Tierra

4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến nhất mọi cô gái đều yêu thích

Ngày 23/06/2023

Nhẫn cầu hôn không chỉ là món trang sức thông thường mà nó còn mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình yêu chân thành và sự trân trọng của chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ gợi ý 4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến hiện nay giúp bạn nhận được cái gật đầu đồng ý từ nàng.

I. 4 kiểu dáng nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến nhất

1. Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng Solitaire

Trong tất cả các kiểu dáng nhẫn cầu hôn đẹp, Solitaire chính là thiết kế kinh điển được nhiều quý ông lựa chọn nhất. Dù chỉ sở hữu duy nhất một viên chủ kim cương, nhẫn cầu hôn Solitaire lại “hớp hồn” phái nữ bởi vẻ đẹp giản dị, sang trọng và thanh lịch vượt thời gian. Đây cũng là mẫu nhẫn cầu hôn đẹp không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với các quý cô yêu thích sự cổ điển và tinh tế.

Mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire kinh điển

Mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire kinh điển

2. Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng Twist

Ngoài Solitaire, nhẫn cầu hôn Twist cũng là kiểu dáng được săn đón hàng đầu hiện nay với đai nhẫn cách điệu thành những vòng xoắn uốn lượn lạ mắt, đầy ấn tượng. Thiết kế đặc biệt phù hợp với quý cô theo đuổi hình tượng nữ tính, dịu dàng xen lẫn chút lãng mạn.

Mẫu nhẫn cầu hôn Twist ấn tượng

Nhẫn cầu hôn Twist lạ mắt với đai nhẫn cách điệu thành vòng xoắn uốn lượn

3. Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng Halo

Nếu cô gái của bạn ưa thích phong cách nhẫn nổi bật và rực rỡ thì mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng Halo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhẫn cầu hôn Halo nổi bật với thiết kế gồm một hoặc nhiều vòng kim cương tấm ôm lấy viên chủ ở trung tâm, không chỉ góp phần nâng cao khả năng phản chiếu ánh sáng mà còn tạo hiệu ứng tăng size khiến viên chủ trông to hơn kích cỡ thực.

Mẫu nhẫn cầu hôn Halo rực rỡ

Nhẫn cầu hôn Halo nổi bật với một hoặc nhiều vòng đá tấm ôm lấy viên chủ ở trung tâm

4. Nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng ThreeStone

Và cuối cùng, mẫu nhẫn cầu hôn đẹp kiểu dáng ThreeStone cũng là lựa chọn hoàn mỹ không thể bỏ qua với một viên chủ kim cương và hai viên kim cương phụ đối xứng qua viên chủ, giúp nhân ba vẻ đẹp lấp lánh cho chiếc nhẫn cầu hôn. Kiểu nhẫn cầu hôn đẹp này phù hợp dành cho những quý cô theo đuổi phong cách quý phái và hiện đại.

Mẫu nhẫn cầu hôn Three-stone hiện đại

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp ThreeStone quý phái và hiện đại

II. Gợi ý các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mọi cô gái đều yêu thích

Từ phong cách tối giản của kiểu nhẫn Solitaire kinh điển, Tierra Diamond đã biến tấu và mang đến mẫu nhẫn đính hôn kim cương Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303 độc đáo. Thiết kế sở hữu đai trơn cùng viên chủ dáng tròn đính trên 6 chấu, kết hợp với vòng cổ xoàn ở phần bệ nhẫn giúp tô điểm thêm sự lấp lánh và mới lạ cho chiếc nhẫn.

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH1303 được biến tấu độc đáo với vòng cổ xoàn

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH1303 được biến tấu độc đáo với vòng cổ xoàn

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire trơn có vòng cổ xoàn NCH1303

Uyển chuyển, mềm mại và tinh tế là những gì mà mẫu nhẫn đính hôn kim cương Twist 1 đai tấm NCH1701 mang đến từ lần chạm mắt đầu tiên. Mẫu nhẫn cầu hôn gây ấn tượng với phần đai nhẫn tách thành hai dải kim loại uốn lượn quyện vào nhau, trong đó một dải được điểm xuyết thêm đá tấm giúp tăng phần lung linh và rực rỡ khi đeo trên tay nàng. Nằm ở vị trí trung tâm là viên chủ dáng tròn được cố định bằng 4 chấu hoàn thiện cho sự nữ tính và sang trọng của chiếc nhẫn.

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH1701 mềm mại và uyển chuyển

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH1701 mềm mại và uyển chuyển

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Twist 1 đai tấm NCH1701

Nhẫn đính hôn kim cương Single Halo classic tròn NCH2101 được thiết kế đơn giản với một vòng đá tấm bao bọc lấy viên chủ tròn, kết hợp phần đai nhẫn trơn bóng, mang đến vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và ấn tượng từ mọi góc nhìn.

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH2101 trông như ánh mặt trời lấp lánh

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH2101 trông như ánh mặt trời lấp lánh

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhẫn cầu hôn đẹp mang hơi hướng tối giản nhưng không kém phần hiện đại, nhẫn đính hôn kim cương ThreeStone classic NCH3101 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế bao gồm ba viên kim cương xếp liền kề nhau với viên chủ ở giữa được đặt cao hơn so với hai viên kim cương còn lại, mang ý nghĩa rằng từ quá khứ, hiện tại cho đến tương lai, tình yêu mà chàng dành cho nàng vẫn luôn là mãi mãi.

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH3101 nhân ba sự lấp lánh

Mẫu nhẫn cầu hôn đẹp NCH3101 nhân ba sự lấp lánh

III. Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn đẹp

Trên đây chính là gợi ý 4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp dành cho mọi quý cô mà Tierra Diamond muốn chia sẻ với bạn. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn cầu hôn kim cương khác, bạn có thể đến ngay các cửa hàng của thương hiệu Tierra Diamond.

Với đội ngũ sáng tạo trẻ trung, năng động, Tierra Diamond tự tin mang đến những mẫu nhẫn cầu hôn đa dạng về mẫu mã, phong cách từ truyền thống, cổ điển đến đương đại. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, Tierra Diamond còn hỗ trợ thiết kế dựa trên ni tay và thông số riêng của từng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và phù hợp với mỗi cá nhân nhất có thể.

Mọi sản phẩm nhẫn cầu hôn tại Tierra Diamond đều sử dụng vàng chất lượng cao đủ tuổi, đúng hàm lượng, 100% kim cương có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên được nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín và có chứng nhận kiểm định quốc tế GIA.

Xem thêm:

TOP 12 mẫu nhẫn cầu hôn được yêu thích nhất tại Tierra

Nhẫn cầu hôn Trellis - Vẻ đẹp của hiện đại và tươi mới đầy bền chặt

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x