Tierra

Chọn nhẫn cầu hôn thế nào để phù hợp với dáng tay nàng

Ngày 13/06/2023

Chọn nhẫn cầu hôn là một quá trình quan trọng và đầy ý nghĩa trong việc thể hiện sự tình cảm và cam kết lâu dài với người mình yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn nhẫn sao cho phù hợp với dáng tay của nàng. Bài viết này sẽ giúp bạn có những lời khuyên hữu ích để chọn được chiếc nhẫn cầu hôn hoàn hảo nhất cho người mình yêu.

1. Cách chọn dáng nhẫn cầu hôn phù hợp với từng dáng tay

1.1 Dáng tay búp măng 

Nếu như ngón tay nàng là dáng búp măng mềm mại, thì đây chính là dáng tay hoàn hảo mà mọi cô gái đều ao ước. Với những ngón tay dài thon dài, nàng có thể phù hợp với hầu như mọi kiểu dáng nhẫn. Do đó bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu từ cơ bản đến các mẫu thiết kế lạ cho đến khi chọn được mẫu ưng ý nhất. Một số kiểu nhẫn cầu hôn có đính đá to, nhiều viên đá hoặc kim cương, đặc biệt là mẫu nhẫn có viên chủ Emerald, sẽ là sự lựa chọn độc đáo, giúp đôi tay của nàng trở nên cuốn hút và nổi bật hơn rất nhiều. 

Dáng tay búp măng hoàn hảo

Dáng tay búp măng hoàn hảo 

1.2 Dáng tay tròn đầy 

Còn nếu nàng sở hữu những ngón tay đầy đặn dễ thương, thì bạn nên chọn những mẫu nhẫn cầu hôn có thiết kế đơn giản, ít họa tiết và được đính nhiều hột xung quanh. Đặc biệt, một viên chủ dáng Pear hoặc Oval sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng có dáng tay tròn đầy, giúp che đi khuyết điểm của bàn tay và khiến bàn tay nàng trông cân đối hơn rất nhiều. 

Dáng tay tròn đầy nên chọn nhẫn giúp ngón tay trông cân đối hơn

Dáng tay tròn đầy nên chọn nhẫn giúp ngón tay trông cân đối hơn 

1.3 Dáng tay nhỏ 

Đối với dáng tay này, bạn nên ưu tiên chọn cho nàng những thiết kế mảnh, kiểu dáng tinh giản với phần viên chủ nổi bật để vừa vặn với đôi tay. Mọi kiểu viên chủ từ Heart, Oval, Round đến Emerald hay Princess,... với kích thước nhỏ xinh sẽ đều phù hợp với dáng bàn tay này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu chọn những viên đá chủ quá to sẽ khiến bàn tay nàng trông càng nhỏ nhắn, làm mất cân đối cho bàn tay. Vì vậy, khi chọn nhẫn cầu hôn nàng, bạn hãy cân nhắc thật kỹ kích thước của viên đá chủ.  

1.4 Dáng tay gầy 

Với nàng có ngón tay gầy mong manh, bạn không nên chọn những mẫu nhẫn kích thước quá lớn vì khi đó bàn tay sẽ trở nên lạc lõng trong chiếc nhẫn cho dù nó vừa tay. Thiết kế nhẫn cầu hôn phù hợp nhất với nàng có dáng tay gầy là những thiết kế có dáng mảnh, nhỏ nhắn, các chi tiết khác cần có sự hài hòa, đơn giản. Đặc biệt, một viên chủ Round hoặc Princess nhỏ xinh được đính trên nhẫn sẽ giúp cho bàn tay của nàng trông mềm mại hơn rất nhiều đó.

Nhẫn với viên chủ nhỏ nhắn sẽ khiến bàn tay gầy mềm mại hơn

Nhẫn với viên chủ nhỏ nhắn sẽ khiến bàn tay gầy mềm mại hơn 

Nếu đã xác định được dáng tay của nàng phù hợp với kiểu dáng nhẫn cầu hôn nào, thì bước tiếp theo bạn cần làm là lựa chọn nhẫn để ngỏ lời với nàng. Cùng Tierra khám phá ngay Top 3 nhẫn cầu hôn được nhiều nàng yêu thích nhất để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.  

2. Điểm qua Top 3 nhẫn cầu hôn được nhiều nàng yêu thích 

Nhẫn cầu hôn NCH1005 

Với thiết kế đặc trưng của nhẫn kim cương Solitaire, chiếc nhẫn này được đính kèm một viên chủ to tròn lấp lánh và được bố trí trên một bệ đỡ được thiết kế như một đài hoa đầy ngọt ngào và dịu dàng. Để thể hiện hoàn hảo hình ảnh của loài hoa Primrose - biểu tượng của sự duyên dáng, sắc đẹp và tuổi trẻ - chỉ nở khi xuân về, các nghệ nhân của Tierra đã khéo léo tạo hình chiếc lá và đính vào đó các viên đá tấm để tăng thêm phần lộng lẫy. Sự kết hợp tinh tế giữa hai chất liệu làm cho chiếc nhẫn này trở nên độc đáo bất ngờ, và sẽ làm say lòng những cô nàng sở hữu dáng tay búp măng hay dáng tay nhỏ.  

Nhẫn cầu hôn NCH1005 ngọt ngào và dịu dàng

Nhẫn cầu hôn NCH1005 ngọt ngào và dịu dàng 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Primrose Flower NCH1005  

Nhẫn cầu hôn NCH8102  

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire đai tấm NCH8102 với một viên kim cương chủ như mang ý nghĩa mọi sự chú ý chỉ dành cho riêng nàng. Giản đơn và thanh lịch nhưng cũng không kém mới lạ với sự kết hợp của viên kim cương chủ dáng vuông cùng với những viên kim cương tấm đính liền kề nhau tạo nên một hàng thẳng lấp lánh. Tất cả các chi tiết kết hợp hài hòa tạo nên một chiếc nhẫn Solitaire kinh điển nhưng lại hơi hướng hiện đại, mang lại giá trị vượt thời gian và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có dáng tay nhỏ hoặc những ngón tay gầy. 

Nhẫn cầu hôn NCH8102 mới lạ và đầy thanh lịch

Nhẫn cầu hôn NCH8102 mới lạ và đầy thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire đai tấm NCH8102

Nhẫn cầu hôn NCH8301 

Mẫu nhẫn cầu hôn Halo đai tấm NCH8301 với thiết kế kiểu dáng Halo đầy kiêu sa và rực rỡ. Khéo léo kết hợp các viên kim cương tấm nhỏ bao quanh một viên kim cương chủ dáng giọt nước, thiết kế này tạo cảm giác viên kim cương chủ như lớn và nổi bật hơn. Kiểu dáng giọt nước tinh xảo được đính trên nửa đai kim cương tấm càng khiến chiếc nhẫn thêm lấp lánh và cuốn hút. Đeo lên bàn tay thiết kế này sẽ khiến nàng có dáng tay tròn đầy phải mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nhẫn cầu hôn NCH8301 lung linh và quý phái

Nhẫn cầu hôn NCH8301 lung linh và quý phái 

Trên đây là những chia sẻ để bạn biết cách chọn nhẫn cầu hôn thế nào để phù hợp với dáng tay nàng. Ngoài ra bài viết cũng gợi ý một vài mẫu nhẫn cầu hôn với thiết kế đầy tinh tế, thanh lịch và vô cùng độc đáo khiến nàng phải xiêu lòng. Mong rằng với bài viết này, bạn đã có đủ tự tin cũng như sự lựa chọn của riêng mình để ngỏ lời với nàng thơ của mình. Đến ngay Tierra để nhận tư vấn về nhẫn cầu hôn cũng như những món trang sức ấn tượng và độc đáo khác nhé. 

Tierra Diamond - thương hiệu trang sức được biết đến với những thiết kế thanh lịch và hiện đại, được chế tác tỉ mỉ để mang lại đa dạng sự lựa chọn cho những cặp đôi trẻ. Tin rằng, mỗi chiếc nhẫn cầu hôn kim cương sẽ là minh chứng cho câu chuyện tình yêu duy nhất của mỗi cặp đôi, Tierra Diamond mang đến không gian mua sắm riêng tư vô cùng thoải mái, dịch vụ tư vấn 1-1, cùng các thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương ấn tượng giúp bạn ngỏ lời đến nàng thơ của mình. Đặc biệt, Tierra Diamond còn có chính sách bảo hành và đổi trả cạnh tranh lên đến 100%, cùng với chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc, mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi cho khách hàng. 

Xem thêm: Bí quyết chọn mua mẫu nhẫn nữ vàng trắng phù hợp nàng nên bỏ túi

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x