Tierra

Ưu đãi tháng 10 - Trang sức kim cương giảm đến 22% tại Tierra Diamond

Ngày 06/10/2023

Tháng 10 - tháng của những yêu thương, là thời điểm thích hợp để bạn dành tặng cho người thân những món quà ý nghĩa. Và trang sức chính là một lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm của bạn. Hãy đến ngay với Tierra Diamond để tận hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm đến 22% dành cho trang sức bạn nhé!

Chương trình áp dụng đối với trang sức như: nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, trang sức kim cương và kim cương GIA.

1. Nhẫn cầu hôn - giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương

Tiếp thêm tự tin để chàng bày tỏ yêu thương đến nàng trong dịp 20.10, Tierra mang đến chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Giảm ngay 15% cho nhẫn cầu hôn, giảm thêm 2% cho viên chủ kim cương khi mua cùng vỏ trang sức. Cùng Tierra mang đến bất ngờ lãng mạn để ngày lễ của nàng trở nên thật đặc biệt nhé!

Nhẫn cầu hôn - giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương

Nhẫn cầu hôn - giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương

2. Nhẫn cưới yêu thương - giảm ngay 20%

Bên cạnh nhẫn cầu hôn, Tierra còn mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho nhẫn cưới trong mùa cưới năm nay: Giảm ngay 20% cho toàn bộ nhẫn cưới. Hàng trăm thiết kế nhẫn cưới thanh lịch, hiện đại đang chờ đôi bạn khám phá!

Nhẫn cưới yêu thương - giảm ngay 20%

Nhẫn cưới yêu thương - giảm ngay 20%

3. Trang sức kim cương - giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương

Không thể nào thiếu ưu đãi dành cho trang sức kim cương, Tierra mang đến chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh phái đẹp nhân dịp ngày lễ 20.10: Giảm ngay 15% toàn bộ vỏ nhẫn kim cương, bông tai, mặt dây, vòng tay, giảm thêm 2% cho viên chủ kim cương khi mua cùng vỏ trang sức.

Trang sức kim cương - giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương

Trang sức kim cương - giảm ngay 15% + 2% cho viên chủ kim cương

4. Ưu đãi kim cương viên lên đến 22%

Nhận ngay ưu đãi đến 20% cho kim cương thiên nhiên và giảm thêm 2% cho kim cương chủ khi mua kèm vỏ. Hơn 200+ viên kim cương với đa dạng hình dáng, màu sắc và kích thước đang chờ bạn khám phá. Nếu là 1 tín đồ của kim cương và trang sức kim cương thì đây là dịp để bạn sở hữu cho riêng mình những món trang sức kim cương lấp lánh với mức giá vô cùng hợp lý đó.

Ưu đãi kim cương viên lên đến 22%

Ưu đãi kim cương viên lên đến 22%

Ghi chú:

- Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc danh mục thiết kế của Tierra, không áp dụng cho các sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu.

- Liên hệ tư vấn viên để được xem mẫu thực tế và biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi mới nhất.

Hãy ghé Tierra Diamond ngay hôm nay để sở hữu những món trang sức kim cương ưng ý, giá đẹp mừng mừng dịp lễ này nhé. Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

Xem thêm: 

Gợi ý top 5 kiểu dáng khuyên tai kim cương đẹp làm quà tặng

Giải mã sức hút của khuyên tai vàng trắng làm quà tặng dịp lễ

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x