Tierra

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Ngày 17/08/2023

Bạch kim là một trong những chất liệu được ưa chuộng trong chế tác trang sức. Có nhiều loại bạch kim khác nhau, trong đó thường gặp nhất là loại bạch kim 950. Vậy tên gọi bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim như nhẫn bạch kim 950, dây chuyền bạch kim 950 làm quà tặng hay không? Theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm lời giải nhé!

1. Bạch kim 950 là gì?

Nhiều người thắc mắc tên gọi bạch kim 950 là gì? Bạch kim 950 có ký hiệu Plat950 hoặc Pt950, là viết tắt của một loại hợp kim chứa 95% bạch kim nguyên chất và 5% còn lại là các kim loại quý khác, thường là Iridium hoặc Rhodium. Đây là loại hợp kim được sử dụng nhiều trong chế tác trang sức, đặc biệt là trang sức kim cương dành cho phái đẹp.

2. Lý do nên chọn quà tặng trang sức bạch kim 950 là gì?

So với trang sức vàng, trang sức bạch kim 950 có đáng để cân nhắc làm quà tặng hay không? Với 95% là bạch kim, hợp kim này sở hữu hầu hết các tính chất tuyệt vời của kim loại quý này. Ngoài việc có độ cứng vượt trội và độ bóng tốt, bạch kim còn ít gây dị ứng, thân thiện với làn da mỏng manh của phái đẹp. Không cần phải xi mạ như vàng trắng, do đó sự bền màu và ít trầy xước của bạch kim 950 là một trong những ưu điểm khó có chất liệu nào sánh được.

Bên cạnh đó, giá thành của trang sức bạch kim 950 cũng được nhiều người quan tâm. Bạch kim có giá thường cao hơn so với các loại trang sức khác vì vậy trước khi quyết định mua trang sức từ vật liệu này, bạn cần cân nhắc đến ngân sách của mình.

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng?

Sau khi đã biết được bạch kim 950 là gì, và bạn đã đưa ra quyết định lựa chọn trang sức bạch kim làm quà tặng, vậy bạn đã tìm ra mẫu trang sức phù hợp với người nhận chưa, cùng khám phá ngay những gợi ý trang sức bạch kim 950 dưới đây nhé!

3. Gợi ý mẫu trang sức bạch kim làm quà tặng nàng

3.1. Nhẫn bạch kim 950 NKC8402

Gợi ý quà tặng tạo điểm nhấn đầu tiên chính là nhẫn bạch kim 950. Mẫu nhẫn bạch kim 950 NKC8402 tỏa sáng rực rỡ dưới mọi góc nhìn, luôn khiến người đối diện phải choáng ngợp trước độ lộng lẫy và kiêu sa. Mẫu nhẫn sở hữu viên chủ trái tim duyên dáng được ôm trọn bởi vòng halo, cộng hưởng cùng phần đai nạm đính dải tấm lấp lánh càng khiến thiết kế thêm phần thu hút và "đốn tim" các quý cô. Tierra nghĩ rằng thiết kế nhẫn bạch kim 950 này sẽ là món quà hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn tặng người thương đấy!

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng? - Nhẫn bạch kim 950 NKC8402

3.2. Dây chuyền bạch kim 950 MDA4101

Dây chuyền bạch kim 950 là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch pha lẫn chút quyến rũ. Với thiết kế dáng giọt nước cách điệu, nhẹ nhàng ôm lấy viên chủ lấp lánh, dây chuyền bạch kim 950 MDA4101 sẽ là điểm nhấn giúp phần cổ của quý cô trở nên thanh thoát, thu hút ánh nhìn của đối phương.

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng? - Dây chuyền bạch kim 950 MDA4101

3.3. Bông tai bạch kim 950 BTA2115

Để thể hiện sự tinh tế của người tặng, ngoài nhẫn bạch kim 950 và dây chuyền bạch kim 950, bạn cũng có thể lựa chọn bông tai bạch kim 950 làm quà tặng. Tierra gợi ý cho nàng thiết kế BTA2115, dù tinh giản nhưng vẫn đủ khiến đường nét trên gương mặt nàng trở nên tươi tắn, rạng ngời trước mọi ánh nhìn. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo, giúp quý cô dễ dàng "mix & match" với những bản phối thời trang hằng ngày, tăng phần hài hoà và nổi bật cho người sở hữu.

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng? Sức hút của bông tai bạch kim 950 là gì?

Trên đây đã giải thích cho chúng ta hiểu rõ bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng cùng gợi ý những mẫu trang sức như nhẫn bạch kim 950, dây chuyền bạch kim 950, bông tai bạch kim 950 mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều thiết kế trang sức bạch kim 950 sang trọng và thanh lịch khác để làm quà tặng người thương thì Tierra Diamond là điểm đến hoàn hảo.

Theo đuổi phong cách thiết kế mới mẻ, trẻ trung và tinh thần luôn học hỏi, bắt kịp xu hướng hiện đại, Tierra mang đến những thiết kế trang sức hoàn hảo với kim cương GIA cùng các chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 18k, vàng 14k. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ có thể hiện thực hóa thiết kế yêu thích của mình với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế riêng. Mỗi mẫu trang sức dù đơn giản hay phức tạp đều được Tierra xử lý, tinh chỉnh bởi những người thợ kim hoàn có tay nghề cao, kết hợp hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo tạo nên các sản phẩm trang sức có đường nét tuân thủ tỉ lệ vàng. Liên hệ ngay với Tierra để sở hữu được mẫu trang sức ưng ý nhất bạn nhé!

Xem thêm: 

Sự khác nhau giữa vàng trắng và bạch kim là gì?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x