Tierra

Giải mã sức hút của khuyên tai vàng trắng làm quà tặng dịp lễ

Ngày 11/08/2023

Từ lâu khuyên tai vàng trắng đã tạo nên sức hút đặc biệt được nhiều bạn quan tâm và lựa chọn. Vậy đâu là lý do khiến khuyên tai vàng trắng lại được ưa chuộng như vậy, hãy cùng Tierra giải mã và tham khảo thêm các mẫu bông tai đẹp bạn nhé!

1. Tại sao khuyên tai vàng trắng lại được ưa chuộng?

Khuyên tai vàng trắng mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại

Trong mỗi thiết kế khuyên tai vàng trắng, sự sang trọng và hiện đại luôn được thể hiện rõ. Vàng trắng là sự kết hợp giữa vàng nguyên chất và hợp kim của các nguyên liệu quý hiếm như paladi, đồng, platin và phần lớn là bạc. Bên ngoài của vàng trắng còn được phủ thêm thêm một lớp kim loại có tên Rhodium, giúp làm tăng độ sáng bóng của trang sức. Điều này cũng chính là lý do mà vàng trắng có vẻ ngoài sang trọng, thu hút ánh nhìn từ xa.

Ngoài ra, vàng trắng còn là chất liệu đặc biệt phù hợp khi kết hợp với kim cương. Sự kết hợp này mang đến sự cộng hưởng về màu sắc, làm gia tăng độ phản chiếu lấp lánh, giúp thể hiện trọn vẹn giá trị, tạo nên món trang sức hoàn hảo.

Giải mã sức hút của khuyên tai vàng trắng

Giải mã sức hút của khuyên tai vàng trắng

Khuyên tai vàng trắng có độ bền cao

Ngoài mang vẻ đẹp thời thượng, khuyên tai vàng trắng được biết đến là trang sức vàng có độ bền cao, ít bị oxy hóa, xỉn màu và không thay đổi thuộc tính theo thời gian. Vốn dĩ bông tai vàng trắng có độ bền cao là nhờ vào hợp chất kim loại quý có chứa trong nó. Bên cạnh đó, bông tai vàng trắng còn có khả năng chịu ma sát khá tốt nên trong suốt quá trình sử dụng sẽ tránh được những vết xước kém thẩm mỹ.

Khuyên tai vàng trắng dễ kết hợp với mọi tone da và nhiều loại trang phục

Mang sắc trắng trung tính nhưng không kém phần sang trọng bởi hiệu ứng ánh kim, khuyên tai vàng trắng có thể kết hợp hài hòa với mọi tone da và nhiều loại trang phục. Đặc biệt hơn, bông tai vàng trắng rất dễ kết hợp với những trang sức cùng chất liệu khác như dây chuyền, vòng tay, nhẫn kim cương giúp người đeo luôn trẻ trung và cuốn hút.

2. Tham khảo top 3 khuyên tai vàng trắng làm quà tặng dịp lễ

Khuyên tai vàng trắng BTA2147

Điểm nhấn giúp người đeo thêm cuốn hút hơn, khuyên tai vàng trắng BTA2147 được chế tác dành riêng cho các quý cô theo đuổi hình ảnh người phụ nữ hiện đại, chẳng ngại trải nghiệm những điều mới mẻ trong phong cách thời trang. Tổng thể đem lại nét cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch, thể hiện được gu thời trang và thẩm mỹ của người tặng.

Khuyên tai vàng trắng BTA2147

Khuyên tai vàng trắng BTA2147

Khuyên tai vàng trắng BTA8102

Một thiết kế bông tai vàng trắng dịu dàng nhưng không kém phần lôi cuốn, mẫu bông tai kim cương BTA8102 chắc chắn sẽ là một điểm nhấn tôn lên vẻ ngoài sang trọng. Thiết kế tạo hình đoá hoa duyên dáng nhờ sự kết hợp của 7 viên đá lấp lánh, giúp dẫn ánh nhìn của đối phương hướng tới góc mặt thanh tú của nàng, một món quà hoàn hảo dành tặng người yêu thương của bạn.

Khuyên tai vàng trắng BTA8102

Khuyên tai vàng trắng BTA8102

Khuyên tai vàng trắng BTA2107

Tinh giản và thanh lịch, những thiết kế bông tai Halo nhỏ xinh là lựa chọn trang sức hoàn hảo cho mọi phong cách trang phục. Để diện mạo thêm phần tươi tắn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bông tai vàng trắng BTA2107 làm quà tặng, giúp điểm tô gương mặt cùng nụ cười tỏa nắng của người nhận.

Khuyên tai vàng trắng BTA2107

Khuyên tai vàng trắng BTA2107

Bài viết trên đã lý giải giải sức hút của khuyên tai vàng trắng cùng gợi ý top 3 mẫu khuyên tai làm quà tặng trong dịp lễ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế bông tai vàng trắng khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond để tìm kiếm quà tặng ưng ý dành tặng người thân và bạn bè nhé.

Hướng đến những quý cô hiện đại, thanh lịch, Tierra Diamond mang đến sự lựa chọn lý tưởng với đa dạng kiểu dáng bông tai từ thiết kế cổ điển cho tới thiết kế hiện đại. Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, riêng tư với chế độ tư vấn 1-1 cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng lắng nghe chia sẻ và tìm ra thiết kế bông tai trong tầm ngân sách. Ngoài ra, với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh cùng chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, bạn có thể yên tâm mua sắm dù bất kỳ nơi đâu.

Xem thêm:

TOP 5 mẫu khuyên tai vàng trắng hiện đại cho nàng tự tin tỏa sáng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x