Tierra

Gợi ý top 5 kiểu dáng khuyên tai kim cương đẹp làm quà tặng

Ngày 11/08/2023

Khuyên tai kim cương là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, bởi khả năng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính cùng sự tinh tế của người đeo. Ngoài ra khuyên tai kim cương còn là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách quà tặng mà cánh mày râu tặng đến nàng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên tặng nửa kia món quà ý nghĩa nào thì khuyên tai kim cương chính là gợi ý hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ gợi ý cho bạn top 5 kiểu dáng khuyên tai kim cương đẹp để làm quà tặng nàng nhé!

1. Top 5 kiểu dáng khuyên tai kim cương đẹp làm quà tặng

Hiện nay trên thị trường khuyên tai kim cương rất phong phú với nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như giá tiền khác nhau. Nhưng để chọn được đôi khuyên tai đẹp, hợp với người nhận thì bạn cần nắm rõ tính cách, sở thích và đặc biệt là phong cách của nàng. Sau khi có đầy đủ thông tin, tiếp đến không thể không tham khảo các mẫu bông tai thịnh hành nhất hiện nay để có thêm ý tưởng. Dưới đây là 5 loại bông tai bạn không thể không xem qua.

1.1. Khuyên tai kim cương 3 chấu

Là một mẫu khuyên tai kim cương mang thiết kế đơn giản, tối ưu, bông tai kim cương 3 chấu sẽ giúp nàng có thể dễ dàng phối cùng các bộ trang phục có phong cách khác nhau nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng. Đây cũng chính là chân ái dành cho cô nàng hiện đại, tinh tế và yêu thích sự tinh giản.

Bông tai kim cương - BTA1101

Bông tai kim cương - BTA1101

1.2. Khuyên tai kim cương kiểu dáng Stud 

Đây là mẫu khuyên tai sở hữu thiết kế đặc trưng với phần thân dọc xuyên qua tai và được cố định bằng chốt vặn hoặc chốt đẩy. Mẫu bông tai dễ thương này, nàng có thể diện hàng ngày trong mọi hoạt động mà không phải lo lắng bản thân sẽ trở nên quá phô trương.

Bông tai kim cương kiểu dáng Stud - BTA1108

Bông tai kim cương kiểu dáng Stud - BTA1108

1.3. Khuyên tai kim cương kiểu dáng Halo

Kiểu dáng Halo là mẫu thiết kế sở hữu một viên kim cương đặt ở vị trí trung tâm, xung quanh được ôm trọn bởi dải kim cương tấm lấp lánh. Nhầm tôn lên vẻ đẹp của viên chủ.Thông thường khi chọn mua bông tai kiểu dáng Halo, cô nàng có thể linh hoạt chọn thiết kế có một hoặc nhiều vòng kim cương tấm tùy theo sở thích của nàng nhé. Đây chính là mẫu khuyên tai kim cương phù hợp với các nàng theo đuổi phong cách nữ tính, tinh tế và dịu dàng.

Bông tai kim cương kiểu dáng Halo - BTA2110

Bông tai kim cương kiểu dáng Halo - BTA2110

1.4. Khuyên tai kim cương kiểu dáng Drop

Khuyên tai kim cương kiểu dáng Drop hay còn gọi là khuyên tai tòng teng, là kiểu khuyên tai có thiết kế gồm một phần cố định ở tai khá giống kiểu Stud hoặc Cluster nhưng được đính thêm một phần thả xuống do đó khi người đeo di chuyển hoặc chuyển động phần thả này cũng sẽ chuyển động theo. Món trang sức này vô cùng phù hợp với những gương mặt tròn, giúp nàng ăn gian được chiều dài của khuôn mặt, trông có vẻ thanh thoát và cân đối hơn.

Bông tai kim cương kiểu dáng Drop - BTA4105

Bông tai kim cương kiểu dáng Drop - BTA4105

1.5. Khuyên tai kim cương kiểu dáng Cluster

Khuyên tai kim cương Cluster là kiểu khuyên tai có nhiều viên đá hoặc ngọc trai được thiết kế thành cụm. Về hình dạng nó có thể giống với bông tai Stud hoặc Drop. Với nét trẻ trung giúp nàng có thể dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện khác.Qua đó tôn lên đường nét thanh tú, rạng rỡ trên gương mặt nàng.

Bông tai kim cương kiểu dáng Cluster - BTA3102

Bông tai kim cương kiểu dáng Cluster - BTA3102

2. Địa chỉ mua khuyên tai kim cương uy tín

Trên đây là những kiểu dáng khuyên tai kim cương bạn có thể tham khảo để chọn món quà tặng phù hợp và ý nghĩa dành riêng cho nàng. Và nếu như bạn đang tìm một địa chỉ mua khuyên tai kim cương uy tín thì nhất định phải đến ngay Tierra Diamond nhé!

Tự hào là đơn vị cung cấp trang sức hàng đầu Việt Nam được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung đi cùng các chế độ dịch vụ vượt trội và không gian mua sắm tuyệt vời.

Tại đây, bạn có thoải mái lựa chọn những món trang sức (khuyên tai kim cương, dây chuyền, vòng tai,...) Tierra cam kết nguyên liệu luôn được chọn lọc tốt nhất, sử dụng vàng đủ tuổi và 100% kim cương được kiểm định quốc tế từ GIA - Viện đá quý Hoa Kỳ. Ngoài ra, Tierra còn cung cấp bản vẽ 2D và bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn, giúp quý khách hàng an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại đây.

Xem thêm:

Bông tai kim cương và những ý nghĩa mà bạn nên biết

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x