Tierra

Top 8 mẫu dây chuyền vàng trắng cho nàng thêm trẻ trung và thời thượng

Ngày 31/10/2022

Dây chuyền vàng trắng là món trang sức thanh lịch và tinh tế, phù hợp với các cô gái hiện đại, yêu thích phong cách tươi trẻ, thanh khiết. Dây chuyền vàng trắng tôn thêm vẻ đẹp của chiếc cổ cao, bờ vai gợi cảm. Đây là món trang sức giúp các cô gái ghi điểm tối đa. Hãy cùng Tierra điểm qua Top 8 mẫu dây chuyền vàng trắng hot nhất hiện nay!

Ý nghĩa của dây chuyền vàng trắng với phái đẹp

Lợi thế của dây chuyền vàng trắng đó là các cô gái có thể tha hồ phối với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dù theo đuổi phong cách thời trang nào, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu dây chuyền ưng ý.

Một trong những lợi thế của dây chuyền vàng trắng so với vàng tây hoặc vàng hồng đó là không kén màu da. Hơn nữa, tông màu vàng trắng lại rất tôn da, tôn thêm sự nổi bật, khác biệt một cách tao nhã, quý phái của người đeo. Đó là lý do tại sao ở các thành phố lớn, giới nữ yêu chuộng dây chuyền vàng trắng hơn so với vàng tây.

MDA211_NCH2008.jpg

Thế giới trang sức nữ muôn màu muôn vẻ do Tierra Diamond chế tác

Vì sao bạn nên chọn mua dây chuyền vàng trắng?

Phù hợp với nhiều phong cách

Thiết kế dây chuyền thường có nhiều phong cách khác nhau. Cho dù người nữ yêu chuộng gu đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính để phối với những bộ trang phục công sở thường ngày, những buổi dạo phố, hẹn hò. Cho đến nàng là fan hâm mộ của các kiểu dây chuyền vàng trắng đính đá cầu kỳ, sang trọng để nổi bật lấp lánh một cách thần thái, quý phái trong những dịp họp mặt trang trọng, những buổi tiệc tối… Thì dây chuyền vàng trắng luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối.

Nổi bật sự sang trọng của người đeo

Thêm vào đó, dây chuyền còn mang ý nghĩa khẳng định đẳng cấp một cách khéo léo. Trong ngôn ngữ giao tiếp bằng hình ảnh, thì vàng trắng là chất liệu đại diện cho sự thịnh vượng, quyền lực và đẳng cấp lâu dài. Đã qua rồi thời đại của việc bộc lộ tiềm lực tài chính bằng những món trang sức “đeo đỏ tay, đeo nặng cổ”. Chất liệu vàng trắng có lợi thế hơn hẳn về giá trị so với bạc, về xu hướng màu sắc hơn so với vàng vàng. Nên trong một bộ cánh hoàn hảo, người nữ chỉ cần phối dây chuyền là phụ kiện chính, và một vài phụ kiện nhỏ nữa là vừa đủ.

Vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch

Bên cạnh đó, những bộ phim ảnh về thế giới thượng lưu ở Châu Âu với các bộ trang sức vàng trắng lấp lánh một cách tinh tế cũng khiến vàng trắng nổi trội hơn về mặt nhận diện hình ảnh. Vì thế, ngày nay, trong các nghi thức ngoại giao, trong các buổi giao lưu của giới doanh nhân quốc tế, hoặc các buổi tiệc trang trọng, các quý cô vẫn yêu chuộng chất liệu vàng trắng hơn. Sợi dây chuyền vàng trắng với thiết kế tinh xảo và ánh sáng lấp lánh tinh tế ngay trên cổ ngay lập tức thu hút ánh mắt của người đối diện.

Dây chuyền chính là món trang sức nữ không đơn thuần là một “phụ” kiện để làm đẹp vẻ bề ngoài nữa. Mà chính là ngôn ngữ hình ảnh đại diện cho vị thế, phong cách, giá trị bản thân của nữ giới.

Là món trang sức có giá trị cao, vừa là một sản phẩm tôn vinh phong cách cá nhân, vừa là một tặng vật hoàn hảo, cũng có thể là một vật để dành và sưu tập.

Là phụ nữ, là một cô gái trẻ hiện đại, sẽ thật là tuyệt vời khi chúng ta có dây chuyền vàng cho riêng bản thân mình. Cho những ngày đi làm, đi chơi, hẹn hò, và cả những buổi tiệc trang trọng.

Làm sao để chọn dây chuyền vàng trắng đẹp và phù hợp với bạn?

Phù hợp với dáng cổ

Nếu bạn có dáng cổ thấp thì hãy ưu tiên lựa chọn dây chuyền vàng trắng có thiết kế đơn giản với dây mảnh và có dài đến ngực là hợp lý. Với dáng cổ này, bạn nên tránh những thiết kế quá nhiều chi tiết cầu kỳ cùng màu sắc sặc sỡ.

Ngược lại, dây chuyền vàng trắng loại to bản, màu sắc tươi sáng và ôm cổ là lựa chọn lý tưởng cho cho dáng cổ gầy. Dây chuyền có thiết kế như vậy sẽ tạo giác đầy đặn cho chiếc cổ của bạn.

Phù hợp chiều cao

Để vẻ ngoài thêm hoàn hảo, bạn nên chọn dây chuyền vàng trắng tỉ lệ thuận với chiều cao của mình. Với các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn nên tránh các mẫu dây chuyền dài hơn 50cm. Trong khi đó, những mẫu dây chuyền ôm sát cổ nên được các nàng cao hơn 170 cm ưa tiên lựa chọn để mang đến sự hài hòa cho tổng thể. Những cô nàng có chiều cao trung bình, có thể chọn chiều dài dây chuyền vàng trắng ưng ý với nhu cầu của bản thân.

Phù hợp dáng người

Dáng người cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi chọn dây chuyền vàng trắng. Nếu bạn có dáng người gầy, hãy chọn những mẫu dây chuyền vàng trắng dài đến ngực để tạo cảm giác trông đầy đặn hơn. Ngược lại, mẫu dây chuyền ngắn, ôm sát cổ sẽ giúp cân đối tỷ lệ cho những cô nàng có dáng đầy đặn.

Phù hợp trang phục

Bằng cách khéo léo kết hợp dây chuyền và trang phục, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Với những bộ trang phục cá tính với cổ chữ V khoét sâu nên được phối với dây chuyền vàng trắng dài qua xương quai xanh để tăng độ quyến rũ cho người đeo.

Còn những bộ trang phục kín đáo nên được đi kèm với những thiết kế dây chuyền có mặt đá lớn để tạo nên vẻ sang trọng, lộng lẫy.

Top 8 mẫu dây chuyền vàng trắng được yêu thích hiện nay

Dây chuyền vàng trắng mặt hoa

Đây chính là món trang sức nữ được ưa chuộng, phổ biến và dễ phối với nhất. Mẫu trang trí trên phụ kiện đeo cổ không bao giờ lỗi mốt đó chính là hoa - biểu tượng của phái đẹp. Hoa văn tinh tế đính kèm các viên kim cương sẽ càng tôn vinh thêm giá trị của người đeo. Bất kỳ cô gái nào cũng có thể chọn cho mình món phụ kiện đeo cổ hợp thời trang, không bao giờ lỗi mốt này. Đó chính là dây chuyền vàng trắng hoạ tiết hoa.

Tại Tierra Diamond, từng mẫu thiết kế được chế tác tỉ mỉ để tạo ra sản phẩm chuẩn chỉnh đến từng mi li mét. Sự khác biệt của mỗi tác phẩm phụ kiện đeo cổ trang sức nữ ở Tierra Diamond nằm ở: cho dù cùng chung định hướng thiết kế hoa, thì mỗi một nụ hoa trên dây chuyền vàng trắng đều ánh lên ánh sáng tao nhã và vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế.

MDA2105_new.jpg

Trang sức vàng trắng: phụ kiện đeo cổ hợp với tông da, tăng thêm phần quyến rũ cho nữ nhân

Dây chuyền vàng trắng mặt trái tim

Trong số các kiểu mặt cho phụ kiện đeo cổ, trái tim là kiểu dễ thương được nhiều cô gái trẻ thích. Dây chuyền mặt trái tim nhỏ xinh là món trang sức nữ nằm giữa phần xương vai xanh tạo điểm nhấn ngọt ngào, quyến rũ nhẹ nhàng cho các nàng.

Trái tim là kiểu hoạ tiết không bao giờ lỗi mốt, được các nhà chế tác trang sức sử dụng trong nhiều kiểu phụ kiện trang sức. Dù là dây chuyền vàng tây, dây chuyền vàng trắng, hay dây chuyền vàng hồng, thì mặt trái tim - biểu tượng của của tình yêu luôn có thể đi kèm một cách hoàn hảo. Dây chuyền vàng trắng mặt trái tim, vì thế, vừa có độ dễ thương, ngọt ngào, vừa quyến rũ, vừa sang trọng tinh tế.

Ở Tierra Diamond, các nghệ nhân chế tác mặt trái tim đặt vào sản phẩm tình yêu thương và sự chăm chút để tạo ra mẫu dây phụ kiện đeo cổ vàng trắng đính trái tim mang vẻ đẹp thanh khiết, tinh xảo, dễ thương nhưng không kém phần quý phái.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2102

Đơn giản và thanh lịch với dây chuyền vàng trắng MDA2102

Đơn giản và thanh lịch với dây chuyền vàng trắng MDA2102

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, mặt dây chuyền MDA2102 với thiết kế vòng Halo lấp lánh ôm trọn viên chủ to tròn, tạo hiệu ứng như một vòng hào quang sáng rực rỡ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho các quý cô.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2111

MDA2111.jpg

Rực rỡ như một đóa hoa với mặt dây chuyền MDA2111

Trang nhã và nữ tính là nét đẹp mà mặt dây chuyền MDA2111 mang đến cho bạn. Lấy cảm hứng từ kiểu dáng Halo, mặt dây chuyền gồm một viên kim cương chủ to tròn, xung quanh là những cánh hoa được đính đá tấm tỉ mỉ. Thiết kế giúp tôn vinh vẻ đẹp nàng thơ dịu dàng của mọi quý cô.

Mặt dây chuyền MDA2118

MDA2118_2.jpg

Hiện đại và duyên dáng với mặt dây chuyền MDA2118

Tierra đã thổi làn gió mới vào kiểu đính đá Halo truyền thống với viên đá chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu bi kết hợp với vòng Halo được biến tấu đầy sáng tạo thành những vòng xoắn đan xen vào nhau một cách khéo léo. Những vòng xoắn này được tô điểm bởi các viên đá tấm tạo nên hiệu ứng lộng lẫy từ mọi góc nhìn. Cách thiết kế này không những giúp món trang sức trở nên khác biệt, độc đáo mà còn vô cùng nữ tính và tinh tế.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2110

Mới lạ với mặt dây chuyền MDA2110

Mới lạ với mặt dây chuyền MDA2110

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu đính đá Halo truyền thống thì có thể làm mới bộ sưu tập của mình với mặt dây chuyền MDA2110. Vẫn giữ thiết kế đặc trưng với viên chủ được cố định chắc chắn ở trung tâm nhưng lần này các vòng Halo đã được sáng tạo bằng cách đính các viên đá tấm một cách tỉ mỉ để tạo nên dáng giọt nước đầy độc đáo. Thiết kế này giúp viên chủ trông to hơn đồng thời tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và tăng thêm phần lấp lánh. Bởi sự độc đáo trong thiết kế nên đây sẽ là món trang sức tượng trưng cho sự sang trọng, quyền lực nhưng vẫn vô cùng nữ tính của người đeo.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA3103

Cá tính với mặt dây chuyền MDA3103

Cá tính với mặt dây chuyền MDA3103

Dáng trái tim vốn là thiết kế quen thuộc của nhiều món trang sức. Tuy nhiên, Tierra đã đổi mới kiểu dáng này để đến một thiết kế hiện đại và độc đáo. Với viên kim cương chủ to tròn ở giữa được ôm trọn bời vòng Halo dáng trái tim ngược, mặt dây chuyền vàng trắng MDA3103 giúp bạn tự tin thể hiện cái tôi trong phong cách cá nhân.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA8137

MDA8137-(1).jpg

Mặt dây chuyền MDA8137 sang trọng với thiết kế thiên nga

Thiên nga - biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng đã trở thành nguồn cảm hứng chế tác mặt dây MDA8137. Chi tiết cánh chim uốn lượn ẩn giấu hình ảnh trái tim nhỏ xinh làm điểm nhấn thể hiện tình yêu là điều đẹp nhất trong lòng mỗi cô gái. Những viên tấm được đính nạm tinh tế càng tô điểm thêm nét dịu dàng mảnh mai, tăng thêm sự quý phái cho các quý cô.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA8111

Nữ tính và dịu dàng với mặt dây chuyền MDA8111

Nữ tính và dịu dàng với mặt dây chuyền MDA8111

Với thông điệp "Mỗi cô gái đều là một đóa hoa", mặt dây chuyền MDA8111 như lời nhắc nhở các nàng hãy tự tin khoe sắc. Mặt dây nổi bật với một viên kim cương chủ ở giữa xung quanh là những cánh hoa kim cương được đính trong chấu Bezel. Thiết kế mang đến sự dịu dàng và nữ tính cho người đeo.

Mặt dây chuyền vàng trắng MDA2112

MDA2112_3.jpg

Mặt dây chuyền MDA2112 rực rỡ và lộng lẫy

Khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng và kiêu kỳ với tạo hình cánh hoa duyên dáng ôm trọn lấy viên chủ dáng tròn, mặt dây chuyền MDA2112 mang lại vẻ lấp lánh cuốn hút và khả năng tỏa sáng vượt trội, đây sẽ là món nữ trang khiến nàng xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mua dây chuyền vàng trắng ở đâu tại TP. Hồ Chí Minh?

Tìm mua dây chuyền vàng tây bình thường thì không khó, nhưng để chọn được dây chuyền vàng trắng chất lượng cao, thiết kế đẹp, mang phong cách riêng… Thì nơi dành cho bạn chính là - Tierra Diamond. Bạn sẽ tha hồ chìm đắm trong không gian trang sức nữ mà bất kỳ cô gái nào cũng ao ước. Có đủ kiểu dây chuyền vàng trắng để bạn ngắm nhìn và trải nghiệm.

Xem thêm:

Địa điểm mua dây chuyền 18K tại TP. Hồ Chí Minh - Nên mua dây chuyền vàng trắng hay không?

Nên chọn dây chuyền vàng trắng hay không? Những sai lầm mà hầu hết mọi người hay mắc phải khi chọn mua dây chuyền

Các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng trắng nữ đẹp cho các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x