Tierra

Bảng giá bông tai kim cương mới nhất 2024

Ngày 16/02/2024

Giá bông tai kim cương ngày hôm nay bao nhiêu luôn được Tierra cập nhật liên tục trên hệ thống một cách nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất. Nếu bạn đang có ý định mua bông tai kim cương dành tặng cho bản thân, hay của gia đình, bạn bè, đừng quên theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Bảng giá bông tai kim cương mới nhất 2024 tại Tierra

Bảng giá bông tai kim cương mới nhất 2024 tại Tierra

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương?

Nhắc đến bông tai kim cương nhiều người nghĩ rằng đây là một mặt hàng xa xỉ nên có giá khá cao và suy nghĩ này phần nào đã tạo rào cản cho bông tai kim cương tiếp cận với mọi người. Nhưng thật giá bông tai kim cương còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, màu sắc, độ tinh khiết,… từ những yếu tố này sẽ tạo nên giá bông tai kim cương có giá khác nhau đáp ứng cho từng đối tượng khách hàng.

Kích thước

Một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên khi xác định giá bông tai kim cương chính là kích thước của viên kim cương có trong mỗi đôi bông tai. Kích thước của viên kim cương chính là một yếu tố không thể bỏ qua và được đo lường bằng trọng lượng carat, với mỗi carat tương đương khoảng 0.2 gram. Do đó, kim cương có kích thước càng lớn thì giá bông tai kim cương sẽ càng tăng.

Kích thước ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương

Kích thước ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương

Màu sắc

Một yếu tố khác không thể thiếu khi quyết định giá bông tai kim cương đó chính là màu sắc của viên kim cương có trong bông tai. Kim cương càng ít màu, càng được coi là quý hiếm và có giá trị cao. Màu sắc được phân loại từ D (không màu) đến Z (màu vàng nhạt).

Độ tinh khiết (trong suốt)

Độ tinh khiết của kim cương cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương, được đánh giá dựa trên số lượng và kích thước của các khuyết điểm hoặc "inclusions" bên trong và trên bề mặt của viên kim cương. Kim cương càng tinh khiết thì giá bông tai sẽ càng cao.

Giác cắt

Một yếu tố không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương chính là giác cắt, yếu tố có khả năng đảm bảo rằng kim cương phản chiếu ánh sáng tốt nhất và phát sáng đẹp nhất có thể. Làm thế nào để cắt một viên kim cương thô không thừa cũng không thiếu để thành những đường nét hoàn hảo nhất trong đôi bông tai là một việc hết sức quan trọng bởi điều này quyết định rất lớn đến giá trị và độ hiếm của viên kim cương.

Chất liệu

Chất liệu dùng để làm khung đỡ kim cương như vàng 14K, 18K và bạch kim cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá bông tai kim cương. Bạch kim thường được coi là có giá cao hơn do độ hiếm và độ bền của nó.

Chất liệu ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương

Chất liệu ảnh hưởng đến giá bông tai kim cương

Bảng giá bông tai kim cương mới nhất tại Tierra

Trong thế giới trang sức thì kim cương đã trở thành một biểu tượng của phong cách và sự sang trọng. Với ánh sáng lấp lánh và tinh tế, kim cương đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều người từ những người sành điệu đến những nhà sưu tập đam mê kim cương. Tuy nhiên, việc chọn lựa và đầu tư vào những viên kim cương chất lượng không chỉ đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về giá trị và tính chất của chúng mà còn cần một nguồn thông tin đáng tin cậy để đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

Nhận thức được nhu cầu và mong muốn này, Tierra tự hào giới thiệu bảng giá bông tai kim cương mới nhất, được biên soạn với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Bảng giá này không chỉ cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bông tai kim cương mà còn cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng giúp quý khách hàng chọn được cho mình và người thân mẫu bông tai mà bạn ưng ý nhất. 

Bảng giá bông tai kim cương mới nhất năm 2024 tại Tierra

Bảng giá bông tai kim cương mới nhất năm 2024 tại Tierra

Những mẫu bông tai kim cương mới nhất hiện nay

Bông tai kim cương giúp các khuôn mặt của các quý cô trở nên lộng lẫy và tinh tế hơn, giúp nàng bày tỏ cá tính của mình. Hãy cùng Tierra khám phá các mẫu bông kim cương mới nhất hiện nay để tăng thêm phần nổi bật nhé!

Mẫu bông tai BTA2143 

Mẫu BTA2143 được thiết kế với viên kim cương chủ lấp lánh nằm tại trung tâm trong thiết kế hoa mềm mại, mang đến cho người đeo vẻ đẹp đa chiều và yêu kiều. Như đóa hoa tỏa hương, mỗi quý cô cùng BTA2143 sẽ rạng ngời, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng của mình, một lời nhắc nhở tinh tế về việc yêu thương và chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Mẫu bông tai BTA2143

Mẫu bông tai BTA2143

Mẫu bông tai BTA8112

Bông tai nữ BTA8112 là mẫu bông tai kim cương sự thể hiện được cá tính và tự do, sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết độc đáo và điểm nhấn đá kim cương tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn của bông tai không chỉ tôn lên vẻ đẹp nữ tính mà còn làm nổi bật vẻ thanh lịch, tự nhiên của gương mặt, một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tinh tế trong phong cách. 

Mẫu bông tai BTA8112

Mẫu bông tai BTA8112

Bông tai Custom Earings BTA8126

Mẫu bông tai nữ BTA8126 là một tác phẩm nghệ thuật dưới dạng bông tai kim cương, tỏa sáng với thiết kế ngôi sao năm cánh tinh tế. Mỗi cánh ngôi sao được tô điểm bằng kim cương lấp lánh, trong khi trung tâm là sự kết hợp hoàn hảo của sáu viên đá nhỏ, mang lại ánh sáng rực rỡ và cuốn hút. Không chỉ là trang sức, BTA8126 còn là biểu tượng của may mắn và hy vọng, đem lại nguồn cảm hứng và niềm tin vào những điều tốt đẹp cho người đeo.

Bông tai Custom Earings BTA8126

Bông tai Custom Earings BTA8126

Địa điểm mua bông tai kim cương uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm mua mẫu bông tai kim cương uy tín và chất lượng Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng cho các quý cô hiện đại, mang đến sự thanh lịch và cá tính qua bộ sưu tập bông tai kim cương đa dạng và thời thượng. Mỗi thiết kế, từ kiểu dáng đến chất liệu, đều được chế tác tinh xảo, đảm bảo nàng sẽ tỏa sáng ở mọi nơi. Tại Tierra, nàng sẽ được tận hưởng dịch vụ tư vấn 1:1 trong không gian riêng tư, thoải mái, cùng với chính sách bảo hành trọn đời, giúp nàng tìm được mẫu bông tai kim cương chân ái cho mình trong tầm ngân sách phù hợp cùng chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn biết thêm về yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá bông tai kim cương mới nhất 2024 và gợi cho bạn những mẫu bông tai kim cương mới nhất tại Tierra. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các thiết kế đặc biệt khác, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond - thương hiệu trang sức được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x