Tierra

Nhẫn cưới cặp đẹp dựa trên những tiêu chí nào? Cách chọn nhẫn cưới kim cương đẹp

Ngày 28/03/2022

Nhẫn cưới đôi từ trước đến nay là biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc vĩnh cửu. Thế nên nhẫn cưới là vật đính ước hết sức quan trọng, đánh dấu cho cột mốc quan trọng và trở thành một vật không thể thiếu trong ngày cưới trọng đại của các cặp đôi.

Nhẫn cưới đẹp dựa trên những tiêu chí nào?

Ngày nay, khi ngành kim hoàn đang ngày càng phát triển, đi đôi với sự hội nhập xu hướng thời trang thế giới thì nhẫn cưới cặp đẹp cũng càng có nhiều sự biến đổi về kiểu dáng, chất liệu, phong cách thiết kế hơn. Cùng với sự xuất hiện của nhiều phong cách, mẫu mã mới của nhẫn cưới đôi thì giá trị và ý nghĩa của từng loại nhẫn cũng sẽ khác nhau. Từ đó, đòi hỏi các cặp đôi trước khi mua cần đặt ra những tiêu chí cụ thể, phù hợp vì nhẫn cưới là một trang sức cưới rất quan trọng do vậy cần phải lựa chọn thật cẩn thận và kĩ càng.

Mẫu nhẫn cưới cặp đẹp vàng hồng tinh tế

Mẫu nhẫn cưới cặp đẹp vàng hồng tinh tế

Chọn kiểu dáng cho nhẫn cưới đôi

Khi chọn nhẫn cưới đôi, tiêu chí đầu tiên ta cần chú ý đó là kiểu dáng của nhẫn. Thông thường, các cặp đôi thường ưa chuộng kiểu dáng nhẫn cưới trơn màu mang ý nghĩa là cầu mong cho một cuộc sống hôn nhân hòa thuật, trơn tru và bền lâu. Loại nhẫn này có ưu điểm là dễ chăm sóc, dễ phối đồ và đặc biệt không bị lỗi mốt. Tuy nhiên, hiện nay, khi các xu hướng và phong cách thời trang xuất hiện ngày càng nhiều, thì các mẫu nhẫn cưới cặp đẹp cũng ngày càng có nhiều biến tấu và mẫu mã đa dạng hơn như nhẫn cưới khắc tên, nhẫn cưới kim cương...

Chọn chất liệu cho nhẫn cưới đôi

Khi chọn chất liệu cho nhẫn cưới cặp đẹp, các cặp đôi nên xem xét dựa trên hai yếu tố đó là điều kiện ngân sách và sở thích cá nhân. Hiện nay, chất liệu phổ biến thường được dùng làm nhẫn cưới đôi đó là vàng 18K. Nhẫn cưới vàng 18K có ưu điểm là mang màu sắc vàng cổ điển, bóng đẹp, thích hợp cho các cặp đôi yêu thích nét đẹp truyền thống. Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, chi phí tiết kiệm hơn hơn để lựa chọn thì có thể cân nhắc nhẫn vàng 14K. 

Nhẫn cưới kim cương cho các cặp đôi

Nhẫn cưới kim cương cho các cặp đôi

Nhẫn cưới cặp đẹp mang phong cách, dấu ấn riêng biệt của các cặp đôi

Nhẫn cưới cặp đẹp mang ý nghĩa truyền thống là tín vật gắn kết hai người, minh chứng cho việc hai người đã trở thành vợ chồng. Nhẫn cưới cặp đẹp tượng trưng cho tình yêu, cho hôn nhân, nhẫn cưới cặp đẹp còn trên tay nghĩa là còn yêu, còn cùng nhau xây tổ ấm. Nhẫn cưới thường sẽ luôn hiện diện trên ngón áp út của đôi bàn tay, nơi được xem là có những huyết mạch đặc biệt nối với trái tim, để nhắc nhở hai người không bao giờ quên yêu thương, trân trọng nhau đến suốt cuộc đời.

Ngoài những ý nghĩa truyền thống như trên, các cặp đôi còn có thể biến nhẫn cưới của mình thành nhẫn cưới cặp đẹp mang phong cách cá nhân, riêng biệt bằng cách sử dụng các dịch vụ thiết kế nhẫn cưới riêng, tự tay tạo ra một cặp nhẫn cưới "độc nhất vô nhị" cho riêng mình để khắc ghi lại dấu ấn của bản thân. Khi thiết kế nhẫn cưới riêng, ngoài việc được tự thiết kế kiểu dáng, mẫu mã, đôi uyên ương còn có thể khắc tên, biệt danh riêng hoặc các biểu tưởng đại diện cho nhau lên nhẫn cưới, tạo nên một "bí mặt nhỏ" chỉ hai người biết.

Một số mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp tại Tierra Diamond

Cặp nhẫn cưới đôi mới mẻ phá cách

Cặp nhẫn cưới đôi mới mẻ phá cách

Đối với các cặp đôi yêu thích sự tinh tế, không quá đơn điệu cũng như không quá cầu kì, thì những mẫu nhẫn trơn đính kim cương sẽ là lựa chọn hợp lí.


Cặp nhẫn cưới kim cương với kiểu dáng tinh tế

Cặp nhẫn cưới kim cương với kiểu dáng tinh tế

Cặp nhẫn cưới đôi với một chiếc có thiết kế đơn giản, một chiếc có thiết kế cầu kì, cách điệu sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần thú vị.

Cặp nhẫn cưới đội truyền thống

Cặp nhẫn cưới đôi truyền thống

Đây là mẫu nhẫn cưới bằng vàng trắng với thiết kế cổ điển, được lấy cảm hứng từ quan niệm tình yêu truyền thống, biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc thuần khiết, bền bỉ.

Phía trên đây chính là cách chọn nhẫn cưới đôi đẹp và một số mẫu nhẫn cưới cặp đẹp mà Tierra muốn gợi ý cho bạn.

Nếu muốn tìm hiểu và lựa chọn thêm nhiều những mẫu nhẫn cưới cặp đẹp thì đừng chần chờ mà hãy đến ngay Tierra Diamond - đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cao cấp theo yêu cầu với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại. Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của quý khách hàng.

Xem thêm:

Nhẫn cưới đeo ngón nào mới chính xác? Khám phá cách đeo nhẫn cưới đúng cho cặp vợ chồng

Top 20 Nhẫn cưới yêu thích nhất 2023 - Ưu đãi 20% dành riêng cho mùa cưới

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x