Tierra

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Ngày 30/05/2023

Cầu hôn là một sự kiện vô cùng đặc biệt trong đời người, đánh dấu cột mốc mới trên hành trình yêu thương của đôi lứa cùng lời hứa hẹn hôn nhân sau này. Để hiểu thêm về ý nghĩa của nhẫn cầu hôn và địa chỉ mua nhẫn cầu hôn uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây từ Tierra Diamond nhé!

1. Nhẫn cầu hôn mang ý nghĩa gì?

Bắt nguồn từ văn hóa phương Tây, nhẫn cầu hôn là món quà được các chàng lựa chọn để trao tặng đến người thương và ngỏ lời cầu hôn. Bên cạnh tình yêu sâu đậm, chiếc nhẫn cầu hôn cũng là vật biểu trưng cho sự chân thành, khao khát được cùng người con gái mình yêu đi đến hết cuộc đời. Chính vì những ý nghĩa thiêng liêng này, nhẫn cầu hôn thường có kiểu dáng cầu kỳ hơn nhẫn cưới với thiết kế chủ đạo gồm 1 viên chủ lớn, thể hiện lời hứa "Một đời một kiếp chỉ dành tình yêu cho duy nhất mình em".

mua nhan cau hon o dau - NCH3201.webp

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn - 1

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Threestone đai tấm NCH3201

2. Khi nào trao nhẫn cầu hôn là hợp lý?

Trên thực tế, không có thời điểm nào là hoàn hảo để bạn trao nhẫn cầu hôn mà đây nên là lúc bạn cảm thấy tình yêu đã đủ chín muồi, và bạn sẵn sàng che chở cho cô gái ấy suốt những tháng ngày về sau. Thông thường, các chàng có xu hướng cầu hôn vào buổi tối dưới những ánh nến lung linh để tạo không khí lãng mạn cho sự kiện. Tuy nhiên, ý tưởng trao nhẫn cầu hôn vào một buổi sớm mai trên bãi biển cũng là một điều thú vị khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc.

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Twist 1 đai tấm NCH1701

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn - 2

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

3. Nhẫn cầu hôn, nhẫn đính hôn và nhẫn cưới

Có nhiều người vẫn hay nhầm lẫn về khái niệm nhẫn cầu hôn, nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Sự thật là khi văn hóa cầu hôn du nhập vào Việt Nam, người ta đã biến tấu cho phù hợp với phong tục truyền thống, nên chọn đeo nhẫn ngay trong lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến của hai bên gia đình như một cách xác định chuyện hôn nhân đôi lứa. Chính vì vậy, nhẫn cầu hôn còn được gọi là nhẫn đính hôn và chỉ bao gồm một chiếc để trao cho phái đẹp với thiết kế tinh xảo.

Mặt khác, nhẫn cưới là một cặp nhẫn có sự tương đồng với nhau, được đôi uyên ương trao tay trong ngày cưới thay cho lời nguyện gắn bó trọn đời. Nhẫn cưới nữ thường sẽ sở hữu nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, đẹp mắt tôn lên nét dịu dàng, nữ tính. Trong khi đó, nhẫn cưới nam chủ yếu tập trung vào những đường nét tinh giản nhưng vẫn làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của chàng.

mua nhan cau hon - NCH3102.webp

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn - 3

4. Mua nhẫn cầu hôn ở đâu TP. Hồ Chí Minh?

Nằm trong TOP thành phố lớn và nhộn nhịp nhất cả nước, TP. Hồ Chí Minh được xem là nơi giao thoa nhiều nền văn hóa và sự đa dạng trong cách sống. Vì thế nên trang sức cưới - cầu hôn ở đây cũng muôn màu muôn vẻ, phù hợp với nhiều phong cách thẩm mỹ khác nhau.

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Threestone có 3 bridge accent NCH3205

Mua nhẫn cầu hôn ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh? Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn - 4

Và giữa rất nhiều các thương hiệu trang sức nổi tiếng tại đây, Tierra Diamond là điểm đến hoàn hảo cùng bạn ghi dấu lại khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời.

Tierra Diamond được yêu thích bởi phong cách thiết kế và chế tác đậm phong cách châu Âu. Chúng tôi tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sở hữu bộ sưu tập nhẫn cầu hôn thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và rực rỡ, chuẩn gu của những người trẻ hiện đại, từ nhẫn cầu hôn Solitaire kinh điển, nhẫn Halo lộng lẫy đến nhẫn Royal mang đậm dấu ấn hoàng gia...

Bên cạnh đó, trên tinh thần mỗi chiếc nhẫn là một câu chuyện, Tierra Diamond luôn sẵn sàng  tư vấn và lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng, để thiết kế một mẫu nhẫn cầu hôn mang dấu ấn tình yêu riêng bạn. Tierra cam kết mọi sản phẩm đều được chế tác từ vàng đủ tuổi cùng kim cương thiên nhiên đạt chuẩn GIA toàn cầu.

Tự hào chắp cánh hạnh phúc cho hàng ngàn đôi trẻ mỗi năm, Tierra Diamond hân hạnh đón tiếp bạn.

Xem thêm:

Những điều cần biết về nhẫn đính hôn và nhẫn cưới - đánh dấu bước tiến mới trên những nấc thang tình yêu

5 tips mua nhẫn cầu hôn đẹp mà chàng cần biết - Bí quyết chọn nhẫn xinh phù hợp với mọi cô gái

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x