Tierra

Gợi ý kiểu dáng nhẫn nam đẹp 2023 chàng không thể bỏ lỡ

Ngày 07/12/2022

Nhẫn không chỉ có sức hút với các quý cô mà còn là một phụ kiện được cánh mày râu ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường nhẫn nam, có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu nhẫn dành cho các quý ông thoải mái lựa chọn. Hãy cùng Tierra tìm hiểu những kiểu dáng nhẫn nam đẹp 2023 trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp kiểu dáng nhẫn nam đẹp 2023

Nhẫn nam Signet

Nhẫn Signet gần như là phụ kiện đầu tiên được nhớ đến khi nhắc đến trang sức nhẫn nam. Đây là mẫu nhẫn được tầng lớp quý tộc thời xưa sử dụng để đóng dấu niêm phong lên các loại văn bản, giấy tờ quan trọng và phong tục ấy vẫn được tồn tại cho đến tận bây giờ. Ngày nay thì nhẫn nam Signet thường được mang như một món trang sức hơn là để đóng dấu, góp phần thể hiện phong cách thời trang cũng như quyền lực của người đàn ông. Hầu hết mẫu nhẫn này được đúc nguyên khối từ vàng cao cấp và được đính thêm kim cương trên mặt nhẫn.

NNA2103.jpg

Thiết kế nhẫn Signet dẫn đầu xu hướng nhẫn nam đẹp 2023

Nhẫn nam Decorated

Nhắc đến những kiểu dáng nhẫn nam đẹp 2023 mà lại bỏ qua nhẫn nam Decorated thì thật là một sự thiếu sót lớn. Nhẫn kim cương nam Decorated sở hữu thiết kế đai bản dày và rộng kết hợp cùng kỹ thuật đính đá tấm tinh xảo. Kiểu dáng nhẫn này phù hợp với các quý ông yêu thích những sự lộng lẫy và xa hoa, thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của bản thân.

NNA3401.jpg

Nhẫn nam Decorated thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của người đàn ông

Nhẫn nam Bandring

Xuất hiện cuối trong danh sách các kiểu nhẫn nam đẹp 2023 là nhẫn nam Bandring. Nhẫn Band Ring được chế tác từ bạch kim hoặc vàng với đai nhẫn được thiết kế tối giản, bề mặt trơn bóng hoặc chà nhám kết hợp cùng dãy kim cương tấm giúp toát lên phong thái tự tin và mạnh mẽ của quý ông.

NNA8002-4.jpg

Đặc trưng của nhẫn nam Bandring là thiết kế đai dày và đơn giản

Top mẫu nhẫn nam đẹp 2023 sang trọng và lịch lãm

Nhẫn nam kim cương NNA2309

Mẫu nhẫn nam đẹp 2023 NNA2309 cuốn hút với thiết kế signet cổ điển được cách điệu hiện đại và trẻ trung hơn. Mặt nhẫn hình chữ nhật đính các dải kim cương rực rỡ khiến mẫu nhẫn toát nên vẻ cuốn hút theo cách rất riêng. Nếu chàng đang tìm kiếm một mẫu nhẫn kim cương nam sang trọng với thiết kế lạ mắt thì NNA2309 chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

NNA2309.jpg

Một trong những mẫu nhẫn nam đẹp 2023 là nhẫn kim cương NNA2309

Nhẫn kim cương nam NNA3101

NNA3101 là mẫu nhẫn nam đẹp 2023 phù hợp với những quý ông đang tìm kiếm một thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch. Nhẫn sở hữu những đặc trưng của dòng Decorated với thiết kế thân nhẫn dày dặn, trung tâm được đính một viên kim cương chủ lớn sáng lấp lánh. Xung quanh viên chủ được nạm thêm các dải kim cương tấm, giúp toát lên vẻ thời thượng và khiến quý ông trở nên nổi bật giữa đám đông.

NNA3101-2.jpg

Nhẫn nam kim cương NNA3101 là điểm nhấn trong phong cách thời trang tinh tế của quý ông

Nhẫn kim cương nam NNA8005

Nhẫn kim cương nam NNA8005 gây ấn tượng với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi phần đai nhẫn được nạm kín những viên kim cương tấm, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ khó cưỡng. Mẫu nhẫn nam đẹp 2023 này lấy cảm hứng từ nhẫn Eternity - kiểu dáng nhẫn đại diện cho sự vĩnh cửu với dải kim cương nối tiếp nhau không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc. Tổng thể thiết kế mang đến sự mạnh mẽ, sang trọng nhưng vẫn giữ được dáng vẻ trẻ trung và hiện đại.

NNA8005.jpg

NNA8005 lấy cảm hứng từ thiết kế nhẫn Eternity

Trên đây là những gợi ý về thiết kế nhẫn nam đẹp 2023 mà các quý ông không thể bỏ lỡ. Nếu đang tìm kiếm những mẫu nhẫn nam chất lượng với giá cả hợp lý thì Tierra Diamond sẽ là điểm dừng chân uy tín.

Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn nam đa dạng cùng hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên được kiểm định quốc tế bởi GIA. Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội bởi nguyên liệu tinh tuyển, chế tác tuyệt hảo, thì Tierra còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với không gian mua sắm khác biệt cùng dịch vụ tư vấn 1:1 miễn phí, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm.

Xem thêm:

Nam đeo nhẫn tay nào và ngón nào cho đúng ý nghĩa theo phong thủy và chiêm tinh

Top 5 mẫu nhẫn nam vàng tây phong cách đơn giản, tinh tế - Phong cách nhẫn nam được ưa chuộng của người trẻ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x