Tierra

Nhẫn bạch kim nữ giá bao nhiêu? Vì sao nên chọn nhẫn nữ bạch kim?

Ngày 17/07/2023

Ngoài các kim loại quý như bạc, vàng thì bạch kim là một trong những chất liệu chế tác nhẫn nữ được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Vậy nhẫn bạch kim nữ giá bao nhiêu? Vì sao nên chọn nhẫn nữ bạch kim? là những câu hỏi được nhiều bạn quan tâm về chất liệu này. Hãy cùng Tierra giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Nhẫn bạch kim nữ trung bình giá bao nhiêu? 

Bạch kim trong tiếng anh được gọi là Platinum, là kim loại quý có giá trị cao, thường được sử dụng để chế tác trang sức cao cấp.

Nhiều quý cô khi chọn mua trang sức bạch kim, đặc biệt là nhẫn bạch kim nữ thường thắc mắc liệu loại trang sức này có đắt không. Sẽ không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi nhẫn bạch kim có giá bao nhiêu hay có đắt không, vì phần lớn còn phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng mang đến những mẫu mã nhẫn bạch kim cho nữ đa dạng. Chính vì vậy, giá thành của mỗi loại có phần khác nhau tùy vào hàm lượng bạch kim, kim loại, đá quý hay kim cương được sử dụng. Ngoài ra, điều này cũng có thể phụ thuộc vào thời gian chế tác và độ khó của thiết kế đó, nhưng mức giá trung bình sẽ giao động từ 12 triệu trở lên.

2. Vì sao nên chọn nhẫn nữ bạch kim?

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn nhẫn bạch kim cho nữ, bởi đây là món trang sức không chỉ có giá trị bán lại mà còn mang lại vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng nhờ sắc trắng tự nhiên. Bên cạnh đó, những mẫu nhẫn bạch kim nữ có độ bền và khả năng chống mài mòn theo thời gian rất tốt, cho nên đá quý được đính trên chất liệu này sẽ vô cùng chắc chắn, an toàn, không dễ bị rơi. Với vẻ đẹp vượt thời gian, nhẫn bạch kim cho nữ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ hiện đại, tuyên ngôn cá tính thể hiện sức hút của người sở hữu.

Ngoài ra, một ưu điểm nổi bật khác mà chất liệu này mang lại chính là nhẫn bạch kim cho nữ thường không gây kích ứng cho da, vì vậy rất thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm.

Nhẫn bạch kim nữ mang vẻ đẹp vượt thời gian

Nhẫn bạch kim nữ mang vẻ đẹp vượt thời gian

3. Tìm hiểu xu hướng nhẫn bạch kim nữ mới nhất

3.1. Nhẫn bạch kim nữ Solitaire Classic NCH1104

Mang vẻ đẹp kinh điển của dòng nhẫn Solitaire kinh điển, nhẫn nữ bạch kim NCH1104 nổi bật với thiết kế 6 chấu tinh giản tối đa, khoe trọn vẻ lấp lánh đầy mê hoặc của viên chủ. Trang sức lấp lánh này sẽ giúp bạn tăng thêm phần tự tin, rạng rỡ, nổi bật trong từng khoảnh khắc.

Nhẫn bạch kim nữ Solitaire Classic NCH1104

Nhẫn bạch kim nữ Solitaire Classic NCH1104

3.2. Nhẫn bạch kim nữ Trellis Pavé NCH1404

Nhẫn nữ bạch kim NCH1404 nổi bật với viên chủ được bảo vệ bằng 4 chấu, giúp tăng tiếp xúc với ánh sáng, khiến viên chủ toả sáng nhiều hơn. Nửa đai nhẫn đính kim cương tấm thiết kế tinh xảo, vừa tăng sự thu hút, vừa tôn lên vẻ đẹp của viên chủ.

Nhẫn bạch kim nữ Trellis Pavé NCH1404

Nhẫn bạch kim nữ Trellis Pavé NCH1404

3.3. Nhẫn bạch kim nữ Solitaire đai Eternity NCH1805

Nhẫn nữ bạch kim NCH1805 là một trong những kiểu nhẫn nữ độc đáo tôn lên sự thanh lịch của người đeo và có giá trị vượt thời gian. Mẫu nhẫn là sự kết hợp giữa dáng nhẫn truyền thống gồm viên chủ dáng tròn đính trên 6 chấu đặt chắc chắn ở vị trí trung tâm, cùng nửa đai nhẫn Eternity đính kim cương tấm với những đường cắt vô cùng táo bạo.

Nhẫn bạch kim nữ Solitaire đai Eternity NCH1805

Nhẫn bạch kim nữ Solitaire đai Eternity NCH1805

Bài viết đã chia sẻ về nhẫn bạch kim nữ có giá bao nhiêu cùng lý do tại sao nên mua nhẫn nữ bạch kim, hy vọng với bài viết này bạn có thể đưa ra quyết định và lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nhẫn bạch kim cho nữ uy tín thì đừng ngần ngại ghé ngay với Tierra Diamond. Tại đây, bạn sẽ được khám phá hàng trăm thiết kế trang sức đẹp mắt, mới lạ với đa dạng chất liệu vàng 14K, 18K, bạch kim…, cam kết vàng đủ tuổi cùng nguồn kim cương thiên nhiên GIA đạt chuẩn. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm riêng tư, thoải mái, cùng các chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh, giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Đến ngay với Tierra bạn nhé!

Xem thêm:

Nhẫn bạch kim nữ - Mách bạn nguyên tắc chọn nhẫn Bạch kim nữ phù hợp với hình dáng bàn tay và ngón tay bạn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x