Tierra

Top những mẫu nhẫn vàng 18K nữ đẹp

Ngày 28/06/2023

Nhẫn vàng 18K nữ là một trong những lựa chọn được ưu tiên của quý cô khi đang tìm kiếm món trang sức đẹp. Vàng 18K không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn có những ưu điểm riêng, hãy cùng Tierra khám phá ngay những đặc điểm nổi bật về nhẫn vàng 18K nữ cùng những thiết kế đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Vàng 18K là gì? 

Vàng 18K là một hợp kim được tạo thành từ 75% vàng nguyên chất và 25% hợp kim quý khác như bạc, đồng, niken, palladium…Tỉ lệ vàng nguyên chất cao trong nhẫn vàng 18K đã tạo nên màu sắc đẹp và có độ bền vượt trội.

Bên cạnh đó, vàng 18K có kết cấu mềm dẻo vừa phải nên các nghệ nhân dễ dàng chế tác, chạm khắc các chi tiết cầu kỳ tạo thành sản phẩm trang sức đẹp mắt và chất lượng.

2. Tại sao nên chọn nhẫn vàng 18K nữ?

2.1. Nhẫn vàng 18K nữ đa dạng về màu sắc

Nhẫn vàng 18K cho nữ không chỉ có một màu đặc trưng, với tỷ lệ kim loại khác nhau sẽ cho ra màu sắc đa dạng như vàng trắng, vàng vàng và vàng hồng. Vàng trắng là hợp kim của vàng cùng với các kim loại như: Paladi, niken, platin,... Phần lớn vàng trắng 18K đều được phủ một lớp Rhodium bên ngoài để bảo vệ loại vàng này khỏi bị ăn mòn và cải thiện độ bền. Vàng vàng 18K được tạo ra bằng cách sử dụng 75% vàng nguyên chất trộn với 12.5% đồng và 12.5% bạc, vàng hồng 18K bao gồm 75% vàng, 22.25% đồng và 2.75% bạc. Chính vì thế, những mẫu nhẫn vàng 18K nữ được đánh giá phù hợp với nhiều sở thích và cá tính của các quý cô.

Nhẫn vàng nữ 18K mang tính thẩm mỹ cao

Nhẫn vàng nữ 18K mang tính thẩm mỹ cao

2.2. Nhẫn vàng 18K nữ phù hợp với túi tiền của các quý cô trẻ

Trên thị trường hiện nay, các mẫu nhẫn có nhiều chất liệu vàng khác nhau như vàng 14K, vàng 18K hay vàng 24K để bạn lựa chọn. So với vàng 14K thì vàng 18K có giá thành cao hơn một chút, tuy nhiên vàng 18k dễ dàng thu đổi khi các quý cô có nhu cầu bán ra. Bên cạnh đó, do ít lẫn tạp chất hơn, nên nhẫn vàng nữ 18K ít gây kích ứng da cho người đeo. Đối với vàng 24K, do có tỉ lệ vàng nguyên chất chiếm lên đến 99,99% nên giá thành của nhẫn nữ làm từ chất liệu này khá cao. Chính vì vậy, nhẫn vàng nữ 18K sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều cô nàng có tài chính trên trung bình.

2.3. Nhẫn vàng 18K nữ có độ bền cao 

Nhẫn vàng 18K cho nữ có khả năng chống oxi hóa cao hơn so với vàng 14K, điều này là do tỷ lệ vàng tinh khiết cao hơn trong hợp kim, giữ được màu sắc rực rỡ sau thời gian dài sử dụng. Trong khi đó, vàng 24K với tỷ lệ tinh khiết quá cao, đặc thù vàng là kim loại có tính mềm dẻo nên nhẫn vàng 24K lại thường bị móp méo trong quá trình sử dụng. Với độ bền cao và khả năng giữ được vẻ đẹp lâu dài, nhẫn vàng 18K cho nữ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mong muốn sở hữu một món trang sức sang trọng và thời thượng.

3. Mẫu nhẫn vàng 18K nữ đẹp 

3.1. Nhẫn vàng 18K nữ NKC1308 

Theo đuổi phong cách thanh lịch và tinh tế, dáng nhẫn solitaire chưa khi nào ngừng làm thổn thức con tim các quý cô hiện đại. Nhẫn vàng nữ 18K NKC1308 mang vẻ ngoài tinh giản nhưng vẫn cuốn hút bởi sự sang trọng của viên chủ kim cương, phần đai cũng được điểm xuyết nạm tấm kiểu scalloped pave, khiến tổng thể trở nên vô cùng ấn tượng trước ánh nhìn của đối phương.

NKC1308 mang thiết kế cuốn hút và sang trọng.webp

Nhẫn vàng 18K cho nữ NKC1308 mang thiết kế cuốn hút và sang trọng

Mua ngay: Nhẫn vàng 18K NKC1308

3.2. Nhẫn vàng 18K nữ NKC1001 

Vẻ đẹp mong manh, e ấp tựa đóa hoa của mẫu nhẫn vàng 18K nữ NKC1001 là một điểm nhấn rất đỗi thanh lịch dành cho đôi tay của quý cô. Bên cạnh viên chủ rực rỡ, bệ nhẫn cũng được cách điệu họa tiết đài hoa điểm xuyết những dải tấm, khiến cho tổng thể hiện lên vô cùng lung linh và hài hòa.

Mẫu nhẫn vàng 18K nữ NKC1001 e ấp tựa như đóa hoa.webp

Mẫu nhẫn vàng 18K nữ NKC1001 e ấp tựa như đóa hoa

Mua ngay: Nhẫn vàng 18K NKC1001

3.3. Nhẫn vàng 18K nữ NKC2405

Những món đồ thời thượng giúp các quý cô nổi bật giữa đám đông, là cách bộc lộ niềm đam mê khám phá và tư duy nhạy cảm về thời trang. Đôi khi cần một phụ kiện ấn tượng cũng đủ thể hiện được cá tính khác biệt, mang đến vẻ ngoài không trộn lẫn. Nhẫn vàng 18K nữ NKC2405 thời thượng với thiết kế twist mềm mại, ấn tượng kết hợp một viên kim cương chủ và vòng Halo, làm toát lên được vẻ thời trang sang trọng. Cùng lối chế tác tinh xảo sẽ giúp cho người đeo dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và tự tin thể hiện tính cách của bản thân.

NKC2405 thời thượng với thiết kế twist mềm mại

Nhẫn vàng 18K nữ NKC2405 thời thượng với thiết kế twist mềm mại

Nếu nàng muốn tham khảo thêm các thiết kế nhẫn vàng 18K cho nữ đẹp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra món trang sức vàng 18k ưa thích dành riêng cho mình nhé. 

Với mục tiêu đem đến các lựa chọn trang sức lý tưởng cho người trẻ hiện đại, Tierra không ngừng đổi mới và cập nhật các xu hướng thiết kế thanh lịch với kiểu dáng đa dạng, được tạo tác tinh xảo và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết cung cấp nhẫn vàng 18K đủ tuối đạt chuẩn, kết hợp với nước xi tốt nhất trên thị trường hiện nay để tạo nên những thiết kế nhẫn vàng hoàn hảo nhất. Khi đến với Tierra, bạn có thể lựa chọn các món trang sức ở không gian riêng tư vô cùng thoải mái tại cửa hàng, dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí cùng nhiều chính sách hỗ trợ như bảo hành, giao hàng miễn phí giúp nàng tìm ra chân ái dành cho mình. Hãy để Tierra Diamond tô điểm cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái cùng nàng nhé!

Xem thêm:

TOP 3 lý do khiến bạn nên mua nhẫn vàng nữ 18K

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x