Tierra

Biến hình với TOP 3 mẫu bông tai vàng trắng kiểu đinh tán

Ngày 18/08/2023

Các xu hướng trang sức đến rồi đi, tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng bông tai vàng trắng kiểu đinh tán vẫn là item chủ lực vượt thời gian, khiến nó trở thành món trang sức hoàn hảo thích hợp cho mọi lứa tuổi. Vậy tại sao bông tai vàng trắng kiểu đinh tán lại là lựa chọn quốc dân? Hãy cùng Tierra khám phá lý do và chiêm ngưỡng TOP 3 mẫu hot nhất trong năm 2023!

1. Tại sao bông tai vàng trắng kiểu đinh tán được nhiều người ưa chuộng?

1.1. Vẻ đẹp hiện đại, dễ phối trang phục

Bông tai vàng trắng không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, mà còn có khả năng mix & match đa dạng với mọi trang phục, từ những set đồ hàng ngày cho đến trang phục dự tiệc nổi bật. Bên cạnh đó, vàng trắng với vẻ đương đại, phóng khoáng đã trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp thể hiện màu sắc riêng của bản thân.

1.2. Phù hợp nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách

Với kiểu dáng đinh tán, bông tai vàng trắng vừa giữ được sự tinh tế mà vẫn tỏa sáng với vẻ phá cách độc đáo, đó là lý do tại sao đây là "chân ái" cho mọi độ tuổi, phong cách, từ thanh lịch, trang nhã cho đến cá tính, thậm chí cả phong cách streetwear sôi động. Ngoài ra, kiểu dáng đinh tán còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích phong cách bụi bặm, với nhiều bông tai trên mỗi tai.

1.3. Thiết kế nhỏ gọn, dễ tháo lắp, vệ sinh

Bông tai vàng trắng kiểu đinh tán không chỉ thu hút nhờ vẻ đẹp tinh tế, mà còn bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh, giúp đôi tai được thoải mái hơn. Đồng thời, với khả năng tháo lắp dễ dàng, bông tai đinh tán còn mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng và thay đổi trang sức theo ý muốn. Thêm vào đó, nàng cũng có thể dễ dàng làm sạch chúng tại nhà để luôn giữ được độ sáng bóng và mới mẻ.

1.4. Thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí

So với các loại bông tai phức tạp hơn về thiết kế, việc chế tác bông tai vàng trắng kiểu đinh tán đòi hỏi ít hơn về nguyên vật liệu và thời gian sản xuất. Vì vậy, mức giá bán thường được duy trì ở mức thấp hơn dù là bông tai vàng 18k hay 14k, giúp quý cô có cơ hội tiếp cận với trang sức vàng trắng chất lượng mà không cần phải đầu tư quá nhiều tài chính.

1.5. Độ bền lâu dài với thời gian

Vàng trắng nổi tiếng với khả năng khó trầy xước, duy trì độ sáng bóng qua thời gian mà không đòi hỏi người đeo phải thường xuyên chăm sóc. Tương tự như vàng nguyên chất, loại vàng này không bị ảnh hưởng bởi oxy hóa trong không khí hay độ ẩm, nghĩa là không bị rỉ sét hoặc ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, để giữ được vẻ ngoài "như mới", nàng nên chú ý chăm sóc món phụ kiện yêu thích của mình định kỳ tại các cửa hàng trang sức uy tín nhé!

2. TOP 3 mẫu bông tai vàng trắng kiểu đinh tán hot nhất 2023 

2.1. Bông tai vàng trắng BTA2142

BTA2142 là mẫu bông tai vàng trắng kiểu đinh tán mang dáng vẻ yểu điệu, nữ tính, khiến nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nghệ nhân đã tinh tế khắc họa 4 cánh hoa cách điệu độc đáo, tạo điểm nhấn bằng dải kim cương tấm trên từng cánh hoa, tạo thành những tia sáng rực rỡ, bùng lên như ánh sao, làm cho đôi bông tai tỏa sáng rạng ngời, tôn thêm vẻ đẹp cho nàng dịu dàng.

bong tai vang trang - BTA2142.webp

Bông tai vàng trắng BTA2142 phù hợp những cô nàng nhẹ nhàng và kiều diễm

Mua ngay: Bông tai vàng trắng kiểu đinh tán BTA2142

2.2. Bông tai vàng trắng BTA8124

Bông tai vàng trắng BTA8124 là thiết kế vô cùng thích hợp với những cô nàng cá tính. Sở hữu vẻ ngoài độc đáo với những đường nét uốn lượn mềm mại, êm dịu như những dòng nước, mẫu bông tai kim cương mang đến cảm giác dịu dàng, độc đáo nhưng cũng không kém phần nữ tính, hiện đại. Nếu nàng đang tìm kiếm một mẫu bông tai vàng trắng có thể vừa đi tiệc vừa cùng bạn bè dạo phố thì BTA8124 là item không thể bỏ qua.

bong tai vang trang - BTA8124.webp

Bông tai vàng trắng BTA8124 thích hợp với những cô nàng cá tính

Mua ngay: Bông tai vàng trắng kiểu đinh tán BTA8124

2.3. BTA2122

Với thiết kế tinh xảo, sang trọng và cân đối, mẫu bông tai BTA2122 tôn trọn khí chất kiêu sa, quyến rũ rất riêng, khiến cho nàng không thể cưỡng lại. Từng viên kim cương tấm được đính nạm tỉ mỉ ở 4 góc, bồ kết với viên chủ to tròn ánh sắc lộng lẫy ở giữa, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và ấn tượng. Sở hữu mẫu bông tai vàng trắng này, nàng có thể cân mọi outfit từ sang trọng đến trẻ trung, năng động.

bong tai vang trang - BTA2122.webp

Bông tai vàng trắng BTA2122 cân mọi outfit từ sang trọng đến trẻ trung, năng động

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các nàng có thêm kiến thức khi lựa chọn mẫu bông tai vàng trắng kiểu đinh tán cho riêng mình. Nếu nàng muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế bông tai kiểu đinh tán hoặc bất kỳ kiểu dáng nào nàng thích, hãy đến với Tierra Diamond.

Là đơn vị chế tác trang sức được yêu thích hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Tierra hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy với đa dạng thiết kế từ truyền thống đến hiện đại. Không chỉ vậy, Tierra còn sở hữu đội ngũ tư vấn 1:1 hoàn toàn riêng tư, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối. Hơn nữa, Tierra cam kết với các chế độ thu đổi cạnh tranh lên đến 100%, dịch vụ giao hàng miễn phí và bảo hành trọn đời, đảm bảo bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua sắm và sở hữu những mẫu bông tai trang sức chân ái tại đây.

Xem thêm:

Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp 2023 giúp nàng tự tin khoe sắc

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x