Tierra

Cách sử dụng bảng size nhẫn để đo kích thước nhẫn tại nhà

Ngày 24/10/2023

Nhẫn không chỉ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường, mà còn là “ngôn ngữ thời trang” mà bạn muốn bày tỏ cùng thế giới. Do đó, bên cạnh vẻ đẹp mà chúng sở hữu, một chiếc nhẫn vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin thể hiện màu sắc của riêng mình. Để làm được điều đó, hãy cùng Tierra Diamond tận dụng bảng size nhẫn để tìm ra kích thước phù hợp dành cho bạn nhé!

1. Bảng size nhẫn chuẩn nhất

Có rất nhiều bảng đo size nhẫn trên thị trường để bạn có thể tham khảo, tuy nhiên, do một số yếu tố về tính xác thực của bảng size nhẫn, có thể bạn đã sở hữu bảng size nhẫn có thông số chưa thực sự chính xác. Để giải quyết vấn đề này, Tierra Diamond gửi tặng bạn bảng size nhẫn có độ chính xác cao nhất, giúp bạn tìm ra kích thước nhẫn trang sức phù hợp dành cho mình.

Bảng size nhẫn chính xác nhất bạn có thể tin tưởng

Bảng size nhẫn chính xác nhất bạn có thể tin tưởng

2. Kiểu dáng nhẫn có ảnh hưởng đến kích thước nhẫn không?

Trên thực tế, kiểu dáng nhẫn không hề ảnh hưởng tới kích thước của nhẫn, dù là chất liệu nhẫn trang sức vàng 18K, hay nhẫn trang sức bạch kim. Tuy nhiên, một số thiết kế nhẫn được chế tác cầu kỳ, tinh xảo, có sự “góp sức” của những viên kim cương lấp lánh thì bạn càng nên cẩn trọng hơn về kích thước size nhẫn, bởi nếu chúng quá rộng, bạn sẽ phải thu hẹp lại chiếc nhẫn và làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của chúng, ngược lại, chi phí và kiểu dáng nhẫn sẽ thay đổi nếu chiếc nhẫn của bạn quá chật và bạn cần nhiều hơn kim cương để có thể làm đẹp chúng. Do đó, đừng bỏ qua bảng size nhẫn trước khi tiến hành mua trang sức nhé!

Kiểu dáng nhẫn không làm ảnh hưởng tới kích thước nhẫn

Kiểu dáng nhẫn không làm ảnh hưởng tới kích thước nhẫn

Mua ngay: Nhẫn kim cương Fully Heart NKC1003

3. Tips sử dụng bảng size nhẫn để đo kích thước nhẫn tại nhà 

3.1. Sử dụng chiếc nhẫn bạn đã có

Nếu bạn đã có một chiếc nhẫn đeo cùng ngón tay vừa vặn trước đó, hãy đo đường kính của chiếc nhẫn rồi so sánh với bảng size nhẫn để tìm ra kích thước nhẫn phù hợp.

Đo kích thước nhẫn bằng một chiếc nhẫn mà nàng đã có sẵn

Đo kích thước nhẫn bằng một chiếc nhẫn mà nàng đã có sẵn

Mua ngay: Nhẫn kim cương Royal design NKC9905

3.2. Đo kích thước nhẫn với một đoạn dây

Một cách đo vô cùng đơn giản khác mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà đó chính là sử dụng một đoạn dây mảnh và nhỏ để đo  kích thước size nhẫn. Bạn thực hiện các bước lần lượt như sau:

3.3. Đo và tư vấn trực tiếp tại Tierra Diamond

Với hai cách đo trên, bạn hoàn toàn có thể tự đo size nhẫn tại nhà một cách đơn giản. Tuy nhiên, kích thước ngón tay của bạn còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như môi trường, thời tiết, thiết kế nhẫn, khớp ngón tay… Do đó, để có được kích thước vừa vặn, hoàn hảo nhất, bạn nên đo trực tiếp tại các cửa hàng trang sức uy tín như Tierra Diamond. 

Với đội ngũ tư vấn viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, Tierra Diamond sẽ giúp bạn tìm ra kích thước nhẫn chính xác dành cho mình.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra ghi dấu ấn bằng những thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được tạo tác tinh xảo, đa dạng, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của đôi bạn. Ngoài ra, với dịch vụ tư vấn 1:1 riêng biệt và chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, Tierra sẽ cùng bạn tìm ra thiết kế nhẫn cầu hôn đơn giản phù hợp từ các mẫu nhẫn có sẵn tại Tierra, ý tưởng của bạn hay bất kỳ một thiết kế nào mà bạn ưng ý.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x