Tierra

Bảng size nhẫn nam và típ đo nhẫn cho nam đơn giản nhất

Ngày 24/10/2023

Nhẫn là một trong những phụ kiện thời trang rất được lòng nam giới. Tuy nhiên, để lựa chọn một size nhẫn nam phù hợp cho bản thân hay để làm quà tặng thì không phải ai cũng biết đến. Chính vì vậy, trong bài viết này, Tierra Diamond sẽ giới thiệu đến bạn bảng size nhẫn nam chuẩn nhất 2023 và típ đo nhẫn cho nam đơn giản nhất.

1. Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất

Một thiết kế nhẫn nam dù đẹp đến đâu nhưng nếu bạn không biết chọn size nhẫn phù hợp cũng sẽ làm mất đi giá trị của chiếc nhẫn, đặc biệt là đối với các nàng muốn mua một món quà tặng dành cho nửa kia của mình. Chính vì vậy, việc nắm bắt được rõ bảng size nhẫn nam là vô cùng quan trọng.

Thông thường, chu vi ngón tay của nam giới sẽ lớn hơn nữ giới, nên size nhẫn của nam sẽ giao động từ 6-13, lớn hơn tay của nữ giới, trong đó, kích cỡ nhẫn số 9 là kích cỡ thông dụng nhất của size nhẫn nam. 

bang-size-nhan-nam-1.webp

Nẵm rõ bảng size nhẫn nam sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một mẫu nhẫn nam phù hợp

Dưới đây là bảng size nhẫn nam chuẩn nhất được Tỉerra đưa ra, giúp bạn có thể nắm bắt và lựa chọn cho mình hay cho đối phương một chiếc nhẫn phù hợp nhất: 

Lưu ý rằng, bảng size nhẫn nam trên là bảng size đưa ra là các size nhẫn trung bình của phái nam. Với các mẫu nhẫn nam có kích cỡ lớn từ 24 đến 30 thì phù hợp với chu vi ngón tay nam từ 20 trở lên. 

2. Hướng dẫn cách đo nhẫn cho nam đơn giản 

Dù biết cách chọn size nhẫn phù hợp với chu vi ngón tay, nhưng làm thế nào để có thể đo được kích thước chu vi ngón tay của mình là bao nhiêu không phải ai cũng biết. Cùng Tierra tham khảo một số cách đo chu vi ngón tay đơn giản tại nhà như sau nhé:

2.1. Đo size nhẫn nam bằng giấy, hoặc dây và thước

Để thực hiện được cách đo size nhẫn nam này, bạn cần chuẩn bị một tờ giấy, hay một sợi dây, 1 cây bút, 1 cây kéo và một chiếc thước đo. 

Đầu tiên, lấy kéo cắt một đoạn giấy, hoặc dây với chiều dài 10cm, nếu bạn sử dụng giấy, hãy cắt giấy có chiều rộng 1cm. Tiếp theo, dùng phần giấy, hoặc dây vừa cắt quấn quanh ngón tay mà bạn, hay đối phương sẽ đeo nhẫn cho đến khi vừa vặn, sau đó dùng bút đánh dấu lại.

Cuối cùng, bạn dùng thước đo lại chiều dài của tờ giấy, hoặc dây từ điểm đầu cho đến điểm đánh dấu. Chia kể quả nhận được với 3,14 và đối chiều với bảng size nhẫn nam để lựa chọn size nhẫn chuẩn xác nhất.

bang-size-nhan-nam-2.webp

Sử dụng thước và giấy, hoặc dây, bạn có thể dễ dàng biết được size nhẫn nam của mình hoặc đối phương

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA3101

2.2. Dựa vào mẫu chiếc nhẫn nam có sẵn và bảng size nhẫn nam

Nếu bạn đã có một chiếc nhẫn nam phù hợp thì việc đo size nhẫn nam lại rất đơn giản, bạn có thể tận dụng đo đường kính chiếc nhẫn hiện tại để lựa chọn size nhẫn  nhất dựa trên bảng size nhẫn nam. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi sử dụng phương pháp đo size nhẫn này, đó là bạn chỉ nên đo kích thước đường kính lòng trong của chiếc nhẫn.

2.3. Chọn size nhẫn nam theo cân nặng 

Một gợi ý nữa cho bạn khi chọn size nhẫn nam, dù là nhẫn nam phong thuỷ hay nhẫn nam decorated, bạn đều có thể không cần đo đường kính nhẫn, đó là dựa vào chiều cao và cân nặng của mình theo thứ tự size nhẫn là: Ngón áp út, ngón giữa, ngón trỏ

bang-size-nhan-nam-3.webp

Bạn có thể dựa vào chiều cao, cân nặng đẻ lựa chọn size nhẫn nam phù hợp

3. Gợi ý cách chọn nhẫn nam đẹp nhất 

Không chỉ giúp bạn nắm chắc bảng size nhẫn nam chuẩn nhất để lựa chọn size nhẫn phù hợp, Tierra cũng sẽ gợi ý cho bạn một số điều cần lưu ý khi chọn nhẫn nam, giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất để sở hữu cho mình chiếc nhẫn hoàn hảo.

3.1. Chọn nhẫn nam theo chất liệu

Với xu hướng sử dụng nhẫn trang sức của phái mạnh hiện nay, các thương hiệu nhẫn đã ra đời hàng loại mẫu nhẫn nam bằng các chất liệu chất lượng như: Vàng, bạc, kim cương. Mẫu nhẫn nam với chất liệu vàng sở hữu ưu điểm là chất liệu giá trị cao, vẻ đẹp sáng bóng và đa dạng chất liệu lẫn kiểu dáng rất đa dạng lựa chọn cho bạn. Bên cạnh đó, mẫu nhẫn nam từ chất liệu bạc lại sở hữu những ưu điểm có thể kể đến như cứng cáp, sáng bóng và có giá thành rẻ. Đặc biệt, nhẫn nam chất liệu kim cương là vật liệu quý hiếm và có giá trị cao, phù hợp với ai muốn thể hiện sự sang trọng, lịch lãm. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của các mẫu nhẫn nam kim cương, đây được xem là kim loại đắt tiền nhất trên các mẫu trang sức, được rất nhiều người quan tâm. 

bang-size-nhan-nam-4.webp

Thiết kế nhẫn nam từ chất liệu kim cương phù hợp với chàng muốn thể hiện sự sang trọng, lịch lãm

3.2. Chọn mẫu nhẫn nam theo trọng lượng chỉ vàng

Vàng là chất liệu phổ biến thường được phái mạnh ưu ái khi lựa chọn nhẫn nam cho bản thân. Khi lựa chọn một mẫu nhất nam từ chất liệu vàng, bạn cần quan tâm về thiết kế nhẫn cũng như hàm lượng và phân loại vàng. Nếu bạn muốn mua nhẫn vàng cho nam có giá trị cao thì lựa chọn số chỉ lớn. Giá của nhẫn nam vàng cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào giá vàng hiện tại trên thị trường, chính vì vậy, để nắm bắt thời cơ mua với giá tốt nhất, bạn nên liên tục cập nhật biểu đồ giá vàng để có thời điểm mua thích hợp.

3.3. Chọn nhẫn nam theo thương hiệu

Trang sức nhẫn nam là món phụ kiện thời trang không kém sức nóng trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, đội ngũ thiết kế của Tierra đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện và trình làng hàng loạt bộ sưu tập nhẫn nam đầy phong cách và cá tính, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, từ kiểu dáng thiết kế đến chất liệu...

Là thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ hiện đại yêu thích nhất hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn với những thiết kế nhẫn kim cương nam đa dạng kiểu dáng, được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái cùng chế độ tư vấn 1-1, đảm bảo sự riêng tư và thoả sức sáng tạo mẫu nhẫn nam thiết kế chuẩn nhất cho mình. Nếu đã có mẫu nhẫn ưng ý, thì hãy ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé!

bang-size-nhan-nam-5.webp

 Thiết kế nhẫn nam kim cương NNA3115 Tierra thể hiện sự mạnh mẽ, quyền uy của người đàn ông

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA3115

Thông qua bài viết này, Tierra đã chia sẻ đến bạn bảng size nhẫn nam, típ đo kích thước nhẫn nam đơn giản và chính xác nhất. Mong rằng, những thông tin này giúp các bạn có thể  hữu cho mình một mẫu nhẫn nam ưng ý nhất.

Xem thêm

Lưu ngay 3 bí quyết giúp bạn chọn nhẫn nam đẹp 18K

TOP 5 mẫu nhẫn nam đẹp 2023 không thể bỏ lỡ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x