Tierra

Top 10 mẫu lắc tay đẹp cho nữ hot nhất 2024

Ngày 11/02/2024

Dù là một cô nàng cá tính hay dịu dàng nữ tính thì đều không thể thiếu một mẫu lắc tay xinh xắn để thể hiện chất riêng, vừa tô điểm lung linh cho đôi tay mà còn thể hiện được phong cách riêng của một quý cô. Vậy bạn đã chọn được mẫu lắc tay nào ưng ý chưa, nếu chưa hãy để Tierra gợi ý giúp bạn top 10 mẫu lắc tay đẹp cho nữ hot nhất 2024 này nhé!

Top 10 mẫu lắc tay đẹp cho nữ hot nhất 2024 tại Tierra

Top 10 mẫu lắc tay đẹp cho nữ hot nhất 2024 tại Tierra

Cách chọn mẫu lắc tay đẹp và thanh lịch cho quý cô

Đừng quên tham khảo những tiêu chí sau để lựa chọn ra những mẫu lắc tay đẹp và phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Lựa chọn lắc tay phù hợp phong cách 

Hẳn là bạn sẽ đồng ý với Tierra rằng phong cách khác nhau sẽ phù hợp với những mẫu lắc tay đẹp khác nhau. Khi kết hợp sai bạn sẽ biến outfit của mình trở nên lạc quẻ và mất đi sự hài hòa. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn phối các kiểu lắc tay phù hợp với từng phong cách.

Lựa chọn lắc tay đẹp cho nữ theo size cổ tay 

Với những cô nàng có cổ tay to cũng không phải lo ngại trong việc đeo lắc tay. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết cách lựa chọn những mẫu lắc tay phù hợp để tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng của mình. Nếu như nàng có bàn tay thon thả, vừa vặn thì có thể thoải mái chọn cho mình nhiều mẫu lắc tay đẹp khác nhau để thể hiện cho cá tính riêng của mình. Còn những bạn gái có cổ tay to hay bàn tay lớn thì nên chọn những dây lắc tay dạng mảnh. Điều này sẽ giúp cả cánh tay bạn cân đối, nhìn thon gọn hơn.

Các loại mẫu lắc tay đẹp cho nữ 

Các mẫu lắc tay đẹp không chỉ về thiết kế mà chất liệu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự nổi bật và đẹp mắt của nó.

Mẫu lắc tay đẹp vàng 14K cho nữ

Mẫu lắc tay đẹp được kết hợp giữa vàng 14K và kim cương tự nhiên tạo ra những mẫu lắc tay lộng lẫy và sang trọng. Vòng lắc tay vàng 14K chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô bởi giá thành hợp lý và bền bỉ theo thời gian. Giúp nàng nổi bật độ lấp lánh và màu sắc của đá quý, tạo ra một sự kết hợp tinh tế và trang nhã. 

Mẫu lắc tay đẹp vàng 18K cho nữ 

Vàng 18K có nhiều màu sắc như màu vàng cổ điển, vàng hồng nữ tính và vàng trắng sang trọng. Đây chính là chất liệu hấp dẫn để tô thêm vẻ đẹp cho những mẫu lắc tay đẹp cho nữ. Vàng 18K là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 75%, còn lại là những hợp kim khác như đồng, bạc, niken… Nên chất liệu này có rất ít nguy cơ gây ra kích ứng da. Cũng vì thế mà mẫu lắc tay chế tác từ vàng 18K có giá cao hơn so với mẫu lắc tay chế tác từ vàng 14K.

Sự kết hợp giữa vàng 18K và đá quý tạo nên những mẫu lắc tay đẹp vô cùng sang trọng và cao cấp. Vàng 18K nâng tầm vẻ đẹp của đá quý, tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và ánh sáng. 

Mẫu lắc tay đẹp Platinum cho nữ

Với thiết kế sang trọng và sáng bóng của Platinum, mẫu lắc tay đẹp được chế tác từ Platinum sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa thích phong cách thanh lịch và tinh tế. Với chất liệu quý giá và thiết kế đẹp mắt, mẫu lắc tay Platinum cho nữ là một lựa chọn tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp và phong cách của bạn.

Các loại mẫu lắc tay đẹp cho nữ

Các loại mẫu lắc tay đẹp cho nữ

Top 10 mẫu lắc tay đẹp cho nữ hot nhất 2024 tại Tierra

Tìm hiểu về những xu hướng mới nhất trong thế giới trang sức nữ. Tierra đã chế tác ra những mẫu lắc tay đẹp cho nữ, cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Vòng tay Custom Design VTA8103

Mẫu lắc tay đẹp VTA8103 mang đến vẻ đẹp độc đáo và tinh xảo với điểm nhấn chính là những bông hoa được tạo nên một cách khéo léo bởi những viên kim cương thiên nhiên khiến cho lắc tay mang nét đẹp dịu dàng và nữ tính. Chính vì sự lộng lẫy và sang trọng của mẫu lắc tay đẹp VTA8103, đây sẽ là một món phụ kiện trang sức ấn tượng cho những quý cô yêu thích phong cách nổi bật và sang trọng, trở thành điểm nhấn đặc biệt trong bất kỳ sự kiện quan trọng nào.

Vòng tay Custom Design VTA8103

Vòng tay Custom Design VTA8103

Vòng tay Custom Design VTA8104

Lắc tay kim cương Custom Design VTA8104 là mẫu lắc tay đẹp được ưa chuộng bởi các cô nàng yêu thích phong cách sang trọng và cá tính. Thiết kế của nó bao gồm các hình khối vuông nối liền nhau, và trung tâm của mỗi hình vuông được trang trí bằng các viên kim cương Princess lấp lánh tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt và thu hút ánh nhìn.

Vòng tay Custom Design VTA8104

Vòng tay Custom Design VTA8104

Vòng tay Tennis VTA1104

Mẫu VTA1104 được biết đến là một mẫu lắc tay đẹp và đặc biệt bởi vẻ đẹp đơn giản và hiện đại của nó. Chiếc lắc tay này được thiết kế bởi các viên kim cương nối liền nhau không chỉ tạo ra một chiếc lắc tay chắc chắn hơn, mà còn tăng cường bề mặt tiếp xúc ánh sáng của các viên kim cương. Điều này khiến cho chiếc lắc tay tỏa sáng một cách rực rỡ, thu hút ánh nhìn và tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ yêu thích phong cách trang nhã và tinh tế.

Vòng tay Tennis VTA1104

Vòng tay Tennis VTA1104

Vòng tay Tennis VTA1109

Mẫu lắc tay VTA1109 là một gợi ý cho những cô nàng đang tìm kiếm một mẫu lắc tay đẹp phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế của nó đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, với các viên kim cương Princess được xếp liền kề nhau, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và điệu đà cho chiếc lắc tay. Thiết kế đơn giản và tinh tế của nó cho phép bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Vòng tay Tennis VTA1109

Vòng tay Tennis VTA1109

Vòng tay Tennis VTA1110

Mẫu lắc tay đẹp VTA1110 sở hữu vẻ ngoài hiện đại và cá tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động. Được thiết kế bởi dáng vòng Tennis quen thuộc, VTA1110 khiến người đối diện bị thu hút bởi những viên kim cương được xếp liền kề nhau ôm trọn lấy cổ tay xinh đẹp, giúp người đeo cảm thấy êm ái và không gây vướng víu khi hoạt động. Chính thế, mẫu lắc tay VTA1110 cực kỳ thích hợp để các nàng diện hàng ngày dù đi học, đi làm, hay trong mọi hoạt động thường ngày.

Vòng tay Tennis VTA1110

Vòng tay Tennis VTA1110

Vòng tay Tennis VTA1114

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu lắc tay đẹp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế thì mẫu  VTA1114 sẽ không làm bạn phải thất vọng. Với kiểu dáng tennis thời thượng cùng với các viên kim cương lấp lánh hình tròn xếp liền kề nhau không chỉ mang lại vẻ ngoài tinh tế và ấn tượng mà còn bảo vệ các viên kim cương khỏi những tác động từ bên ngoài.

Vòng tay Tennis VTA1114
Vòng tay Tennis VTA1114

Vòng tay Custom Design VTA8111

Mẫu lắc tay nữ đẹp Custom Design VTA8111 mang đến vẻ đẹp độc đáo và nữ tính cho các quý cô từ ánh nhìn đầu tiên. Với thiết kế tỉ mỉ bởi những đóa hoa kim cương kết hợp cùng những chiếc lá được chạm khắc tinh tế đã tạo nên mẫu lắc tay tinh xảo và đẹp mắt.

Vòng tay Custom Design VTA8111

Vòng tay Custom Design VTA8111

Vòng tay Tennis VTA1116

Mẫu VTA1116 là mẫu lắc tay mang vẻ đẹp của sự tinh tế và sang trọng. Bởi ánh sáng lấp lánh từ những viên kim cương thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho cổ tay. Đồng thời, thiết kế độc đáo của mẫu lắc tay này cũng mang lại nét hiện đại và phong cách cho người đeo.

Vòng tay Tennis VTA1116

Vòng tay Tennis VTA1116

Vòng tay Custom Design VTA1201

Mẫu lắc tay VTA1201 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô yêu thích phong cách cổ điển, mang đến một sự kết hợp mới lạ và đầy phá cách. Thiết kế của chiếc lắc tay được tạo ra bởi những khối hình tròn liền kề, mỗi hình tròn được trang trí bởi một viên kim cương lấp lánh tại trung tâm và được bao quanh bởi vòng Halo sáng lung linh, tạo hiệu ứng như những vầng hào quang rực rỡ.

Vòng tay Custom Design VTA1201

Vòng tay Custom Design VTA1201

Vòng tay Pavé 1 VTA3101

Mẫu lắc tay nữ đẹp Pavé 1 VTA3101 mang đến sự tinh tế và cuốn hút cho người đeo. Thiết kế này kế thừa phong cách Pave cổ điển, với các viên kim cương tấm đính trên nửa vòng tạo thành một dải ánh sáng lấp lánh trên cổ tay. Với thiết kế của những viên kim cương tấm được sắp xếp tỉ mỉ tạo nên một dải ánh sáng lấp lánh, thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn nổi bật trên tay người đeo.

Với mẫu lắc tay Pavé 1 VTA3101, bạn sẽ cảm nhận được sự quý phái và tự tin khi đeo nó. Đây cũng là một món quà hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của bạn hoặc tặng cho người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống của bạn.

Vòng tay Pavé 1 VTA3101

Vòng tay Pavé 1 VTA3101

Mua lắc tay đẹp cho nữ ở đâu uy tín và chất lượng? 

Luôn tiên phong đón đầu xu hướng lắc tay mới nhất, thương hiệu trang sức Tierra Diamond mang đến sự lựa chọn lý tưởng các mẫu lắc tay đẹp với kiểu dáng đa dạng, tinh tế được tạo tác xinh xảo với các thiết kế được “đo ni đóng giày” dành riêng cho nàng. Đặc biệt, đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm trong không gian hoàn toàn riêng biệt, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình tại cửa hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn, giúp bạn tìm ra món quà tặng ưng ý, từ lắc tay, vòng cổ, nhẫn kim cương, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn... Bên cạnh đó, với dịch vụ trước - trong - sau bán vượt trội cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x