Tierra

Gợi ý lắc tay vàng làm quà tặng nàng dịp Noel

Ngày 21/11/2023

Giáng sinh hay còn gọi là Noel, chính là dịp để mọi người được quây quần bên gia đình, bạn bè. Và đây cũng chính là dịp để mọi người trao những món quà ý nghĩa đến nhau, đặc biệt đây cũng là cơ hội của các đôi tình nhân có thể bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm đến nhau thông qua các món quà.

Trang sức là một trong những món quà ý nghĩa và được ưa chuộng nhất trong mỗi dịp giáng sinh, đặc biệt là “lắc tay vàng”. Qua đây, Tierra sẽ gợi ý cho bạn các mẫu lắc tay vàng làm quà tặng nàng dịp Noel này nhé.

1. Nguồn gốc và ý nghĩa của việc tặng quà vào dịp giáng sinh

Truyền thống tặng quà vào dịp Giáng Sinh xuất phát từ nhiều nguồn gốc khác nhau như từ truyền thống Kinh thánh đến các truyền thống ở những vùng miền khác nhau.

 - Theo Kinh thánh: Giáng Sinh chính là ngày chúa Giê-su Kito sinh ra đời, vào ngày này 3 vị hiền triết đã mang vàng, trầm hương và mộc dược đến bày tỏ sự thành kính.

 - Theo truyền thuyết tại các nước Châu Âu: trong ngày này trẻ em thường sẽ nhận quà từ Thánh Nicholas hay còn gọi là ông già Noel. Từ đó thông qua truyền thuyết này việc tặng quà vào dịp Giáng Sinh trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Mặc dù có nhiều thông tin khác nhau về nguồn gốc, việc tặng quà cho nhau vào dịp Giáng sinh đã trở thành một phần quan trọng, là cơ hội thích hợp để mọi người bày tỏ yêu thương, lòng biết ơn đối với nhau.

2. Top mẫu lắc tay vàng làm quà tặng nàng

Đón chào dịp Giáng sinh sắp tới, Tierra đã mang đến bộ sưu tập những mẫu lắc tay vàng cực lộng lẫy để giúp chàng có nhiều lựa chọn quà tặng hơn cho dịp lễ này.

Mẫu lắc tay vàng VTA8111

Lắc tay Custom Design VTA8111 mang vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém phần sang trọng sẽ khiến các cô nàng say đắm. Chiếc lắc tay nữ làm từ vàng 18K hoặc 14K này được thiết kế với các đường lượn sóng uyển chuyển cùng các viên kim cương sáng lấp lánh được đính xen kẽ giúp tăng thêm phần lộng lẫy và cuốn hút.

Mẫu lắc tay vàng VTA8111

Mẫu lắc tay vàng VTA8111

Mua ngay: Mẫu lắc tay vàng VTA8111

Mẫu lắc tay vàng VTA8103

Cầu kỳ và tinh xảo là những ấn tượng đầu tiên mà lắc tay vàng Custom Design VTA8103 mang lại. Chiếc lắc tay vàng này được thiết kế từ những viên kim cương hình tròn xếp liền kề nhau, kết hợp với kiểu đính kim cương 4 chấu chắc chắn, giúp nàng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng. Điểm nhấn chính là những bông hoa được tạo nên một cách khéo léo bởi những viên kim cương thiên nhiên giúp toát nên một nét đẹp dịu dàng và nữ tính.

Mẫu lắc tay vàng VTA8103

Mẫu lắc tay vàng VTA8103

Mẫu lắc tay vàng VTA1116

Lắc tay vàng Tennis VTA1116 được thiết kế bởi các viên kim cương xếp liền kề nhau, đồng thời được cố định bởi 4 chấu chắc chắn, tạo thành một dải phát sáng lấp lánh. Đặc biệt, lắc tay này sở hữu các viên kim cương giác cắt Emerald, mang lại nét hiện đại pha lẫn cá tính giúp cho cổ tay của nàng trông gọn gàng, thon thả.

Mẫu lắc tay vàng VTA1116Mẫu lắc tay vàng VTA1116

Mua ngay: Mẫu lắc tay vàng VTA1116

Trên đây là những mẫu lắc tay vàng được ưa chuộng nhất tại Tierra. Nếu bạn muốn mua quà tặng nàng trong dịp giáng sinh này thì đừng quên ghé Tierra để lựa chọn món quà ưng ý nhất nhé!

Tierra Diamond sở hữu đa dạng các thiết kế lắc tay vàng với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng vẻ đẹp vượt thời gian. Theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, mỗi sản phẩm tại Tierra đều được tạo tác bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng nhằm đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 chuyên nghiệp, tận tâm, cùng các chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng miễn phí toàn quốc, chắc chắn sẽ giúp nàng tìm ra thiết kế lắc tay nữ vàng 18k ưng ý nhất!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x