Tierra

Tại sao nên lựa chọn nhẫn cầu hôn bạch kim?

Ngày 28/06/2023

Nhẫn cầu hôn bạch kim là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên khoảnh khắc cầu hôn đáng nhớ cũng như thể hiện sự tinh tế của chàng trong việc lựa chọn thiết kế nhẫn cho người mình yêu thương. Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu thêm lý do tại sao nên lựa chọn nhẫn bạch kim cầu hôn để dành tặng cho nàng nhé!

1. Bạch Kim - xu hướng trang sức mới

Bạch kim còn được gọi là Platin có ký hiệu “Pt”, có màu xám trắng, đặc dẻo, dễ uốn. Bạch kim ở dạng tinh khiết và không bị oxi hóa ở bất kỳ nhiệt độ nào.

Bạch kim là một nguyên liệu cực kỳ quý hiếm, có giá trị cao và đem đến nhiều lợi ích khác nhau như tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, độ bền ấn tượng. Dù được sử dụng làm trang sức từ thế kỷ 19, tuy nhiên trong những năm gần đây, xu hướng trang sức làm từ bạch kim dần rõ ràng, đặc biệt là các cặp đôi trẻ bởi vẻ đẹp sang trọng và lấp lánh vượt thời gian. 

2. Vì sao nên chọn nhẫn cầu hôn bạch kim 

2.1. Nhẫn cầu hôn bạch kim dễ dàng trong việc bảo quản

So với một số chất liệu khác như bạc, vàng 14K… thường hay bị xỉn màu theo thời gian thì với bạch kim lại hoàn toàn ngược lại, không dễ bị oxi hóa và giữ được màu sắc đặc trưng. Theo tính chất của bạch kim, không chỉ có độ bền cao so với các chất liệu khác mà bạch kim không gặp tình trạng bị bào mòn hay hư hỏng. Nhờ đó, trang sức bạch kim không cần phải vệ sinh hay giữ gìn quá nhiều mà vẫn giữ được vẻ đẹp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với nhẫn cầu hôn bạch kim, các nàng có thể sử dụng mỗi ngày mà không lo món kỷ vật sẽ ố màu hay trầy xước, móp méo.

Nhẫn bạch kim cầu hôn không cần bảo quản quá nhiều

Nhẫn bạch kim cầu hôn không cần bảo quản quá nhiều

2.2. Nhẫn cầu hôn bạch kim sở hữu màu sắc thời thượng 

Là kim loại có màu xám trắng tự nhiên, mang một vẻ đẹp hiện đại, thu hút, bạch kim biết cách chinh phục người nhìn bằng màu sắc thời thượng, vượt thời gian của mình. Chiếc nhẫn đính hôn bạch kim khi kết hợp với kim cương lấp lánh thì còn gì hoàn hảo và sang trọng hơn. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn khi trao gửi một chiếc nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương đến nàng để bày tỏ lời nguyện ước một đời “Cùng anh, nhé?”.

2.3. Nhẫn cầu hôn bạch kim tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Bạch kim có tính chất không bị hao mòn theo thời gian do có độ cứng cũng như độ bền cao nhất so với các chất liệu khác. Chính vì thế, trong quá trình tìm kiếm chiếc nhẫn cầu hôn gửi gắm đến người yêu thương, thì chàng đã ngầm thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, mong muốn đồng hành cùng nửa kia đi hết cuộc đời này. Đây cũng là sự tinh tế trong việc lựa chọn vật đính ước thể hiện tấm lòng trước người thương mà chàng nên biết.

2.4. Nhẫn cầu hôn bạch kim không gây kích ứng da cho người đeo

Nếu như nàng đang sở hữu một làn da vô cùng nhạy cảm trước các chất liệu như bạc, vàng do hầu hết các hợp kim của vàng đều sẽ có pha với kim loại khác, nổi bật là Nickel dễ gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm thì nên lựa chọn ngay mẫu nhẫn bạch kim cầu hôn bởi các nhà khoa học đã chứng minh rằng, đối với trang sức được làm từ chất liệu bạch kim rất hiếm khi gây kích ứng da bởi độ tinh khiết của chất liệu này. Vì vậy, chất liệu bạch kim khá an toàn để các chàng yên tâm lựa chọn để gửi lời cầu hôn đến nàng nhé!

3. Top những mẫu nhẫn cầu hôn bạch kim đẹp nhất 

3.1. Nhẫn cầu hôn bạch kim NCH8409

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế nhẫn thể hiện trọn vẹn tình cảm chân thành và nguyện ước đồng hành cùng nàng từ nay về sau, hãy tham khảo ngay nhẫn đính hôn bạch kim NCH8409 của Tierra. Mang đường nét nhẹ nhàng đầy nữ tính, đai nhẫn trơn đơn giản kết hợp cùng viên chủ trái tim nổi bật, NCH8409 sẽ giúp chàng chinh phục được trái tim nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn cầu hôn NCH8409 mang viên chủ trái tim đầy nữ tính

Nhẫn cầu hôn NCH8409 mang viên chủ trái tim đầy nữ tính

3.2. Nhẫn cầu hôn bạch kim NCH1417

Là một trong những chiếc nhẫn được yêu thích nhất tại Tierra, nhẫn đính hôn bạch kim NCH1417 với phần chấu Trellis đan xoắn vào nhau ôm lấy viên chủ lấp lánh, mang đến sự mềm mại, uyển chuyển đầy nữ tính cho nàng.

NCH1417 với thiết kế phần chấu Trellis ấn tượng

NCH1417 với thiết kế phần chấu Trellis ấn tượng

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn bạch kim NCH1417

3.3. Nhẫn cầu hôn bạch kim NCH1413

Khoác lên mình chiếc áo hiện đại với kiểu dáng Trellis, nhẫn đính hôn bạch kim Trellis Zoey NCH1413 sở hữu viên kim cương chủ được giữ cố định nhờ phần đai Bypass độc đáo, mô phỏng dáng vẻ e ấp của nụ hoa được ôm lấy bởi những chiếc lá dài. Thiết kế này tượng trưng cho sự nâng niu, che chở của chàng đồng thời thể hiện vẻ đẹp thuần khiết, tràn đầy sức sống của nàng.

Nhẫn đính hôn bạch kim NCH1413 mang dáng vẻ e ấp của nụ hoa

Nhẫn đính hôn bạch kim NCH1413 mang dáng vẻ e ấp của nụ hoa

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn bạch kim NCH1413

Hi vọng với những chia sẻ của Tierra sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao nên lựa chọn nhẫn cầu hôn bạch kim, cũng như với top 3 mẫu nhẫn mà Tierra gợi ý sẽ giúp bạn tìm ra mẫu nhẫn ưng ý gửi lời cầu hôn đến nửa kia bạn nhé!

Nếu bạn còn đang quan tâm đến các mẫu nhẫn bạch kim cầu hôn khác có thể đến ngay với Tierra Diamond. Là thương hiệu trang sức mang đến lựa chọn nhẫn cưới - cầu hôn lý tưởng cho cặp đôi trẻ, hiện đại, Tierra Diamond tạo dấu ấn với đa dạng thiết kế thanh lịch, được tạo tác tỉ mỉ, chăm chút trong từng khâu chế tác nhằm mang đến trang sức lấp lánh, đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, khi đến với cửa hàng của Tierra bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng, cùng dịch vụ tư vấn 1:1 tận tâm hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tìm ra mẫu nhẫn cầu hôn chân ái. Tierra cam kết sử dụng đúng chất liệu, 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA, cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Hãy để Tierra Diamond đồng hành cùng bạn nói lời yêu đến với nửa kia nhé!

Xem thêm:

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng say đắm

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x