Tierra

Bộ sưu tập nhẫn cưới “Yêu thương Vàng Son” - Vẻ đẹp hạnh phúc trao gửi ngày sánh đôi

Ngày 09/10/2023

Một mùa chung đôi lại đang gõ cửa những trái tim đang yêu. Hẹn ước cùng nhau về chung một nhà cũng vì thế mà ươm mầm và nảy nở. Nhân dịp này, Tierra vừa cho ra mắt bộ sưu tập “Yêu thương Vàng Son” mang đậm phong cách của người Việt, dành riêng đến cặp đôi trẻ yêu phong cách bình dị, mộc mạc nhưng vẫn tinh tế, thanh lịch. Không chỉ vậy, nhờ việc tính toán chặt chẽ về kết cấu, đây là những mẫu nhẫn cưới có giá thành phải chăng hơn, phù hợp thu nhập của nhiều cặp đôi. Hãy cùng khám phá những thiết kế đặc sắc trong bộ sưu tập nhẫn cưới mới nhất này nhé!

Không giống như các thiết kế nhẫn cưới đại trà hiện nay, bộ sưu tập mới nhẫn cưới lần này của Tierra là sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống đầy tính nghệ thuật. Xuất phát từ những mẫu nhẫn cưới nguyên thủy với màu sắc vàng vàng đặc trưng, cùng sự tái hiện hình ảnh những sản vật của đất mẹ và trang phục áo dài trong ngày trọng đại, các thiết kế nhẫn cưới thuộc “Yêu thương Vàng Son” chia làm 5 nhóm chính, sở hữu sự cách điệu mang tính gợi hình độc đáo trong từng chi tiết nhẫn.

Bộ sưu tập nhẫn cưới “Yêu thương Vàng Son”

Bộ sưu tập nhẫn cưới Yêu thương Vàng Son

Lúa

“Bao giờ lúa trổ đòng đòng

Tơ hồng anh kết, rượu hồng ta trao

Thương em trong dạ sao đành…!”


Xuất phát là một nước nông nghiệp, cây lúa là biểu tượng lâu đời của người Việt về sự sung túc, đủ đầy. Đặc biệt trong tình yêu đôi lứa và hôn nhân, Lúa biểu trưng cho tương lai ngập tràn hạnh phúc, vẹn tròn viên mãn. Đây cũng chính là loại nông sản đầu tiên được truyền tải trong bộ sưu tập “Yêu thương Vàng Son”. Cùng điểm qua các thiết kế lấy cảm hứng từ lúa dưới đây nhé.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1036

Với sắc vàng ấm áp, NCC1036 cách điệu hình ảnh hạt lúa và dáng cây lúa mảnh mai. Các hạt lúa được tạo hình hiện đại và tỉ mỉ bởi sự gia công chỉn chu sắc nét đến từng chi tiết, kết hợp bề mặt satin cho nhẫn nam làm tổng thể đôi nhẫn thanh thoát nhưng độc đáo.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1036

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1036

Tựa như một bông lúa còn e ấp, chờ đợi vụ mùa bội thu với bông lúa kim cương, nhỏ xinh, lấp lánh, NCC1037 tôn lên vẻ đẹp của thiết kế bằng bản phối hai màu, nhấn nhá thêm với bản nhẫn chắc chắn, tạo sự cân bằng.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1036

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1037

Mẫu cuối cùng lấy cảm hứng về lúa là NCC2091 là hình thái cành lúa lúc đã trổ vàng ươm rực rỡ, hứa hẹn 1 vụ xuân đầy ấm no và trù phú. Cành lúa vàng tinh xảo trên nền nhẫn trắng, kết hợp cùng kim cương tinh tuyển, đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho cặp đôi.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2091

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2091

Đậu

Hạt đậu có tiềm năng phát triển thành cây, hạt đậu mang theo mình ý nghĩa của sự khởi đầu, hy vọng về một tình yêu nảy nở, sung túc. Trong Lễ cưới của người Việt, mâm quả thường có sự xuất hiện hạt đậu thay cho câu chúc phúc con đàn cháu đống. Do đó đây là nguồn cảm hứng thứ hai được khai thác trong bộ sưu tập nhẫn cưới lần này.

“ Bao đồng tráp bánh phu thê ?!

Đậu xanh – cốm dẻo – đưa nàng về dinh “

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2092

Nổi bật với hình ảnh hạt đậu bằng vàng đính kim cương trên thân nhẫn nữ, cùng kim cương vuông trên thân nhẫn nam, NCC2092 mang biểu tượng trời (tròn) - đất (vuông) là lời chúc tốt lành cho đôi tân lang - tân nương được hạnh phúc đến bạc đầu giai lão.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2092

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2092

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2092

Lấy hình tượng hạt đậu còn đang ấp trong vỏ như sự che chở của chàng trai dành cho cô gái của mình, kết hợp với chế tác tinh xảo từ vàng đính chìm 5 viên kim cương, NCC1038 gợi lên tình yêu bền chặt, sẵn sàng vượt qua mọi chông gai cùng nhau.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1038

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1038

NCC1039 lại là một bản phối hiện đại, tối giản hơn nhưng vẫn đặc sắc nhờ chi tiết vàng vàng tinh tế, dáng nhẫn cong nhẹ gợi hình dáng của hạt đậu. Điểm nhấn của thiết kế này là các viên tấm đính kiểu flush – nhẹ nhàng và duyên dáng.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1039

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1038

Mía

" Ngọt ngào như mía mùa thu
Đôi mình cũng tính mùa nào cưới thôi"

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1041

Tượng trưng cho sự ngọt ngào, phúc lành, Mía là cảm hứng tiếp theo trong bộ sưu tập “Yêu thương Vàng Son”. Với hình ảnh thẳng tắp cứng cỏi tượng trưng lòng thủy chung kiên định, Mía còn xuất hiện trong tập tục rước dâu – ví dụ như trong văn hóa cưới hỏi của dân tộc Mường. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu nhẫn cưới lấy cảm hứng từ Mía nhé.

Thanh lịch tinh tế khi tiết chế những chi tiết trang trí cầu kỳ, NCC1040 vẫn gợi lên hình ảnh thân mía gắn khăng khít với nhau, tượng trưng cho sự hòa hợp bên chặt của vợ chồng trẻ nhờ chi tiết trang trí tinh xảo cùng kỹ thuật ghép nối 2 khối vàng vàng – vàng trắng đầy tỉ mỉ.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1040

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1040

Truyền tải một cách gần gũi hơn, dễ hình dung hơn trong cảm hứng này, NCC1041 khéo léo sử dụng các viên tấm để tô điểm vẻ đẹp cho từng mắt mía, các chi tiết đặc trưng được hoàn thiện vô cùng tỉ mẩn.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1041

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1041

Mộc mạc, giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, NCC1042 gây chú ý bởi phần band nhẫn dày dặn, nhẫn nam mạnh mẽ hơn với các đường rãnh chìm nối tiếp, nhẫn nữ mềm mại – đầy đặn và duyên hơn nhờ các khối mo tròn cùng rãnh cong – điểm xuyết các viên tấm lấp lánh.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1042

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1042

Tiêu

"Tháng giêng trồng lúa, tháng sáu trồng tiêu
Tình mình nồng ấm chờ ngày kết duyên"

Nguồn cảm hứng tiếp chính là loại gia vị quen thuộc không thể thiếu trong căn bếp của người Việt - Hồ Tiêu. Cùng với sự nồng ấm, hình ảnh tiêu là biểu trưng cho sự sinh sôi, con cái sum vầy trong văn hóa gia đình Việt Nam.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1044

Sử dụng hai loại bề mặt bóng - satin mịn cho nhẫn nam tạo độ cứng cáp, tinh tế cùng với các viên kim cương tấm phối hợp với hạt bi vàng, gợi lên hình ảnh đặc trưng của tiêu một cách duyên dáng, NCC1043 mang vẻ đẹp có chút cổ điển nhưng cũng có nét hiện đại riêng biệt.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1043

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1043

Dịu dàng với các khối vàng lượn chuyển mềm mại, nhẫn nữ nổi bật với các “hạt tiêu” được sắp đặt tinh tế gợi lên nét thanh tao cho cô dâu, kết hợp với nhẫn nam ấn tượng và mạnh mẽ hơn bằng cách sử dụng các khối vàng dứt khoát, NCC1044 sở hữu tổng thể kết nối giữa đôi nhẫn.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1044

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1044

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1044

Hiện đại, thanh lịch nhưng không đơn điệu nhờ vào cách xử lí nhẫn phối hợp hai màu với các đường cong tinh tế, NCC2093 vừa gợi lên hình ảnh núi – trời Việt Nam vừa có điểm xuyết chi tiết hạt tiêu đặc trưng.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2093

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2093

Chè xanh

Hình tượng cuối cùng trong bộ sưu tập chính là lá chè - biểu tượng trân quý thường xuất hiện trong tráp lễ dạm ngõ theo phong tục Việt Nam với ý nghĩa về sự gắn kết, đồng hành cùng nhau qua thăng trầm mà vẫn khắng khít như dư vị đắng – ngọt hậu của vị trà.

"Ăn chút bánh, uống chút trà

Cầm tay anh muốn mình là của nhau.”

Cùng lướt qua 3 mẫu nhẫn cưới bắt nguồn từ cảm hứng lá chè nhé.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1047

Gây ấn tượng bằng thiết kế hiện đại nhưng vẫn gần gũi, NCC1046 mang vẻ ấm áp bằng sắc vàng chủ đạo. Vẻ đẹp tự nhiên của lá chè xanh với phần chóp lá hơi nhọn, thân lá mảnh dẹp được cách điệu tinh xảo tạo trong thiết kế,khiến tổng thể cặp nhẫn cưới này vô cùng hoàn mỹ.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1046

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1046

Sở hữu đường nét mềm mại – truyền thống hơn, NCC1047 ẩn chứa một lá chè xoắn nhẹ trên thân nhẫn, gợi lên hình nhẫn đôi vợ chồng son sắt một lòng, kề cận bên nhau không rời.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1047

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1047

Sự phối hợp đầy tinh tế với ý tưởng từ vẻ đẹp tự nhiên của gân lá chè, NCC1048 là bản phối của nhẫn nam cứng cáp mạnh mẽ với các hình khối rõ ràng, nhẫn nữ dịu dàng nữ tính với các nếp gấp – nhún mềm mại. Đây là thiết kế gợi lên tinh thần sắc cầm hảo hợp rõ nét, một hình ảnh đẹp trong văn hóa cưới hỏi dân gian Việt Nam.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1048

Bộ sưu tập "Yêu Thương Vàng Son" - Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1048

“Yêu Thương Vàng Son” được kỳ vọng sẽ là lựa chọn nhẫn cưới độc đáo, vừa hiện đại nhưng vẫn rất Việt Nam. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được cho mình được cặp nhẫn cưới ưng ý thì tại sao không thử ghé thăm Tierra và khám phá bộ sưu tập mới này.

Tại sao nên chọn nhẫn cưới tại Tierra Diamond?

Là thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ hiện đại yêu thích nhất hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn với những thiết kế nhẫn cưới - nhẫn cầu hôn đa dạng kiểu dáng, được tạo tác tinh xảo, tận tâm được hàng nghìn đôi trẻ tin tưởng lựa chọn mỗi năm. Với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể tự tin mua sắm dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu cặp nhẫn cưới phù hợp nhất, bạn nhé!

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn Bridal Gown - Cảm hứng từ chiếc váy cưới trao nàng

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x