Tierra

Đặt nhẫn sớm - Tiết kiệm đến 20% với nhẫn cưới tại Tierra

Ngày 15/07/2022

Nhẫn cưới là trang sức đặc biệt không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu một chặng đường mới của mỗi cặp đôi mà còn đồng hành, tô điểm và nhắc nhở về sự trọn vẹn trong hôn nhân. Chuẩn bị chu đáo và tiết kiệm hơn cho lễ cưới tuyệt vời với ưu đãi hấp dẫn từ Tierra Diamond lên đến 20% ngay hôm nay.

Vì sao bạn nên đặt nhẫn cưới sớm?

Nhiều cặp đôi thường chờ tới sát ngày cưới mới chọn cho mình một cặp nhẫn khá vội vàng và không có nhiều khảo sát kỹ. Điều này khiến cho món tín vật thiêng liêng vô tình phải "chọn đại". Không chỉ vậy, với 3 lý do dưới đây, chúng tôi tin rằng các cặp đôi nên chọn mua sớm ít nhất 1 tháng để lễ cưới có thể chu toàn nhất.

NCC3013.jpg

Đặt nhẫn sớm - Tiết kiệm đến 20% với nhẫn cưới tại Tierra

1.Thiết kế riêng của bạn

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng, minh chứng cho tình yêu của bạn … Vì vậy, đừng vội vàng nhé! Hãy dành thời gian đủ dài để lựa chọn một cặp nhẫn với thiết kế ưng ý, thể hiện cá tính & dấu ấn riêng của hai vợ chồng. Điều này hoàn toàn có thể với dịch vụ tư vấn, thiết kế & chế tác trang sức theo yêu cầu của Tierra Diamond.

2. Tự chủ về thời gian

Làm thế nào khi cận ngày cưới mà một trong hai chiếc nhẫn bị rộng hoặc có điểm không ưng ý? Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ về điều đó nếu có đủ thời gian để điều chỉnh. Việc đặt nhẫn sớm giúp cho các khâu chuẩn bị có liên quan tới nhẫn cưới như chụp ảnh cưới, in thiệp,... thông thả và hoàn hảo hơn.

3. Tiết kiệm chi phí hơn

Là buổi lễ quan trọng nhất cuộc đời, đánh dấu một trang mới của cặp đôi do đó thật dễ hiểu khi nhiều cặp đôi phải tất bật chuẩn bị cũng như phải chi trả nhiều khoản. Một trong những cách để giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí của mình, chính là "chốt" sớm những hạng mục có giá trị cao.

Xem thêm: Nhẫn cưới

Đặt càng sớm, ưu đãi càng lớn

Luôn đồng hành cùng hạnh phúc của hàng ngàn đôi trẻ trong nhiều năm qua, Tierra dành tặng ưu đãi đặt sớm như một món quà chúc phúc đến các cặp đôi, áp dụng cho tất cả các mẫu vỏ Nhẫn cưới Kim cương thiên nhiên.

Với mẫu mã đa dạng, khả năng tùy biến thiết kế linh hoạt, trình độ chế tác tinh xảo trên nhiều chất liệu từ Vàng 14K, 18K đến Bạch Kim (Platinum), Tierra là lựa chọn lý tưởng cho những cặp nhẫn cưới kim cương dành riêng cho đôi bạn.

Nhẫn cưới truyền thống

NCC1022.jpg

Nhẫn cưới truyền thống NCC1022

Nhẫn cưới hiện đại

NCC2029.jpg

Nhẫn cưới truyền thống NCC2029

Nhẫn cưới kim cương

NCC3015.jpg

Nhẫn cưới kim cương NCC3015

Nhẫn cưới vương miện

NCC8001.jpg

Nhẫn cưới vương miện NCC8001

Nhẫn cưới Vintage

NCC5001.jpg

Nhẫn cưới Vintage NCC5001

Còn chần chờ gì nữa mà không ghé Tierra ngay để tư vấn và chuẩn bị tốt nhất cho hạnh phúc của mình, bạn nhé!

Xem thêm

New arrival Collection - Love me Tender, love me sweet

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x