Tierra

Nhẫn đôi vàng trắng - xu hướng nhẫn đôi được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 07/05/2022

Khi lựa chọn nhẫn đôi, chất liệu nhẫn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần xem xét và cân nhắc kỹ càng để chọn được chất liệu vừa bền bỉ vừa đẹp mắt. Hiện nay, một chất liệu chế tác nhẫn đôi rất được ưa chuộng đó là vàng trắng, loại vàng mang nét đẹp sang trọng và hiện đại khiến nhiều người say mê.

Để bạn có thể tham khảo và hiểu hơn về nhẫn đôi vàng trắng, trong bài viết này Tierra Diamond sẽ cùng điểm qua những lí do vì sao nhẫn đôi vàng trắng trở thành xu hướng được yêu thích nhé.

Vì sao nhẫn đôi vàng trắng trở nên hot?

Màu sắc sang trọng, trẻ trung, thể hiện tình yêu thuần khiết, vĩnh cửu

Vàng trắng là loại chất liệu ra đời khi kết hợp giữa vàng nguyên chất và các kim loại khác như platin, bạc… trong đó vàng trắng 14k và 18k được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt, vàng trắng có vẻ ngoài sang trọng giống với bạch kim nhưng giá thành lại phải chẳng nên sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Bên cạnh đó, nhẫn đôi vàng trắng cũng được cho rằng sẽ đại diện cho tình yêu thuần khiết, hẹn ước bên nhau theo thời gian, vì thế chúng được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn làm tín vật định tình.

Độ sáng bóng cao

Để đảm bảo độ bền và đẹp dài lâu, trang sức vàng trắng nói chung và nhẫn đôi vàng trắng nói riêng sẽ được mạ một lớp Rhodium ngoài cùng - một kim loại quý rất cứng. Cũng nhờ lớp Rhodium này, nhẫn đôi vàng trắng sẽ có độ sáng bóng cao, phản chiếu ánh sáng tốt và tạo nên vẻ ngoài thu hút cho nhẫn đôi.

Giá trị cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại chất liệu vừa bền vừa có giá trị cao thì vàng trắng 18k sẽ rất phù hợp vì chúng chứa đến 75% vàng nguyên chất, do đó nhẫn đôi vàng trắng 18k không chỉ tô điểm vẻ ngoài mà còn khẳng định đẳng cấp của người đeo.

Các mẫu nhẫn đôi vàng trắng đẹp

Mẫu nhẫn cặp vàng trắng Eternity NCC0006 bao gồm nhẫn nam bề mặt nhám, tối giản, mạnh mẽ và nhẫn nữ kiểu dáng Eternity đính kim cương tấm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, không có điểm bắt đầu và cũng không có điểm kết thúc.

Nhẫn đôi vàng 18k Eternity NCC0006 đơn giản mà cuốn hút

Nhẫn đôi vàng 18k Eternity NCC0006 đơn giản mà cuốn hút

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0006

Mẫu nhẫn cặp vàng trắng truyền thống NCC1002 có thiết kế giống hệt nhau với thân nhẫn Polygon sẽ mang đến sự độc đáo và nổi bật đầy hiện đại. Ngoài ra, mẫu nhẫn cặp vàng trắng này còn được điểm xuyết thêm viên kim cương chủ đặt chìm trong thân nhẫn, tăng cường vẻ lấp lánh cho nhẫn một cách tinh tế.

Nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1002 với thân nhẫn lạ mắt

Nhẫn đôi vàng 18k truyền thống NCC1002 với thân nhẫn lạ mắt

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1002

Cuối cùng, mẫu nhẫn cặp vàng trắng kết hợp vàng hồng hiện đại NCC2039, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những đôi uyên ương thích sự năng động và trẻ trung. Nhẫn nam với thiết kế trơn nhám kết hợp cùng kiểu chấu với viên kim cương đặt trong một rãnh nhỏ đục sẵn đơn giản mà mạnh mẽ kết hợp với nhẫn nữ nạm kim cương tấm nổi bật tạo nên mẫu nhẫn đôi vàng 18k vô cùng hài hòa và thu hút.

Nhẫn đôi vàng 18k kết hợp vàng hồng NCC2039 vô cùng hiện đại

Nhẫn đôi vàng 18k kết hợp vàng hồng NCC2039 vô cùng hiện đại

Trên đây chính là những lý do nhẫn cặp vàng trắng được yêu thích và một số mẫu nhẫn cặp vàng trắng mà Tierra Diamond muốn giới thiệu đến bạn.

Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn cặp vàng trắng tinh xảo và đẹp mắt, bạn hoàn toàn có thể ghé ngay cửa hàng Tierra Diamond.

Tierra Diamond sở hữu đội ngũ chế tác là những người thợ kim hoàn lành nghề có sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ thiết kế cũng như thấu hiểu tâm ý khách hàng để chế tác ra những mẫu nhẫn đôi vàng trắng đẹp hoàn hảo, xứng đáng là minh chứng vĩnh cửu cho tình yêu của bạn.

Xem thêm:

Những mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi yêu thích

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x