Tierra

Khám phá các mẫu bông tai nữ Hàn Quốc thanh lịch dành cho nàng

Ngày 23/10/2023

Bông tai nữ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi chúng mang đến sự tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau. Hãy cùng Tierra tham khảo những mẫu bông tai nữ Hàn Quốc thanh lịch dành cho nàng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc trưng của bông tai nữ Hàn Quốc

Bông tai nữ Hàn Quốc luôn được biết đến với vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được sự độc đáo trong từng chi tiết thiết kế, trang sức theo phong cách này thường được chế tác tinh xảo từ các chất liệu cao cấp, mang đến cho người đeo vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Điểm nổi bật của bông tai nữ Hàn Quốc thường được thiết kế đơn giản nên có giá thành phải chăng và được lòng nhiều bạn trẻ hiện nay.

Khám phá các mẫu bông tai nữ Hàn Quốc thanh lịch dành cho nàng

Khám phá các mẫu bông tai nữ Hàn Quốc thanh lịch dành cho nàng

Với những vẻ đẹp mà bông tai nữ Hàn Quốc mang lại, cùng Tierra tham khảo những gợi ý kiểu dáng bông tai dưới đây để lựa chọn cho mình thiết kế ưng ý nhất nhé!

2. Những mẫu bông tai nữ Hàn Quốc thanh lịch

2.1 Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0018

Nổi bật với thiết kế hình trái tim xinh xắn, kết hợp cùng chất liệu vàng hồng ngọt ngào, bông tai nữ Hàn Quốc BTA0018 sẽ là điểm nhấn dịu dàng giúp nàng linh hoạt phối cùng những outfit hàng ngày và những món phụ kiện trang sức khác.

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0018

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0018

2.2 Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0019

Toát lên sự nữ tính và tôn lên gương mặt khả ái của nàng, mẫu bông tai nữ Hàn Quốc BTA0019 với thiết kế chiếc nơ xinh xắn, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng những cô nàng yêu thích phong cách tinh tế, thanh lịch ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0019

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0019

Mua ngay: Bông tai nữ Hàn Quốc BTA0019

2.3 Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1101

Không cầu kỳ trong thiết kế, mẫu bông tai BTA1101 vẫn mang đến sức hút đặc biệt cho người đeo. Bông tai nữ Hàn Quốc này sở thiết kế tinh giản, với viên kim cương chủ dáng tròn được đặt cố định nhờ 3 chấu chắc chắn, điểm nhấn lấp lánh giúp gương mặt nàng luôn rạng rỡ và tươi tắn.

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1101

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1101

2.4 Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1108

Thiết kế mẫu bông tai nữ Hàn Quốc BTA1108 tỏa sáng với phần lá đính kết kim cương tấm được đặt khéo léo phía dưới và bệ lấy viên kim cương chủ dáng tròn. Tổng thể thiết kế họa nên hình ảnh một đóa hoa tỏa sắc, tươi mới như vẻ ngoài của quý cô.

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1108

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1108

Mua ngay: Bông tai nữ Hàn Quốc BTA1108

2.5 Bông tai nữ Hàn Quốc BTA2152

Thổi một làn gió mới, mẫu bông tai nữ Hàn Quốc BTA2152 đặc biệt phù hợp với những người trẻ có gu thẩm mỹ thời thượng. Mang kiểu dáng Halo được cách điệu thành hình cánh hoa nhỏ nhắn, thiết kế trang sức này toát lên sự hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách người đeo khác nhau.

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA2152

Bông tai nữ Hàn Quốc BTA2152

Trên đây là những thiết kế bông tai nữ Hàn Quốc thanh lịch dành cho nàng, tuy nhỏ bé, nhưng món trang sức này có thể khiến nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi lần xuất hiện. Nếu nàng muốn tham khảo thêm các thiết kế bông tai Hàn Quốc khác, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond để tìm ra người bạn đồng hành hoàn hảo, cùng nàng xây dựng phong cách cá nhân của mình nhé.

Hướng đến những quý cô phong cách, hiện đại, Tierra Diamond sở hữu đa dạng những thiết kế bông tai thời thượng, cá tính với phong phú kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Bên cạnh đó, chế tác tinh xảo, hài hòa ở mọi góc độ sẽ giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ không gian nào. Đến với Tierra, nàng sẽ được trải nghiệm không gian riêng tư vô cùng thoải mái cùng chế độ tư vấn riêng biệt 1:1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp nàng tìm ra mẫu bông tai kim cương hoàn hảo cho mình trong tầm ngân sách phù hợp cùng chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Xem thêm:

Tại sao nên đeo bông tai bạch kim hay bông tai vàng trắng? Tầm quan trọng của chất liệu bông tai

Mách nàng cách chọn hoa tai kim cương phù hợp với gương mặt

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x