Tierra

Tặng bông tai cho mẹ nên chọn kiểu dáng nào?

Ngày 24/10/2023

Bông tai chính là món quà ý nghĩa và được ưa chuộng nhất dành tặng cho mẹ vào những dịp lễ. Vậy nên tặng bông tai cho mẹ theo kiểu dáng nào? Hãy cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết sau để có được sự lựa chọn tối ưu nhất nhé!

1. Ý nghĩa lựa chọn quà tặng bông tai cho mẹ

Tặng bông tai cho mẹ ngoài việc thể hiện sự yêu thương, hiếu thảo thì đó cũng là một cách chăm sóc về mặt tinh thần cho mẹ. Đặc biệt, bông tai sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt người đeo và đem lại sức hút cho người đối diện.

Ngoài ra bông tai cũng chính là món phụ kiện được đeo hằng ngày và dễ dàng phối hợp với các trang phục từ giản dị đến cầu kì

2. Các kiểu dáng quà tặng bông tai cho mẹ

Thông thường các mẫu trang sức phù hợp với mẹ đa số sẽ có những kiểu dáng tinh giản nhưng vẫn sang trọng. Sau đây bạn có thể tham khảo những kiểu dáng bông tai cho mẹ “best selling” của Tierra nhé!

Thiết kế bông tai cho mẹ dáng Drop

Bông tai cho mẹ dáng Drop (hay được gọi là bông tai tòng teng), mẫu bông tai này có thiết kế thả dài so với phần dái tai và phần chuôi đa dạng từ chuôi vặn, chuôi đẩy hoặc chuôi móc,.. Món quà tặng này chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt mẹ thanh thoát và sang trọng.

Bông tai cho mẹ dáng Drop

Bông tai cho mẹ dáng Drop

Thiết kế bông tai cho mẹ dáng Cluster

Thiết kế bông tai cho mẹ với kiểu dáng Cluster có thiết kế thanh mảnh, xinh xắn. Cùng bề mặt bông tai rộng hơn với nhiều mặt đá quý bắt sáng từ mọi góc độ, sẽ giúp tạo nên độ lấp lánh khi đeo cho mẹ. Bên cạnh đó, rất thích hợp để mẹ đeo đi tiệc hoặc những sự kiện đặc biệt.

Bông tai cho mẹ dáng Cluster

Bông tai cho mẹ dáng Cluster

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 1 BTA3101

Thiết kế bông tai cho mẹ dáng Halo

Bông tai cho mẹ dáng Halo với thiết kế gồm một viên chủ kim cương lơn đặt tại trung tâm, bao quanh là những vòng đá tấm lấp lánh. Với sự lựa chọn này sẽ giúp mẹ có thể thoải mái đeo hằng ngày.

Bông tai cho mẹ dáng Halo

Bông tai cho mẹ dáng Halo

Mua ngay: Bông tai Halo BTA2139

Trên đây là những gợi ý giúp bạn chọn được kiểu dáng bông tai cho mẹ ưng ý nhất.Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua những đôi bông tai đẹp và chất lượng thì Tierra Diamond sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những đôi bông tai với thiết kế đa dạng, thanh lịch sẽ giúp bạn tỏa sáng và rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn ở bất kỳ nơi đâu.

Tierra là một trong những thương hiệu trang sức được yêu thích nói chung và bông tai nói riêng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách và kiểu dáng, Tierra còn mang đến không gian mua sắm riêng tư, thoải mái và dịch vụ tư vấn 1-1 chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng với chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. Ghé ngay Tierra để sở hữu món trang sức ưng ý nhé!

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng top 5 bông tai bạch kim đẹp mà các nàng nên sở hữu

8 mẫu bông tai vàng 18K phải có trong tủ trang sức của các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x