một chiếc đuôi cá xinh xắn, tạo đường cong quyến rũ cho cô dâu, được thể hiện qua chi tiết nhẫn với đường bo tròn ở phần đai và cách điệu phần cổ nhẫn lạ mắt.

Mẫu nhẫn đầu tiên của kiểu váy Mermaid Wedding Dresses này là nhẫn cầu hôn Mermaid’s Shell NCH5302 với tạo hình vỏ sò ở phần cúp ngực thu hút. Nhờ thiết kế “hack” size viên chủ, mẫu nhẫn này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các chàng có ngân sách không cao nhưng vẫn muốn một chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo.

Nhẫn cầu hôn Mermaid’s Shell NCH5302

Nhẫn cầu hôn Mermaid’s Shell NCH5302 

Với điểm nhẫn từ Soft Petal trong dáng váy đuôi cá, cùng loài hoa kinh điển của tình yêu, điểm nhấn là chi tiết dập li phối với chấu nhẫn mô phỏng cánh hoa Tulip, mẫu nhẫn cầu hôn Enchanted Tulip NCH5405 xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho các nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Nhẫn cầu hôn Enchanted Tulip NCH5405

Nhẫn cầu hôn Enchanted Tulip NCH5405

Mua ngay:Nhẫn cầu hôn Emchanted Tulip NCH5405

Kết hợp giữa Meimard và đường cúc được đính kết khéo léo ở phần thân sau của dòng váy cưới kinh điển A- Line Wedding Dresses, mẫu nhẫn cầu hôn Blissie Wish NCH1424 vẫn có được điểm nhấn riêng với đai nhẫn sở hữu viên bi Milgrain uốn lượn đồng điệu với phần chấu xoắn mềm mại. 

Nhẫn cầu hôn Blissie Wish NCH1424

Nhẫn cầu hôn Blissie Wish NCH1424 

Một chút nhấn nhá với đường cắt phá cách hiện đại, nhẫn cầu hôn Luna Ray NCH1425 là thiết kế hứa hẹn mang tới nét đẹp khác biệt nhất trong BST lần này. 

Nhẫn cầu hôn Luna Ray NCH1425

Nhẫn cầu hôn Luna Ray NCH1425 

Cuối cùng trong BST Bridal Gown là những thiết kế thuộc dáng váy Off the shoulder. Đây là những chiếc nhẫn mô tả chi tiết trễ vai đặc trưng của dòng váy này, kiểu hợp với các cảm hứng thêm thắt, tạo nên sự đặc biệt riêng cho từng mẫu nhẫn.

Có thể kể đến nhẫn cầu hôn Sparkle Fin NCH5303 lấy cảm hứng từ thiết kế váy cưới kinh điển Shoulder Off Wedding Dresses với phần ngực áo như phần đuôi cá.

Nhẫn cầu hôn Sparkle Fin NCH5303

Nhẫn cầu hôn Sparkle Fin NCH5303 

Thu hút bằng kiểu chấu Tension nguyên thủy, mẫu nhẫn cầu hôn Pappilon NCH5401 với phần cổ và cầu nhẫn mô phỏng phần bẹt vai, xếp lớp cánh bướm - một trong những kiểu váy cưới được ưa chuộng hàng đầu hiện nay White Wedding Dresses with Big Butterfly Ribbon.

NCH5401-OH.webp


Nhẫn cầu hôn Pappilon NCH5401

Một chút cổ điển, nhưng cũng có một chút mới mẻ là những gì có thể cảm nhận được ở mẫu nhẫn cầu hôn Diana Gown NCH5402. 

Nhẫn cầu hôn Diana Gown NCH5402

Nhẫn cầu hôn Diana Gown NCH5402

Dẫn đầu cho xu hướng váy áo trễ vai, dòng váy cưới Queen Cape Dress luôn được ưa chuộng bởi các nàng thích xu hướng váy phương Tây. Đây là cảm hứng chính cho chiếc nhẫn Satin Cape NCH5404 với chi tiết nối liền phần chấu nhẫn Tension với đai nhẫn vô cùng lộng lẫy như các nàng công chúa đã soi mình trong gương ngày trọng đại. 

Nhẫn cầu hôn Satin Cape NCH5404

Nhẫn cầu hôn Satin Cape NCH5404

Mẫu nhẫn cầu hôn Goddess Heart NCH8411 được cách điệu từ chi tiết cắt xẻ đẹp mắt của dòng váy cưới Sheath kết hợp với Off the shoulder Wedding Dresses. 

Nhẫn cầu hôn Goddess Heart NCH8411

Nhẫn cầu hôn Goddess Heart NCH8411 

Cũng từ kiểu váy cưới Shoulder Off Wedding Dresses, nhưng nhẫn cầu hôn Aphrodite’s Blessing NCH1022 lại có phần vai nhẫn lớn và lấp lánh hơn so với các mẫu khác. 

Nhẫn cầu hôn Aphrodite’s Blessing NCH1022

Nhẫn cầu hôn Aphrodite’s Blessing NCH1022 

Đơn giản nhưng quyến rũ, mẫu nhẫn cầu hôn Fairy Veil NCH1422 là sự kết hợp giữa dòng nhẫn Trellis (chấu xoắn) và chi tiết twist tinh xảo ở phần đai. Xuất phát từ dòng váy cưới hình ảnh những dải tơ nhuyễn lấp lánh uốn lượn theo từng bước chân cô dâu vào khoảng khắc nàng lấp lánh trên con đường tiến vào lễ đường, đây là sự kết hợp ý tưởng cho vẻ đẹp hoàn hảo dành của nàng hiện đại. 

Nhẫn cầu hôn Fairy Veil NCH1422

Nhẫn cầu hôn Fairy Veil NCH1422 

Trên đây là toàn bộ thông tin về BST nhẫn cầu hôn mới nhất Bridal Gown mà các chàng nhất định phải tham khảo khi có ý định tìm tín vật tình yêu, ngỏ lời đến nàng.

Nếu đã có mẫu nhẫn ưng ý, thì hãy nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé!

Là thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ hiện đại yêu thích nhất hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn với những thiết kế nhẫn cưới - nhẫn cầu hôn đa dạng kiểu dáng, được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Đến với Tierra Diamond, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái cùng chế độ tư vấn 1-1, đảm bảo sự riêng tư, giúp đôi bạn tìm ra món kỷ vật ưng ý trong tầm ngân sách. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể tự tin mua sắm dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp nhất và ngỏ lời đến người thương, bạn nhé!


Xem thêm: Kim cương thiên nhiên và kim cương Lab-grown: Sự khác nhau là gì? Đâu là sự lựa chọn tốt nhất?

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x