Tierra

TOP 5 mẫu bông tai vàng trắng hiện đại cho nàng tự tin tỏa sáng

Ngày 03/05/2023

Gắn liền với vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ của quý cô, bông tai vàng trắng không chỉ giúp nàng nâng tầm phong cách cá nhân mà còn thể hiện gu thẩm mỹ đầy tinh tế. Hãy cùng Tierra Diamond chiêm ngưỡng TOP 5 các mẫu bông tai vàng trắng đẹp và hiện đại nhất giúp nàng tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu nhé!

1. Bông tai vàng trắng Halo BTA2124

Mở đầu cho các mẫu bông tai vàng trắng đẹp, Tierra sẽ giới thiệu đến nàng "siêu phẩm" BTA2124. Sở hữu vẻ đẹp đầy mới lạ nhờ sự hòa quyện tinh tế giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, mẫu bông tai vàng trắng BTA2124 khiến bao nàng mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên với viên chủ to tròn lấp lánh ở trung tâm. Bên cạnh đó, vòng Halo bao bọc xung quanh được biến tấu thành 4 viên đá tấm, cố định chắc chắn trên các chấu bi, góp phần tạo nên sự đột phá cho thiết kế, giúp quý cô thể hiện rõ nét cá tính riêng biệt.

khuyen tai vang trang - BTA2124.webp

Các mẫu bông tai vàng trắng đẹp - Bông tai vàng trắng BTA2124

Mua ngay: Bông tai vàng trắng Halo BTA2124

2. Bông tai vàng trắng BTA2146

Không chỉ là một món phụ kiện đơn thuần, mẫu bông tai vàng trắng BTA2146 còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng trong các mẫu bông tai vàng trắng đẹp tại Tierra, được tạo tác bởi đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề. Với thiết kế mô phỏng hình ảnh đóa hoa sứ dịu dàng, mẫu bông tai kim cương sở hữu những cánh hoa xoắn uyển chuyển, điểm xuyết thêm đá tấm làm nổi bật viên chủ Princess lung linh, giúp quý cô luôn tỏa sáng trong mọi sự kiện.

khuyen tai vang trang - BTA2146.webp

Các mẫu bông tai vàng trắng đẹp - Bông tai vàng trắng BTA2146

Mua ngay: Bông tai vàng trắng BTA2145

3. Bông tai vàng trắng BTA2127

Với tạo hình trái tim nhẹ nhàng và được tô điểm thêm những viên kim cương tấm lấp lánh, mẫu bông tai vàng trắng BTA2127 chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong BST các mẫu bông tai vàng trắng đẹp dành cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Ngoài ra, phần chấu cài có thiết kế dạng xoắn chắc chắn vừa làm nổi bật viên chủ dáng tròn, vừa giúp nàng yên tâm tỏa sáng trong các sự kiện hay cuộc sống hàng ngày.

khuyen tai vang trang - BTA2127.webp

Các mẫu bông tai vàng trắng đẹp - Bông tai vàng trắng BTA2127

4. Bông tai vàng trắng BTA8134

Những bông tuyết trắng lung linh luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các nhà chế tác để tạo nên các mẫu bông tai vàng trắng, bông tai bạch kim đẹp, và mẫu bông tai vàng trắng BTA8134 chính là chân ái giúp nàng tô điểm thêm phần thanh tú và dịu dàng của mình. Bên cạnh viên chủ tròn rực rỡ ở trung tâm, thiết kế nổi bật với những viên đá tấm đính cách điệu xung quanh, tạo nên một tổng thể hài hoà và tinh tế trên gương mặt nàng.

khuyen tai vang trang - BTA8134.webp

Các mẫu bông tai vàng trắng đẹp - Bông tai vàng trắng BTA8134

5. Bông tai vàng trắng BTA2132

Cuối cùng là một thiết kế bông tai vàng trắng duyên dáng và độc đáo không thể thiếu trong bộ sưu tập các mẫu bông tai vàng trắng đẹp của quý cô - bông tai kim cương BTA2132. Sự kết hợp hoàn mỹ cũng như sự sắp xếp tài tình của những viên đá tấm dáng Marquise và Round tạo nên một vầng hào quang rực rỡ, giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi đám đông.

khuyen tai vang trang - BTA2132.webp

Các mẫu bông tai vàng trắng đẹp - Bông tai vàng trắng BTA2132

Trên đây là TOP 5 mẫu bông tai vàng trắng đẹp dành cho quý cô hiện đại mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm các thiết kế bông tai vàng trắng độc đáo, sáng tạo khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Hướng đến những quý cô hiện đại và thanh lịch, Tierra Diamond tự hào sở hữu đa dạng những thiết kế bông tai kim cương thời thượng, cá tính với kiểu dáng từ bông tai Stud, bông tai Drop, Cluster…, cùng phong phú chất liệu và màu sắc, được chế tác tinh xảo, hài hòa ở mọi góc độ, giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ không gian nào. Đến với Tierra, nàng sẽ được trải nghiệm không gian riêng tư vô cùng thoải mái cùng chế độ tư vấn riêng biệt 1:1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp nàng tìm được mẫu bông tai kim cương chân ái cho mình trong tầm ngân sách phù hợp cùng chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Xem thêm:

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc

Bông tai cưới - ý nghĩa của đôi bông tai cưới trong truyền thống người Á Đông

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x