Tierra

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng đơn giản mà bạn nên biết

Ngày 24/10/2023

Mẫu dây chuyền vàng chắc chắn là mẫu phụ kiện luôn có trong tủ trang sức của các cô gái, nhưng nếu tinh tế phối hợp những kiểu phụ kiện sẽ giúp bạn trở nên thu hút và tôn được những ưu điểm hơn. Chính vì thế bạn đừng nên bỏ lỡ những nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng mà Tierra sắp gợi ý nhé!

1. Phối mẫu dây chuyền vàng theo tông màu

Đầu tiên là nguyên tắc rất dễ thực hiện, bạn chỉ cần kết hợp mẫu dây chuyền vàng với những màu sắc trang phục cùng tông màu. Tuy nhiên cùng tone màu không nhất thiết bạn kết hợp cùng một màu, mà thay vào đó là tăng giảm độ đậm nhạt của trang phục so với màu dây chuyển. Việc diện cùng tone màu sẽ giúp bạn có vẻ ngoài rạng rỡ và sang trọng nhất

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng

Mua ngay: Mặt dây Double Halo MDA2108

2. Mẫu dây chuyền vàng đơn giản sẽ phối với trang phục cầu kì và ngược lại

Để vẻ ngoài thanh lịch và không quá cầu kỳ, phức tạp bạn nên lưu ý điều quan trọng khi chọn các trang phục cầu kỳ thì nên kết hợp với những mẫu dây chuyền vàng có kiểu dáng đơn giản, tránh rườm rà và quá nổi bật. Và ngược lại với những trang phục đơn giản bạn có thể chọn những mẫu dây chuyền vàng có họa tiết cầu kì hoặc đính đá.

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng

3. Phối trang phục và mẫu dây chuyền vàng có cùng phong cách với nhau

Để sự kết hợp thể hiện gu thẩm mỹ của bạn, bạn nên chọn nhiều phụ kiện hơn như dây chuyền, bông tai vòng tay kết hợp cùng trang phục cá tính của bạn. Tuy nhiên đòi hỏi bạn ưu tiên cùng phong cách để tôn lên những ưu điểm của bạn.

4. Phối mẫu dây chuyền vàng theo mùa

Tương tự như quần áo, đồ trang sức cũng có thay đổi theo mùa. Vào mùa nắng nóng bạn nên chọn mẫu dây chuyền mảnh, nhẹ với nhiều màu sắc kết hợp cùng trang phục hè sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Vào mùa đông, các trang sức có tông màu vàng ánh kim với những thiết kế dày bản to sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng

Nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng

Mua ngay: Mặt dây Halo Floral MDA2106

Trên đây là 4 nguyên tắc phối mẫu dây chuyền vàng đơn giản bạn nên biết. Hy vọng sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng nhất với những sự kết hợp này nhé.

Ngoài ra nếu bạn chưa chọn được những mẫu dây chuyền vàng hoặc phụ kiện kết hợp ưng ý, hãy ghé ngay Tierra Diamond nhé!

Tại Tierra, chúng tôi cung cấp đa dạng kiểu dáng mẫu dây chuyền vàng đẹp được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với mỗi sản phẩm của Tierra, quý cô sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k... chắc chắn sẽ giúp nàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm:

Tips chọn mặt dây chuyền nữ chân ái dành cho nàng

Top 5 kiểu mặt dây chuyền vàng luôn chiều lòng phái đẹp

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x