Tierra

Các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng trắng nữ đẹp cho các nàng

Ngày 15/11/2022

Dây chuyền vàng trắng là món trang sức quen thuộc với phái đẹp, giúp nàng tô điểm thêm nét rạng ngời và cùng nàng thể hiện cá tính của mình thông qua món phụ kiện đơn giản này. Để các thiết kế này có thể "phát huy" tối đa vẻ đẹp của mình, nàng đừng bỏ qua những lưu ý sau đây nhé!

1. Dây chuyền vàng trắng - phụ kiện không thể thiếu dành cho nàng

Trong thế giới nữ trang, dây chuyền vàng trắng là món phụ kiện được các quý cô ưa chuộng bởi kiểu dáng đa dạng và vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian, trở thành người bạn đồng hành cùng nàng trên hành trình thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, với sắc trắng tinh khôi, dây chuyền vàng trắng làm say đắm bao quý cô bởi vẻ đẹp hiện đại, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiết kế đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hay kết hợp cùng các loại đá quý, đặc biệt là kim cương, mang giá trị vượt thời gian, giúp nàng thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của mình.

Vẻ đẹp của sự tự tin và gu thời trang tinh tế của nàng sẽ là “điểm chạm” đầu tiên thu hút người đối diện, chính vì vậy, một món trang sức tuy nhỏ như dây chuyền vàng trắng chính là “trợ thủ đắc lực” mang sức hấp dẫn mạnh mẽ, cùng nàng tỏa sáng trước đám đông.

day-chuyen-vang-trang.webp

Mặt dây chuyền vàng trắng nữ tinh tế từ Tierra Diamond

2. Có nên chọn mua dây chuyền vàng trắng nữ hay không?

Dây chuyền vàng trắng với các thiết kế đơn giản, tinh tế, tập trung làm nổi bật sự lấp lánh của kim cương, trở thành điểm nhấn rạng rỡ trên cổ nàng chính là món phụ kiện mà bất kỳ quý cô nào cũng nên sở hữu. Đặc biệt, các thiết kế dây chuyền vàng trắng kết hợp kim cương được thiết kế riêng cho nàng, phù hợp với phong cách, cá tính riêng biệt cũng là mẫu dây chuyền mà nàng nên sở hữu, giúp nàng tự tin toả sáng trong từng khoảnh khắc xuất hiện. Bên cạnh đó, với chất liệu phong phú, dây chuyền vàng trắng 14K, dây chuyền vàng trắng 18K với mức giá đa dạng, giúp nàng thoả thích lựa chọn các thiết kế trong tầm ngân sách của mình.

Vậy tại sao, nàng lại không nên sở hữu cho mình một sợi dây chuyền vàng trắng chứ?

MDA2118_onneck.jpg

Gợi cảm, toả sáng một cách tinh tế, quý phái với mặt dây chuyền vàng trắng Tierra Diamond

3. Bỏ túi "bí kíp" mua dây chuyền vàng trắng cho nàng hiện đại

Để phát huy tối đa vẻ đẹp của các mẫu dây chuyền vàng trắng, nàng hãy bỏ túi những tips dưới đây nhé!

3.1. Lựa chọn thiết kế phù hợp với cá tính của nàng

Không đơn thuần chỉ là món trang sức làm đẹp, dây chuyền vàng trắng còn là ngôn ngữ thời trang mà nàng sử dụng để “giao tiếp” với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, các thiết kế vòng cổ phù hợp sẽ giúp nàng tự tin khoe cá tính, ghi điểm “tuyệt đối” trong mắt người đối diện. Nếu nàng là cô gái dịu dàng, tinh tế, các thiết kế dây chuyền vàng trắng sử dụng phần đai mảnh với mặt dây sở hữu họa tiết đơn giản, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như cỏ cây, hoa lá… sẽ làm tăng thêm nét nữ tính, yêu kiều của nàng. Ngược lại, các mẫu dây chuyền sử dụng mặt dây lấy ý tưởng từ các khối hình độc đáo, sáng tạo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng cá tính.

3.2. Lựa chọn thiết kế phù hợp với dáng cổ

Tưởng chừng như đơn giản, nhưng lựa chọn dây chuyền vàng trắng phù hợp với dáng cổ là một trong những yếu tố hàng đầu mà nàng không nên bỏ qua khi tìm kiếm món phụ kiện này. Nếu nàng sở hữu phần cổ ngắn, các thiết kế sử dụng phần dây thanh mảnh, kết hợp mặt dây chuyền có họa tiết đơn giản, tinh tế, sẽ giúp nàng tạo được sự cân bằng, khiến phần cổ trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Trong trường hợp nàng có phần cổ gầy và dài, dây chuyền vàng trắng được chế tác tinh xảo, đính kim cương tấm lấp lánh, làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của mặt dây chuyền sẽ là lựa chọn chân ái dành cho nàng, làm phần cổ trở nên đầy đặn và tràn đầy sức sống.

MDA2109.jpg

Lựa chọn thiết kế phù hợp với tính cách giúp nàng ghi điểm mạnh mẽ

4. Top 5 mặt dây chuyền vàng trắng nữ được yêu thích hiện nay

4.1. Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2107

Mặt dây chuyền vàng trắng Cushion Halo MDA2107 giúp nàng tỏa sáng với thiết kế Double Halo gồm hai vòng đá tấm ôm lấy lấy viên kim cương chủ dáng tròn rực rỡ. Một thiết kế cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và khác biệt, giúp nàng biến tấu linh họat với nhiều phong cách khác nhau, tự tin chinh phục mọi ánh nhìn.

MDA2107.jpg

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2107 sang trọng và lộng lẫy

4.2. Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2108

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2108 với mang dấu ấn đặc trưng của phong cách Halo với hai vòng đá tấm lấp lánh, ôm trọn lấy viên kim cương chủ rực rỡ, cùng phần khoen nối được đính đá tinh xảo chắc chắn sẽ là món trang sức hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của người đeo.

MDA2108.jpg

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2108 cổ điển và rực rỡ

4.3. Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2109

Tựa như bông hoa rực rỡ dưới ánh mặt trời, mặt dây chuyền vàng trắng MDA2109 với hai vòng kim cương tấm được đính kết thành những cánh hoa nhỏ, ôm lấy viên đá chủ dáng tròn lấp lánh, góp phần tô điểm nét dịu dàng, thanh tú của nàng.

MDA2109-(1).jpg

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2109 rạng rỡ tựa đóa hoa khoe sắc

Mua ngay: Mặt dây Double Halo Floral MDA2109

4.4. Mặt dây chuyền vàng trắng MDA3103

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA3103 là món trang sức không thể thiếu với các quý cô ưa thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Dáng trái tim mềm mại được đính kết kim cương tấm rực rỡ càng góp phần tôn lên vẻ đẹp cho viên kim cương chủ dáng tròn, thể hiện nét nữ tính, dịu dàng của nàng.

MDA3103.jpg

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA3103 độc đáo với dáng trái tim

Mua ngay: Mặt dây Heart-shape Reverse MDA3103

4.5. Mặt dây chuyền vàng trắng MDA8137

Lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nga - biểu tượng của tình yêu, mặt dây chuyền vàng trắng MDA3103 được chế tác tinh xảo với những đường nét uyển chuyển mềm mại, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng của nàng. Đặc biệt, thiết kế gây ấn tượng với viền kim cương tấm tạo thành một vòng tròn bao quanh, làm cho thiết kế trở nên độc đáo và tinh tế hơn, khiến mọi quý cô không thể rời mắt.

MDA8137-(1).jpg

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA8137 giúp bạn gây ấn tượng với người xung quanh

5. Làm sao để bảo quản mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp luôn sáng bóng?

5.1. Tháo ra khi không sử dụng

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ dây chuyền vàng trắng của nàng luôn sáng bóng đó chính là tháo ra khi không cần thiết, đặc biệt là khi nàng làm việc nặng hoặc tham gia các hoạt động thể thao, điều này sẽ khiến món trang sức của nàng dần mất đi tính thẩm mỹ vốn có của thiết kế.

5.2. Tránh tiếp xúc với hóa chất

Vàng trắng được phủ một lớp Rhodium để tạo được vẻ sáng bóng và lấp lánh, nên khi tiếp xúc với hóa chất trong thời gian dài, lớp mạ này sẽ dần bị mài mòn và khiến cho thiết kế của nàng có xu Do đó, để đảm bảo vòng cổ vàng trắng luôn sáng đẹp, nàng hãy hạn chế sự tiếp xúc của trang sức với các hóa chất trong sinh hoạt đời thường.

5.3. Vệ sinh thường xuyên

Trong quá trình sử dụng, khó có thể tránh khỏi việc trang sức bị bám bụi bẩn từ môi trường, vậy nên nàng hãy thường xuyên vệ sinh mặt dây chuyền vàng trắng bằng vải mềm. Đặc biệt, không được sử dụng các loại khăn có bề mặt thô ráp như khăn giấy để lau chùi trang sức vì có thể làm mài mòn lớp Rhodium bên ngoài, thậm chí trầy xước lớp vàng trắng bên trong.

6. Mua dây chuyền vàng trắng ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Nếu nàng đang tìm một địa chỉ mua dây chuyền vàng trắng uy tín, hãy đến Tierra Diamond và tìm ra chân ái dành cho mình nhé. Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ đều có giấy chứng nhận GIA, minh bạch và rõ ràng trong mọi thông tin gửi tới nàng, giúp nàng hoàn toàn có thể an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Đặc biệt, nàng có thể dễ dàng lựa chọn mặt dây chuyền vàng trắng phù hợp dành riêng cho mình với dịch vụ tư vấn chuyên biệt 1:1 hoàn toàn miễn phí cùng hàng trăm thiết kế đa dạng, tinh tế, được tạo tác tinh xảo… Bên cạnh đó, nếu nàng muốn sở hữu các thiết kế dây chuyền được thiết kế riêng, đừng ngần ngại chia sẻ với Tierra, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ đưa ra bản phối 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên mong muốn của nàng, kết hợp quy trình tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, chế tác thủ công tại cửa hàng cùng dịch vụ dịch vụ hậu mãi vượt trội chắc chắn sẽ làm nàng hài lòng khi mua sắm tại Tierra Diamond

Xem thêm

Trang sức vàng trắng - Cách giữ trang sức vàng trắng của bạn luôn sáng bóng

Sai lầm thường gặp khi chọn mua dây chuyền nữ 18K - Bí quyết lựa chọn các nàng cần nắm

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x