Tierra

Có nên mua nhẫn cưới bạch kim hay không? Nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu?

Ngày 25/07/2023

Nhẫn cưới bạch kim ngày nay đã không còn xa lạ khi chọn mua kỷ vật tình yêu. Tuy nhiên nhiều cặp đôi trẻ vẫn phân vân có nên mua nhẫn cưới bạch kim hay không? Giá trị của nhẫn cưới bạch kim ra sao? Hãy cùng Tierra tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên mua nhẫn cưới bạch kim không?

Nhẫn cưới bạch kim (hay còn gọi là nhẫn cưới Platinum) được chế tác từ kim loại Platinum - một kim loại quý với màu trắng tự nhiên cùng độ bền cao.

Nhẫn cưới platinum không bị oxy hoá, không tan trong axit, có khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt nên có độ bền tốt hơn nhẫn cưới vàng. Cùng với độ cứng vượt trội hơn, nhẫn cưới bạch kim ít khi bị móp méo trong quá trình sử dụng.

Có nên mua nhẫn cưới platinum?

Có nên mua nhẫn cưới platinum?

Đặc biệt hơn, nhẫn cưới bạch kim còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm bởi được chế tác từ bạch kim nguyên chất trong khi nhẫn vàng là sự kết hợp từ vàng nguyên chất và những kim loại khác, trong đó có niken - chất dễ gây kích ứng cho da. Do đó, nếu đôi bạn có làn da nhạy cảm, nhẫn cưới platinum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày chung đôi.

Tuy nhiên, nhẫn cưới bạch kim sẽ có hạn chế về mặt chi phí do đây thuộc dòng trang sức cao cấp bởi sự quý hiếm của bạch kim. Do vậy, để kết luận có nên mua nhẫn cưới bạch kim hay không, thì đây sẽ là quyết định mang tính cá nhân dựa trên nhu cầu, sở thích và ngân sách của cặp đôi.

2. Nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu?

Nhẫn cưới bạch kim có nhiều mức giá khác nhau, thông thường sẽ có giá từ vài chục triệu thậm chí đến vài trăm triệu dựa vào thiết kế, trọng lượng tới lượng đá quý đính trên nhẫn. Mức giá thấp nhất mà cặp đôi có thể sở hữu một cặp nhẫn cưới bạch kim sẽ khoảng 17 triệu đồng.

Nhẫn cưới bạch kim có giá thành ra sao?

Nhẫn cưới bạch kim có giá thành ra sao?

Liệu đôi bạn có muốn sở hữu cặp nhẫn cưới platinum cho hành trình tình yêu sang chương mới? Hãy cùng khám phá địa chỉ mua nhẫn cưới bạch kim uy tín ngay dưới đây nhé!

3. Địa chỉ mua nhẫn cưới bạch kim uy tín

Để đảm bảo cặp nhẫn cưới platinum của đôi bạn đạt chất lượng cả về chất liệu và thiết kế, địa chỉ mua nhẫn uy tín là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Với mục tiêu mang đến những sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại về nhẫn cưới - cầu hôn, Tierra không chỉ mang đến những thiết kế thanh lịch, được tạo tác tinh xảo mà còn cam kết chất liệu sản phẩm đạt chuẩn cao nhất trong từng sản phẩm. Đặc biệt, 100% kim cương tại Tierra đều đạt chuẩn GIA - Viện Ngọc học Hoa Kỳ. Do đó, đôi bạn có thể yên tâm về chất lượng của cặp nhẫn cưới bạch kim riêng mình.

tư-vấn.webp

Đến với Tierra, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, cùng chế độ tư vấn 1-1, đôi bạn tự tin chia sẻ những mong muốn về cặp kỷ vật một đời. Tierra với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp đôi bạn tìm ra cặp nhẫn platinum ưng ý trong tầm ngân sách. Cùng chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể tự tin mua sắm dù bất kỳ đâu.

Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu cặp nhẫn cưới bạch kim ưng ý cho ngày trọng đại, bạn nhé!

Xem thêm:

Chọn mua nhẫn cưới bạch kim (platinum) hay nhẫn cưới vàng trắng?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x