Tierra

Lên ý tưởng chọn quà tặng trang sức đón giáng sinh cùng người ấy

Ngày 21/11/2023

Giáng sinh là dịp mọi người trao cho nhau những món quà ấm áp, gửi gắm yêu thương tới những người thân, đặc biệt là với nửa kia. Trang sức chắc chắn là món quà đầy ý nghĩa và không thể thiếu trong danh sách quà tặng.

Nếu bạn chưa có ý tưởng chọn quà tặng giáng sinh cho nàng thì hãy tham khảo các gợi ý của Tierra nhé!

1. Lễ Giáng Sinh & truyền thống tặng quà

Lễ Giáng Sinh chính là ngày Thiên chúa giáng thế. Vào ngày 25/12 hàng năm theo tín ngưỡng của người Do Thái, đây chính là ngày lễ kỷ niệm chúa Giê-su ra đời. Bên cạnh đó, đất nước này quan niệm rằng một ngày mới bắt đầu chính là lúc có hoàng hôn, chính vì thế ngày lễ giáng sinh thường sẽ được tổ chức vào đêm 24/12 đến rạng sáng ngày 25/12.

Trong lễ Giáng sinh, mọi người thường quây quần bên nhau và không thể thiếu chính là nghi thức trao đổi quà tặng. Mỗi người sẽ trao tặng những món quà đến những thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết, đặc biệt đây cũng là dịp để các cặp tình nhân bày tỏ lời yêu thương qua món quà với nhau.

2. Gợi ý quà tặng trang sức trong dịp giáng sinh

Để ý tưởng tặng quà đến người ấy trong dịp giáng sinh này trở nên đáng nhớ và đặc biệt, Tierra gợi ý đến bạn những mẫu trang sức ưng ý nhất dành cho người ấy.

2.1 Nhẫn kim cương

Đầu tiên phải kể đến chính là nhẫn kim cương, nếu bạn đang có dự định ngỏ lời tỏ tình hoặc cầu hôn, nhẫn kim cương sẽ là món quà khiến cô ấy say “yes” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn kim cương

Gợi ý quà tặng trang sức trong dịp giáng sinh

2.2 Trang sức dây chuyền

Trang sức dây chuyền cũng là món quà mang nhiều ý nghĩa trong dịp giáng sinh này, nó tượng trưng cho sự tròn đầy và hạnh phúc viên mãn trong tình yêu đôi lứa.

day chuyen kim cuong.webp

Gợi ý quà tặng trang sức trong dịp giáng sinh

2.3 Trang sức vòng tay

Sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo không thể thiếu chính là trang sức vòng tay, bày tỏ lòng chân thành và mong muốn gắn kết lâu dài với người ấy ở hiện tại và cả tương lai.

vong tay kim cuong.webp

Gợi ý quà tặng trang sức trong dịp giáng sinh

2.4 Trang sức bông tai

Cuối cùng nếu nàng là người ưa chuộng sự tinh gọn, đơn giản thì trang sức bông tai chắc chắn là lựa chọn tối ưu giúp nàng có thể đeo hàng ngày, dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau.

bong tai kim cuong.webp

Gợi ý quà tặng trang sức trong dịp giáng sinh

2.5 Lựa chọn thương hiệu trang sức uy tín

Trên đây là những ý tưởng quà tặng giáng sinh dành cho người ấy, hy vọng sẽ giúp bạn có một ngày lễ trọn niềm vui cùng nàng nhé. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua trang sức uy tín, hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Tại Tierra bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm riêng tư, thoải mái với dịch vụ tư vấn 1-1 chuyên nghiệp, tận tâm. Đặc biệt với nhiều mẫu mã trang sức đa phong cách và kiểu dáng sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý.

Bên cạnh đó vào dịp giáng sinh này Tierra sẽ có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Giảm ngay 15% cho toàn bộ trang sức. Ghé ngay Tierra để lựa chọn quà tặng ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân và người ấy nhé.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x