Tierra

Top những mẫu bông tai dễ thương đốn tim mọi cô nàng

Ngày 24/10/2023

Món phụ kiện giúp tăng sức hút cho các cô nàng không thể thiếu đó chính là “bông tai”. Tuy là món trang sức khá nhỏ nhưng đem lại sức hút và điểm ấn tượng rất lớn cho người đeo. Qua bài viết này Tierra sẽ gợi ý cho bạn top những mẫu bông tai dễ thương chắc chắn sẽ đốn tim nàng ngay.

1. Top những mẫu bông tai dễ thương nàng nên sở hữu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bông tai với nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên những kiểu dáng bông tai dễ thương luôn là sự ưu tiên hàng đầu đối với các nàng

1.1 Bông tai dễ thương hình trái tim - BTA2127

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng và lung linh. Mẫu bông tai dễ thương hình trái tim BTA2127 sẽ trở thành bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp cùng chiếc váy trắng thanh lịch, giúp nàng tỏa sáng.

Bông tai dễ thương hình trái tim - BTA2127

Bông tai dễ thương hình trái tim - BTA2127

1.2 Bông tai dễ thương hình bông hoa - BTA1108

Sở hữu thiết kế với viên chủ kim cương sắc sảo tựa như bông hoa bung nở, mẫu bông tai dễ thương BTA1108 này chính là món nữ trang dành riêng cho những cô nàng nhẹ nhàng. Khi đeo sẽ giúp nàng tỏa sáng rực rỡ như đóa hoa.

Bông tai dễ thương hình bông hoa - BTA1108

Bông tai dễ thương hình bông hoa - BTA1108

Mua ngay: Bông tai Stud BTA1108

1.3 Bông tai dễ thương hình chiếc nơ - BTA0019

Một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng chính là bông tai dễ thương BTA0019. Với thiết kế hình chiếc nơ xinh xắn chắc chắn sẽ làm siêu lòng nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bông tai dễ thương hình chiếc nơ - BTA 0019

Bông tai dễ thương hình chiếc nơ - BTA0019

1.4 Bông tai dễ thương hình ngôi sao - BTA8126

Mẫu bông tai dễ thương hình BTA 8126 với thiết kế hình ngôi sao lấp lánh, tạo điểm nhấn trên đôi tai, giúp cho góc cạnh khuôn mặt của nàng thêm thanh tú.

Bông tai dễ thương hình ngôi sao - BTA8126

Bông tai dễ thương hình ngôi sao - BTA8126

Mua ngay: Bông tai Custom Earings BTA8126

1.5 Bông tai dễ thương hình giọt nước - BTA8114

Cuối cùng là mẫu bông tai dễ thương BTA8114, với thiết kế hình dáng giọt nước độc đáo, mẫu bông tai dễ thương này sẽ giúp tạo sự cân đối cho gương mặt của nàng.

Bông tai dễ thương hình giọt nước - BTA8114

Bông tai dễ thương hình giọt nước - BTA8114

2. Địa chỉ uy tín mua bông tai dễ thương

Trên đây là gợi ý những mẫu bông tai dễ thương, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu ưng ý dành tặng đến nàng nhé. Tuy nhiên địa chỉ mua bông tai uy tín cũng là một yếu tố quan trọng giúp nàng an tâm sử dụng món trang sức ưa thích của mình. Vì thế bạn nên mua bông tai từ các cửa hàng trang sức, thương hiệu có uy tín, chất lượng được đảm bảo. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy đến ngay Tierra Diamond nhé

Là thương hiệu trang sức được giới trẻ tin tưởng và lựa chọn hàng đầu hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn bởi các thiết kế đa dạng, hiện đại, tinh tế, được tạo tác tinh xảo, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho mọi quý cô thanh lịch. Ngoài ra bạn có thể chiêm ngưỡng các thiết kế bông tai mới nhất tại không gian riêng tư vô cùng thoải mái của Tierra cùng dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn.

Xem thêm:

Gợi ý top 5 kiểu dáng khuyên tai kim cương đẹp làm quà tặng

8 mẫu bông tai vàng 18K phải có trong tủ trang sức của các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x