Tierra

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu? Bảng giá kim cương 3 ly 6 mới nhất

Ngày 28/01/2024

Hột xoàn 3 ly 6 được sử dụng nhiều trong các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai hoặc đồ trang sức khác. Chính vì sự linh hoạt trong thiết kế của hột xoàn 3 ly 6 đã tạo ra nhiều mẫu trang sức độc đáo và sang trọng. Vậy hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu? Bạn cần bỏ ra bao nhiêu để sở hữu những mẫu trang sức có đính hột xoàn 3 ly 6 hãy cùng Tierra khám phá nhé!

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 3 ly 6 là gì?

Bạn đã từng nghe bông tai hột xoàn 3 ly 6, 4 ly 5, 6 ly 3,... Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kiến thức về kim cương thì sẽ không biết ly có nghĩa là gì? Tại Việt Nam, người ta thường nói tắt ly cho milimet, đây được xem là đơn vị phổ biến và được áp dụng rộng rãi giúp xác định kích thước của viên kim cương. Do đó, bông tai kim cương 3 ly 6 sẽ được hiểu đó là bông tai đính viên kim cương có kích thước 3,6 milimet.

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu mới nhất

Hột xoàn 3 ly 6 mang đến một vẻ đẹp độc đáo và thu hút, thường được coi là một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Vậy hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu? Bạn cần bỏ ra bao nhiêu để sở hữu trang sức đính hột xoàn 3 ly 6 hãy cùng khám phá nhé. Trên thị trường kim cương hiện nay, giá của 1 viên hột xoàn 3 ly 6 có sự dao động tùy theo thời điểm. 

Giá trị của 1 viên hột xoàn được xác định qua nhiều yếu tố như màu sắc, kích thước, carat và độ tinh khiết của chúng, ngoài ra còn dựa vào giá gia công và thuế nhập khẩu. Trong tình hình hiện nay thì kim cương càng khan hiếm sẽ dẫn tới bảng giá kim cương có thể tăng mạnh trong tương lai.

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu mới nhất?

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu mới nhất?

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Tại Tierra, mỗi viên hột xoàn 3 ly 6 luôn được đính kèm thông số GIA chi tiết, giúp khách hàng nắm được toàn bộ thông tin cần thiết để đánh giá và xác định được chất lượng viên hột xoàn mình chọn lựa.

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra? Đây được xem là thắc mắc chung của nhiều người. Tại Tierra, giá của bông tai hột xoàn 3 ly 6 tại Tierra có sự dao động từ thấp đến cao, thiết kế đa dạng từ truyền thống cho đến hiện đại. Chính vì thế Tierra Diamond đã chế tác ra các mẫu bông tai hột xoàn 3 ly 6 với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau cho nàng thêm đa dạng sự lựa chọn và phù hợp với mọi mức ngân sách. 

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Bông tai hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Dây chuyền hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Nếu bạn đang cân nhắc một chiếc dây chuyền hột xoàn và chi phí không có nhiều, thì hột xoàn 3 ly 6 chính là điều bạn đang tìm kiếm. Bạn có từng thắc mắc dây chuyền hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu mà được nhiều người ưa chuộng không? Dây chuyền có đính hột xoàn 3 ly 6 được nhiều người lựa chọn bởi theo yếu tố phong thủy, tổng số 3 và 6 bằng 9, một con số mang biểu tượng cho sự trường tồn. Do đó người sở hữu dây chuyền từ hột xoàn 3 ly 6 sẽ có được may mắn và vĩnh cửu. Bé hơn kích thước 3 ly 6 thì có hột xoàn 3 ly, 2 ly 5, 2 ly, 1 ly nhưng những kích thước này quá bé nên được sử dụng như đá tấm là chủ yếu. Lớn hơn 3 ly 6 thì có hột xoàn 5,4 ly, 6,3 ly, hay 7 ly…khá nhiều sự lựa chọn nhưng đi kèm với đó là giá cũng khá cao. Do đó, kích cỡ 3 ly 6 của hột xoàn sẽ phù hợp với nhiều khách hàng và trở thành loại hột xoàn phổ thông đối với mọi người.

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu dây chuyền hột xoàn 3 ly 6, Tierra Diamond có sẵn rất nhiều mẫu dây chuyền đẹp và độc đáo để bạn lựa chọn. Vậy dây chuyền hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra? giá của dây chuyền hột xoàn 3 ly 6 tại Tierra phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, thiết kế, độ dài và đặc điểm riêng của từng sản phẩm. Để biết thông tin chi tiết hãy truy cập vào bảng giá dây chuyền kim cương của Tierra để biết thêm cho tiết và tìm cho mình một mẫu dây chuyền ưng ý nhé!

Dây chuyền hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Dây chuyền hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Nhẫn hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Với kích thước vừa phải, giá kim cương 3 ly 6 sẽ phù hợp với mức ngân sách của nhiều cặp đôi trẻ khi muốn chọn nhẫn kim cương để làm nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn hay làm tín vật tình yêu cho nhau. Bên cạnh đó, thiết kế nhẫn kim cương 3 ly 6 vô cùng sang trọng và thanh lịch, thích hợp để làm trang sức đeo trong dịp trọng đại dành cho các quý cô. Với thiết kế đa dạng của vỏ nhẫn và kiểu dáng kim cương đa dạng, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu nhẫn kim cương nữ hoàn hảo dành cho mình.

Nhẫn hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Nhẫn hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu tại Tierra

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu, Tierra Diamond là địa điểm mua sắm uy tín mà bạn có thể tham khảo, hãy truy cập trang web chính thức của Tierra Diamond hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được tư vấn và báo giá cụ thể. 

Tierra là một địa chỉ uy tín để tìm kiếm nhẫn kim cương và trang sức chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất, bao gồm vàng đủ tuổi và kim cương thiên nhiên. Đặc biệt, các viên kim cương của Tierra đều được chứng nhận bởi GIA (Viện Đá Quý Hoa Kỳ), một tổ chức uy tín và có tiếng trong ngành kim cương.

Khi đến Tierra, bạn sẽ có cơ hội quan sát các thợ kim hoàn chuyên nghiệp đang làm việc và chế tác ra những mẫu trang sức kim cương tuyệt đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tay nghề của họ đảm bảo sự tinh tế và chất lượng cao của sản phẩm.

Ngoài ra, Tierra cũng cung cấp dịch vụ thiết kế riêng theo yêu cầu, phù hợp với sở thích và ngân sách của khách hàng. Điều này cho phép bạn sở hữu những chiếc nhẫn và trang sức độc nhất, mang phong cách riêng của bạn. Với cam kết về chất lượng và sự tận tụy trong sản xuất trang sức kim cương, Tierra là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm niềm tin và lựa chọn trang sức cho mình.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x