Tierra

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Ngày 06/10/2023

Lắc tay là món trang sức được nhiều bạn yêu thích, đó không chỉ là món phụ kiện thời trang mà còn là quà tặng ý nghĩa trong dịp lễ. Một chiếc lắc tay xinh xắn sẽ giúp người nhận cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Hãy cùng Tierra khám phá ngay những mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa của lắc tay khi làm quà tặng

Lắc tay còn được biết đến là biểu tượng của sự gắn kết, khi tặng lắc tay cho người yêu, bạn sẽ thể hiện được sự quan tâm và mong muốn gắn bó lâu dài với đối phương. Và đó cũng như một lời hứa về một tình yêu vĩnh cửu và bền chặt.

Sẽ mang một ý nghĩa rất khác nếu như bạn chọn lắc tay làm quà tặng cho người thân. Lắc tay thay lời chúc phúc, mong muốn họ luôn được bình an, may mắn và hạnh phúc, cũng như là món trang sức giúp người đeo thêm phần tự tin và tỏa sáng.

Tùy theo mối quan hệ và mục đích tặng quà, bạn có thể lựa chọn lắc tay có thiết kế và chất liệu phù hợp. Với những ý nghĩa sâu sắc trên, lắc tay là món quà tuyệt vời để bạn gửi gắm tình yêu thương, sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu.

2. Những mẫu lắc tay mà bạn không thể bỏ qua

Quà tặng lắc tay VTA8103

Mẫu lắc tay nữ VTA8103 là món quà hoàn hảo cho những cô nàng cá tính và yêu thích sự khác biệt. Lắc tay được thiết kế với những viên kim cương thiên nhiên dáng tròn xếp liền kề nhau, tạo nên một tổng thể lấp lánh rực rỡ. Điểm nhấn của chiếc vòng chính là những bông hoa được đặt cách điệu một cách khéo léo mang đến vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút.

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Quà tặng lắc tay VTA1109

Giữ nét thiết kế tinh giản nhưng VTA1109 vẫn hiện lên thật sang trọng trước những ánh nhìn, mẫu vòng tay được tạo nên nhờ sự đính kết liền kề những viên kim cương đặt chắc chắn trong vòng khung hình vuông, tôn trọn sự lấp lánh cho người đeo. Đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành làm quà tặng trong dịp lễ này.

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Mua ngay: Vòng tay VTA1109

Quà tặng lắc tay VTA1201

Cuối cùng mẫu mẫu lắc tay kim cương VTA1201 - một thiết kế được thổi hồn tinh tế, lồng ghép giữa hơi thở cổ điển và xu hướng đương đại vào từng đường nét chi tiết của đá cắt cho đến tổng thể. Nhờ đó mà món trang sức nàng chọn diện trên tay cũng được điểm tô thêm nét sinh động, tạo nên tuyên ngôn cá tính riêng dành cho phái đẹp.

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Gợi ý các mẫu lắc tay ý nghĩa làm quà tặng dịp lễ

Với những gợi ý trang sức lắc tay từ Tierra, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý dành tặng người thân yêu trong dịp lễ này. Đặc biệt trong tháng 10, Tierra đang có chương trình ưu đãi giảm ngay 15% dành cho trang sức kim cương cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Ghé ngay Tierra Diamond để tận hưởng và lựa chọn món trang sức nhé!

Luôn tiên phong đón đầu xu hướng lắc tay mới nhất, thương hiệu trang sức Tierra Diamond mang đến sự lựa chọn lý tưởng các mẫu lắc tay đẹp với kiểu dáng đa dạng, tinh tế được tạo tác xinh xảo với các thiết kế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho nàng. Đặc biệt, đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian hoàn toàn riêng biệt, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình tại cửa hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn, giúp bạn tìm ra món quà tặng ưng ý, từ lắc tay, vòng cổ, nhẫn kim cương, nhẫn cưới... Bên cạnh đó, với dịch vụ trước - trong - sau bán vượt trội cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: 

Gợi ý quà tặng trang sức vàng trắng 14K tinh tế cho cô nàng hiện đại

Những mẫu vòng tay vàng đốn tim nàng hiện đại

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x