Tierra

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Ngày 16/10/2023

Đối với những chàng trai công sở, ngoài những bộ trang phục theo quy chuẩn thì một chiếc nhẫn nam độc đáo sẽ giúp họ hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết cách chọn lựa nhẫn sao cho phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng Tierra tìm hiểu về các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở nhé!

1. Kiểu nhẫn nam đẹp: Signet

Nhẫn Signet là một trong những kiểu nhẫn nam đẹp và cổ điển nhất, có lịch sử từ hàng nghìn năm trước. Dù có trải qua bao nhiêu hàng thế kỷ thì chiếc nhẫn này vẫn không bao giờ lỗi thời, vẻ đẹp của nó toát lên từ chính sự đơn giản, mộc mạc. Nhẫn Signet được thiết kế với bề mặt lớn hình tròn hay vuông, trên bề mặt thường được khắc biểu tượng hay kí hiệu đặc biệt, mang tính chất tượng trưng cho mỗi cá nhân.

Ngày nay, nhẫn Signet có nhiều phiên bản khác nhau, từ thiết kế to bản đến kích thước nhỏ vừa phải, từ mặt kim loại trơn đến chạm khắc họa tiết tinh xảo hay đính đá. Tất cả đều giúp tôn lên vẻ lịch lãm của quý ông, đặc biệt phù hợp với những quý ông công sở ưu tiên sự đơn giản và thanh lịch.

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Mua ngay: Nhẫn kim cương nam NNA2102

2. Kiểu nhẫn nam đẹp: Decorated

Nổi bật với viên kim cương chủ kết hợp cùng tấm kim cương đính trên đai nhẫn, nhẫn nam theo kiểu dáng Decorated sẽ giúp đấng mày râu toát lên phong cách lịch lãm của mình. Tuy nhiên, để chiếc nhẫn phát huy hết tác dụng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Về kích thước: Nên chọn những thiết kế vừa phải, đeo ở ngón giữa hoặc ngón áp út, tránh những chiếc nhẫn quá to và nặng gây cản trở vướng víu cho công việc.

- Về kiểu dáng: Có thể chọn những thiết kế đơn giản với một viên kim cương hoặc nhiều viên kim cương nhỏ, tránh những thiết kế quá cầu kỳ, rườm rà.

- Về màu sắc: Nên chọn những chiếc nhẫn có màu sắc phù hợp với trang phục và phong cách của bạn như vàng trắng hay vàng vàng.

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Những mẫu nhẫn kiểu dáng Decorated vô cùng thích hợp để mix & match cùng các bộ suit mạnh mẽ, nam tính ở các sự kiện yêu cầu sự chỉnh chu như gặp đối tác hay các dịp họp mặt quan trọng.

3. Kiểu nhẫn nam đẹp: Band Ring

Khi hướng đến phong cách thời trang chỉn chu, trẻ trung, quý ông có thể cân nhắc dáng nhẫn nam Band Ring, ở dáng nhẫn này tổng thể thiết kế chỉ tập trung chủ yếu trên phần đai nhẫn mà không đính thêm viên kim cương chủ nào, tạo cảm giác thoải mái vừa vặn nên sẽ rất linh hoạt trong mọi hoạt động. Band ring đem đến sự tinh giản trên từng đường nét và khắc họa gu thời trang hiện đại của quý ông công sở.

Cac kieu nhan nam dep và lich lam cho chang cong so

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Mua ngay: Nhẫn kim cương nam NNA8018

4. Kiểu nhẫn nam đẹp: Nhẫn phong thủy

Với chàng trai công sở, một chiếc nhẫn nam đính đá phong thủy với màu đá hợp bản mệnh sẽ không chỉ đẹp mà còn mang lại may mắn và tài lộc, hỗ trợ tốt cho con đường sự nghiệp của quý ông. Các quý ông nên cân nhắc lựa chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tinh giản, không nên chọn sản phẩm quá nhiều chi tiết và kết hợp nhiều màu đá gây rối mắt.

Cac kieu nhan nam dep và lich lam cho chang cong so (2)

Các kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở

Trên đây là những thông tin về kiểu nhẫn nam đẹp và lịch lãm cho chàng công sở. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp nhẫn nam uy tín có thể đáp ứng những yêu cầu riêng biệt của mình, hãy ghé thăm Tierra Diamond để tìm ra mẫu nhẫn nam đẹp, hoàn hảo dành cho mình.

Là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn kim cương nam lý tưởng dành cho các quý ông thanh lịch. Tierra Diamond không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo với những thiết kế vượt thời gian, giúp quý ông thể hiện vẻ đẹp lịch lãm, nam tính của mình. Tierra luôn chú trọng độ hoàn mỹ của sản phẩm ở mức cao nhất, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại, tiên tiến trên thế giới, giúp bạn sở hữu mẫu nhẫn hoàn hảo tuyệt đối từ khâu thiết kế tới chế tác. Đặc biệt, đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm riêng tư cùng chế độ tư vấn 1:1 chuyên nghiệp tại cửa hàng, giúp bạn tìm ra mẫu nhẫn hoàn hảo dành cho mình trong tầm ngân sách phù hợp. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh đến 100% và giao hàng miễn phí sẽ giúp bạn an tâm mua sắm dù bất cứ nơi đâu.

Xem thêm:

TOP 5 mẫu nhẫn nam đẹp 2023 không thể bỏ lỡ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x