Tierra

Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu? Top 3 mẫu kim cương 6 ly bán chạy nhất 2024

Ngày 30/01/2024

Kim cương 6 ly hay còn được gọi là hột xoàn 6 ly, là một loại đá quý cao cấp có giá trị cao. Chính vì thế mà câu hỏi hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu luôn là thắc mắc của những tín đồ thích sưu tầm và sử dụng kim cương. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy cùng Tierra tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu? Top 3 mẫu kim cương 6 ly bán chạy nhất 2024

Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu? Top 3 mẫu kim cương 6 ly bán chạy nhất 2024

Hột xoàn 6 ly là gì?

Hột xoàn 6 ly, hay kim cương 6 ly là những viên quý giá có trọng lượng dao động từ 0.75 carat đến 0.85 carat và có kích thước khoảng 6mm, tương đương với viên kim cương 1 carat (kích thước 6.5mm), là dòng hột xoàn có kích thước phù hợp với nhiều thiết kế trang sức độc đáo.

Khi mua kim cương có giấy kiểm định GIA, bạn sẽ được biết thông tin về nguồn gốc của hột xoàn, bao gồm quốc gia sản xuất và quy trình khai thác. Đảm bảo rằng hột xoàn bạn mua là thật và có chất lượng cao, giúp bạn an toàn hơn khi mua kim cương 6 ly. Điều này làm cho việc chọn lựa kim cương 6 ly trở nên hết sức hợp lý, đồng nghĩa với việc bạn đang đầu tư vào một giá trị vững chắc và không chỉ đẹp mắt mà còn an tâm về giá trị trong tương lai. 

Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu mới nhất

Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều đặc điểm và yếu tố khác nhau như nước màu, độ tinh khiết, trọng lượng, giác cắt của viên kim cương,... và nhiều yếu tố khác. Hiện nay, trên thị trường giá của kim cương 6 ly dao động từ khoảng 70 cho đến 200 triệu đồng.

Khi mua một viên kim cương có giá trị thấp, có thể có một số nơi không chấp nhận hoặc khi bán lại sẽ gặp hao hụt giá trị khoảng 40-50% so với giá ban đầu. Tuy nhiên, giá trị của kim cương 6 ly vẫn ổn định và không mất giá trị nhiều. Vì vậy, kim cương 6 ly là một lựa chọn đáng giá cho giá trị mà bạn bỏ ra, cả trong hiện tại và tương lai.

Vì những biến động trong thị trường hột xoàn, nên bảng giá kim cương cũng có thể biến động theo thời gian. Để cập nhập thông tin về giá kim cương 6 ly một cách chính xác hãy theo dõi bảng giá kim cương mới nhất tại Tierra nhé.

Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu mới nhấtHột xoàn 6 ly giá bao nhiêu mới nhất

Bông tai hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Bông tai hột xoàn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp lấp lánh và hoàn hảo của chúng, tuy nhiên khi nhắc đến hột xoàn thì nhiều người thường e ngại vì nghĩ đây là mặt hàng xa xỉ và có giá cao. Nhưng nếu bạn tìm hiểu về một đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu, bạn sẽ thấy đây cũng là một sản phẩm nằm trong khả năng của mình.

Bông tai hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Bông tai hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Vậy bông tai hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra? trang sức bông tai hột xoàn có rất nhiều mức giá, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: 

Dây chuyền hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Giá của dây chuyền hột xoàn tại Tierra có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, màu sắc, độ tinh khiết của viên hột xoàn, và thiết kế tổng thể của dây chuyền. Đối với thông tin giá chính xác và chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoặc kiểm tra trên trang web chính thức của Tierra để đảm bảo bạn có thể nhận được thông tin mới nhất và chi tiết về mẫu dây chuyền mà bạn ưng ý nhé!

Dây chuyền hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Dây chuyền hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Nhẫn hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Nhẫn hột xoàn 6 ly tại Tierra không chỉ là một sản phẩm trang sức, mà còn là biểu tượng của sự quý phái. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 14K, 18K hoặc Platinum, những chiếc nhẫn này chứa đựng sự tinh tế và sự sang trọng trong từng đường nét.

Giá của nhẫn hột xoàn 6 ly tại Tierra hiện nay có nhiều mức khác nhau. Bởi vì giá nhẫn hột xoàn 6 ly còn phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như nước màu, độ sạch, trọng lượng và vết cắt của viên kim cương…Do đó, nhẫn hột xoàn 6 ly có giá chênh lệch đáng kể dựa trên các yếu tố này. Mặc dù giá nhẫn hột xoàn 6 ly khá cao, nhưng khi bán lại không bị mất giá, thậm chí, trong nhiều trường hợp nó sẽ tăng theo giá thị trường. Do đó, rất nhiều người mua nhẫn hột xoàn 6 ly để vừa đầu tư vừa sưu tầm.

Nhẫn hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Nhẫn hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Top 3 mẫu kim cương 6 ly bán chạy nhất 2024

Với thiết kế sang trọng và chất lượng thì trang sức kim cương không chỉ là biểu tượng của sự quý phái mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng. Cùng Tierra khám phá ngay top 3 mẫu kim cương 6 ly bán chạy nhất hiện nay tại Tierra nhé!

Mẫu bông tai hột xoàn 6 ly BTA2127

Nếu nàng yêu thích sự ngọt ngào thì không nên bỏ lỡ qua mẫu bông tai BTA2127. Thiết kế của BTA2127 cuốn hút với viên kim cương tròn lấp lánh đặt tinh tế ở trung tâm, được tôn vinh bởi lớp kim cương rực rỡ xung quanh, tạo nên hình dạng của một trái tim duyên dáng và tinh tế. Có thể nói đây chính là món quà tự thưởng cho bản thân, hoặc một món quà ý nghĩa cho người thân yêu, khiến chủ nhân của nó trở nên thêm xinh đẹp, tinh tế và thanh lịch.

Mẫu bông tai hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Mẫu bông tai hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Mẫu nhẫn hột xoàn 6 ly NCH2003

Mẫu nhẫn kim cương NCH2003 hứa hẹn sẽ làm say đắm trái tim của những cô nàng khó tính bởi vẻ thanh lịch và cuốn hút. Được thiết kế nổi bật với viên kim cương lớn đặt ở vị trí trung tâm, bao quanh bởi các viên kim cương nhỏ hơn tạo nên hình dáng giống như hoa tuyết. Sự kết hợp này tạo ra một vẻ đẹp hiện đại, đầy sự tinh tế và sang trọng. Vẻ ngoài của nhẫn kim cương NCH2003 gợi lên một phong cách thời thượng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Mẫu nhẫn hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Mẫu nhẫn hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Mẫu dây chuyền hột xoàn 6 ly MDA2117

Mẫu dây chuyền Custom Halo MDA2117 được thiết kế độc đáo và lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một đóa hoa nở rộ, tượng trưng cho sức sống và vẻ rạng ngời của người phụ nữ. Mặt dây chuyền được thiết kế với một viên đá chủ to tròn được đính chắc chắn lên 8 chấu bi, bao quanh là một vòng Halo rực rỡ với 8 viên đá tấm tạo nên sự lấp lánh đặc biệt. Đồng thời mẫu nhẫn còn được chế tác từ chất liệu bạch kim toàn bộ thiết kế đã tạo ra một tổng thể trang nhã và lộng lẫy.

Mẫu dây chuyền hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Mẫu dây chuyền hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu tại Tierra

Nếu bạn đang muốn tham khảo bảng giá kim cương GIA 2024 mới nhất, đồng thời sở hữu những viên kim cương 6 ly chất lượng thì đừng ngần ngại mà đến ngay với Tierra Diamond nhé!

Tierra đơn vị liên kết mạng lưới các công ty cung cấp kim cương thiên nhiên uy tín nhất trên toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, chúng tôi sở hữu một nguồn cung kim cương thiên nhiên vô cùng phong phú và đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Đến với Tierra Diamond, không chỉ được cung cấp đa dạng thiết kế các trang sức kim cương thiên nhiên như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, bông tai, dây chuyền,... mà khách hàng còn được trải nghiệm không gian mua sắm đặc biệt với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tình, chuyên nghiệp cùng các chính sách thu đổi cạnh tranh và bảo hành trọn đời.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x