Tierra

3 bí quyết chọn dây chuyền vàng nữ hoàn hảo nhất

Ngày 03/08/2023

Cùng nàng tự tin thể hiện phong cách của bản thân, dây chuyền vàng nữ là món phụ kiện không thể thiếu giúp nàng tô điểm thêm màu sắc cá tính của mình với người xung quanh. Nàng đã sở hữu "bí kíp" mua dây chuyền vàng hoàn hảo nhất chưa? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá 3 bí quyết không thể bỏ lỡ khi mua dây chuyền vàng nữ nhé!

Có thể nói, trong trang sức nữ, dây chuyền là một món phụ kiện vừa có thể làm nổi bật sự gợi cảm, vừa khẳng định giá trị của người đeo. Một chiếc dây chuyền vàng nữ hoàn hảo phải đáp ứng các tiêu chí phù hợp với độ tuổi, kiểu dáng đẹp tinh tế, màu sắc tươi sáng, làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên, cũng như là bộc lộ sự quyến rũ, gu thẩm mỹ đẳng cấp của bản thân cùng gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng của nàng.

1. Vì sao nên đeo dây chuyền vàng nữ?

Hơn cả một món phụ kiện thời trang sang trọng, dây chuyền vàng nữ không chỉ điểm tô cho nhan sắc và trang phục của nàng, mà còn là "ngôn ngữ thời trang" độc nhất vô nhị, cùng nàng thể hiện cá tính riêng của mình với người đối diện. Bên cạnh đó, dây chuyền còn mang đến những lợi ích khác về sức khoẻ, phong thuỷ, giúp ích cho nàng vô cùng nhiều trong cuộc sống. Do đó, dây chuyền vàng nữ là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập nữ trang của mọi quý cô.

MDA8111.jpg

Biểu tượng của sự quý phái và thanh lịch - Tác phẩm do Tierra chế tác

2. Làm sao chọn được dây chuyền vàng nữ đẹp? 

Để lựa chọn được thiết kế dây chuyền vàng nữ đẹp, nàng đừng bỏ qua những gợi ý đắt giá dưới đây nhé!

Độ tuổi của nàng

Nếu nàng ở độ tuổi đôi mươi, thì gần như không có bất kỳ giới hạn nào để chọn một sợi dây chuyền hợp với nàng. Nàng ưa thích sự dịu dàng, tinh tế, có thể lựa chọn các thiết kế dây chuyền có phần dây mảnh, được thiết kế tối giản, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng ở mặt dây. Ngược lại, các thiết kế dây chuyền vàng nữ tỉ mỉ, được chạm khắc, thiết kế tinh xảo ở phần mặt dây theo sở thích của nàng chính là "chân ái" cho nàng cá tính.

Bên cạnh đó, với các quý cô trưởng thành, thiết kế dây chuyền vàng nữ có độ mảng vửa phải, có sự cầu kỳ hơn về mặt thiết kế, cùng sự kết hợp với các loại đá quý như kim cương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Nếu nàng đang phân vân chưa chọn được mẫu dây chuyền ưng ý, đừng ngần ngại ghé thăm Showroom của Tierra  để có thể tìm ra thiết kế ưng ý nhất nhé!

MDA2118_onneck.jpg

Sự thanh lịch, tinh tế trong toàn bộ mẫu thiết kế trang sức của Tierra phù hợp với mọi độ tuổi

Kiểu dáng của dây chuyền vàng tây

Tương tự như trên, nếu nàng ở độ tuổi mới đôi mươi, thì có thể chọn cho nàng nhiều kiểu khác nhau như: dây chuyền có mặt trái tim, mặt hoa, trang trí cách điệu… Nhưng nếu nàng thuộc tuýp phụ nữ trưởng thành, thì hãy dành thời gian nghiên cứu kỹ hơn về sở thích của nàng. Một gợi ý cơ bản, nhưng rất hiệu quả: đó là hãy thử tưởng tượng khi đeo sợi dây chuyền đó trên các bộ trang phục yêu thích của nàng thì trông sẽ như thế nào. Nếu gu của nàng là thanh lịch, quý phái, hãy chọn cho nàng các kiểu dây chuyền dáng dài, có sự trau chuốt về ý tưởng thiết kế. Nếu gu của nàng là cá tính, mạnh mẽ, hãy chọn các kiểu giản dị nhưng ấn tượng.

Màu sắc của dây chuyền vàng nữ

Dây chuyền vàng không đơn thuần chỉ sở hữu sắc vàng truyền thống, mà còn có các sắc màu khác như vàng trắng tinh khôi hay vàng hồng thời thượng, tuỳ thuộc vào sở thích và cá tính của nàng mà bạn có thể lựa chọn màu sắc cho thiết kế dây chuyền phù hợp.

3. Top 5 mẫu dây chuyền vàng nữ được yêu thích

Ngày nay, các mẫu dây chuyền vàng trắng rất được yêu thích bởi đáp ứng nhiều yếu tố về sự sang trọng, thanh lịch, thời trang, hiện đại. Đặc biệt, ở Tierra Diamond, bạn có thể đặt thiết kế riêng phụ kiện đeo cổ hoàn hảo dành cho nàng. Hãy tham khảo 5 mẫu dây chuyền cực kỳ được yêu thích tại Tierra Diamond nhé.

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA3103

Tôn vinh nét đẹp dịu dàng, duyên dáng, dây chuyền MDA3103 với dãy kim cương tấm nhẹ nhàng, uyển chuyển tạo thành dáng trái tim ngược đặc biệt, làm nổi bật viên chủ trung tâm đầy ấn tượng, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

MDA3103.jpg

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA3103 rực rỡ với dáng trái tim độc đáo

Mua ngay: Mặt dây Heart-shape Reverse MDA3103

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA2107

Cổ điển và nữ tính là những gì mặt dây chuyền nữ Cushion Halo MDA2107 mang đến cho người đeo. Thiết kế mới mẻ với viên kim cương Cushion, đây là dáng kim cương có hình vuông được bo tròn các góc tạo nên sự mềm mại, nữ tính cho món trang sức. Kiểu đính đá Halo  tăng thêm độ lấp lánh và kích cỡ của viên đá chủ giúp mặt dây chuyền rực rỡ như một vầng hào quang. Với mặt dây chuyền này, đảm bảo bạn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người ở bất kì nơi nào bạn xuất hiện.

MDA2107.jpg

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA2107 lộng lẫy với hai vòng đá tấm

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA2108

Nếu bạn yêu thích những thiết kế cổ điển thì mặt dây chuyền vàng nữ MDA2108 là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Tô điểm cho phần xương quai xanh thanh mảnh của bạn là viên kim cương chủ to tròn đặt tại trung tâm, được ôm lấy bởi 2 vòng đá tấm lấp lánh. Nhìn từ góc độ nào, mặt dây chuyền vàng nữ MDA2108 cũng khiến bạn say đắm bởi vẻ đẹp lộng lẫy đầy sang trọng.

MDA2108.jpg

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA2108 lấp lánh đầy kiêu sa

Mua ngay: Mặt dây Double Halo MDA2108

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA2109

Mặt dây chuyền nữ Double Halo Floral MDA2109 là món trang sức rực rỡ với kiểu đính đá Halo đầy sáng tạo. Viên đá chủ to tròn ở trung tâm được đính chắc chắn trên các chấu bi kết hợp cùng hai vòng Halo bao quanh. Với thiết kế này, mặt dây chuyền trở nên vừa nên to và rực rỡ hơn lại không hề đơn điệu, đặc biệt còn tạo hiệu ứng một đóa hoa nhiều cánh khi nhìn vào.

MDA2109-(1).jpg

Mặt dây chuyền kim cương MDA2109 rực rỡ như đóa hoa khoe sắc

Mặt dây chuyền vàng nữ MDA2110

Nếu bạn đã quá quen thuộc với các mặt dây chuyền dáng tròn thì hãy thử làm mới mình với mặt dây chuyền Pear-shape Halo MDA2110 của nhà Tierra nhé! Vẫn giữ thiết kế đặc trưng của kiểu đính đá Halo với viên chủ được cố định chắc chắn ở trung tâm nhưng lần này các vòng Halo đã được sáng tạo bằng cách đính các viên đá tấm một cách tỉ mỉ để tạo nên dáng giọt nước đầy độc đáo. Thiết kế này giúp “tăng size” cho mặt dây chuyền đồng thời tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và tăng thêm phần lấp lánh. Bởi sự độc đáo trong thiết kế nên đây sẽ là món trang sức tượng trưng cho sự sang trọng, quyền lực nhưng vẫn vô cùng nữ tính của người đeo.

MDA2110.jpg

Mặt dây chuyền vàng nữ dáng giọt nước mới lạ

Trên đây là 3 bí quyết giúp bạn chọn được dây chuyền vàng cho nữ đẹp phù hợp nhất. Nếu bạn muốn thêm nhiều thiết kế dây chuyền sang trọng và lộng lẫy khác, hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Thế giới trang sức nữ muôn kiểu dáng, sắc màu. Thật không dễ để chúng ta tìm thấy mẫu phụ kiện hoàn hảo cho người đẹp. Nếu thấy khó khăn, hãy đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được nhẹ lòng, còn nàng thì thoả lòng hơn cả mong đợi.

Xem thêm:

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại TP. HCM - Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng trắng nữ đẹp cho các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x