Tierra

Mách nhỏ bí quyết đeo lắc tay cho nữ để bạn thêm đẹp rạng ngời

Ngày 25/09/2023

Lắc tay cho nữ là món trang sức không thể thiếu trong các bộ sưu tập phụ kiện của các nàng, với khả năng nâng tầm phong cách và thần thái một cách hoàn hảo. Để chiếc lắc tay phát huy được tối đa khả năng làm đẹp, các nàng hãy lưu ngay những bí quyết đeo lắc tay cũng như cách chọn lắc tay cho nữ dưới đây!

1. Cách chọn lắc tay cho nữ

1.1. Cách chọn lắc tay cho nữ: Lắc tay có kích thước vừa vặn

Kích cỡ phù hợp là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn lắc tay cho nữ. Một chiếc lắc tay quá chật hoặc quá rộng sẽ làm bạn cảm thấy không thoải mái khi đeo. Vì thế, bạn nên dựa vào kích thước cổ tay của mình để lựa chọn chiếc lắc tay cho nữ phù hợp nhất. Với những cô nàng có cổ tay gầy, nhỏ bạn nên đeo lắc tay có bản vừa phải, hơi ôm sát để nhìn cổ tay trông được đầy đặn hơn. Ngược lại với những bạn có cổ tay hơi to thì hãy đeo lắc tay mảnh, nhỏ với thiết kế mềm mại.

Cách chọn lắc tay cho nữ đúng kích thước là yếu tố quan trọng hàng đầu

Cách chọn lắc tay cho nữ đúng kích thước là yếu tố quan trọng hàng đầu

1.2. Cách chọn lắc tay cho nữ: Chọn thiết kế độc đáo để tạo điểm nhấn

Đôi tay thanh mảnh của bạn sẽ trở nên cuốn hút và quyến rũ, nếu được diện một mẫu lắc tay đẹp cho nữ có thiết kế độc đáo. Những chiếc vòng tay với thiết kế mới lạ sẽ thể hiện cá tính của bạn đồng thời tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit thêm hoàn hảo. Bạn có thể biến hóa phong cách bằng việc chọn các mẫu lắc tay kim cương với sự kết hợp cùng kim cương tấm Fancy hoặc có thiết kế ấn tượng với những đường nét sáng tạo, được chạm khắc tỉ mỉ. Với các mẫu lắc tay đẹp độc đáo này, bạn không chỉ tăng điểm thần thái mà còn gây thương nhớ cho những người xung quanh.

Cách chọn lắc tay cho nữ: Chọn thiết kế độc đáo để tạo điểm nhấn

Cách chọn lắc tay cho nữ: Chọn thiết kế độc đáo để tạo điểm nhấn

Mua ngay: Lắc tay Tennis kim cương VTA1116

1.3. Cách chọn lắc tay cho nữ: Quan tâm đến phong cách của bạn

Bí quyết cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong cách chọn lắc tay cho nữ là hãy quan tâm đến phong cách của bản thân. Mẫu vòng tay cho nữ sẽ tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp nếu nó phù hợp với style mà bạn đang theo đuổi. Bạn là một cô nàng ngọt ngào và nữ tính thì những mẫu lắc tay đẹp dáng mảnh cùng những chi tiết như trái tim, vòng xoắn,... sẽ tạo điểm nhấn giúp nàng thể hiện trọn nét duyên dáng của mình. Còn với những cô nàng năng động và cá tính thì đừng ngại phá cách với các mẫu lắc tay cho nữ bản dày cùng nhiều họa tiết thiết kế độc đáo.

2. Cách đeo lắc tay đẹp cho nữ

2.1. Cách đeo lắc tay đẹp cho nữ: Cân đối số lượng trang sức phối cùng

Mặc dù việc đeo lắc tay nữ cùng phụ kiện là một ý tưởng hay, nhưng bạn cần lưu ý cân đối số lượng hợp lý. Việc đeo cùng lúc quá nhiều trang sức sẽ khiến diện mạo của bạn trong kém thanh lịch. Ngoài ra, bạn chỉ cần tập trung tạo điểm nhấn vào một điểm để thu hút sự chú ý của người khác. Ví dụ, bạn đã diện một chiếc vòng tay có thiết kế ấn tượng để tôn lên chiếc cổ tay xinh đẹp của mình thì hãy kết hợp nó với nhẫn và hoa tai có kiểu dáng nhỏ, mảnh và tinh tế. Nhưng bạn thậm chí có thể không cần đeo thêm chúng để mọi người chỉ tập trung vào cổ tay của bạn mà thôi.

Cách đeo lắc tay đẹp cho nữ: Cân đối số lượng trang sức phối cùng

Cách đeo lắc tay đẹp cho nữ: Cân đối số lượng trang sức phối cùng

2.2. Cách đeo lắc tay đẹp cho nữ: Đeo lắc tay kiểu layer

Bạn có thể tạo nên sự cá tính cho phong cách của mình bằng cách layer các mẫu lắc tay đẹp cùng nhau. Hãy thử kết hợp ba hoặc bốn vòng tay giống nhau mà mỗi vòng có một số màu sắc hoặc đặc điểm riêng biệt, bạn sẽ có được thần thái không thua kém các fashionista. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh đeo lắc tay có bản to để diện layer vì nó sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông nặng nề và kém thanh lịch.

3. Top 5 mẫu lắc tay cho nữ đẹp

3.1. Lắc tay nữ vàng trắng VTA1104

Lắc tay kim cương VTA1104 đơn giản và thanh lịch

Lắc tay kim cương VTA1104 đơn giản và thanh lịch

Mua ngay: Lắc tay Tennis kim cương VTA1104

Sở hữu kiểu dáng vòng tay Tennis cổ điển, VTA1104 trở thành lựa chọn của nhiều quý cô bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch và thoải mái khi đeo. Lắc tay gồm dải các viên kim cương tấm dáng tròn được đính trên các chấu thẳng, cho phép ánh sáng tiếp xúc trực tiếp, tạo hiệu lấp lánh ôm lấy cổ tay thanh mảnh của bạn.

3.2. Lắc tay nữ vàng trắng VTA1109

Lắc tay kim cương VTA1109 hiện đại và trẻ trung

Lắc tay kim cương VTA1109 hiện đại và trẻ trung

Giữ nét thiết kế tinh giản nhưng VTA1109 vẫn toát lên nét sang trọng với sự đính kết liền kề những viên kim cương Princess theo kiểu Tension, tôn trọn sự lấp lánh cho người đeo. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo nếu nàng đang tìm kiếm một "người bạn" đồng hành trong cuộc sống thường nhật hay thậm chí là cùng tham dự những buổi dạ tiệc lộng lẫy.

3.3. Lắc tay nữ vàng trắng VTA8112

Lắc tay kim cương VTA8112 ngọt ngào và nữ tính

Lắc tay kim cương VTA8112 ngọt ngào và nữ tính

Vòng tay VTA8112 hiện lên với dáng vẻ một tiểu thư ngọt ngào và đáng yêu với các viên kim cương tròn và trái tim được sắp xếp đan xen đẹp mắt. Để mang đến vẻ ngoài ấn tượng đồng thời duy trì vẻ đẹp của lắc tay, các viên kim cương tròn được đặt trên những chấu thẳng, trong khi kim cương trái tim được ôm ấp nhờ chấu Bezel. Mẫu lắc tay vàng trắng này hứa hẹn là điểm nhấn giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

3.4. Lắc tay nữ vàng trắng VTA3101

Lắc tay kim cương VTA3101 cổ điển và sang trọng

Lắc tay kim cương VTA3101 cổ điển và sang trọng

Vòng tay vàng trắng đính kim cương kiểu pave 1 VTA3101 mang vẻ đẹp đẹp rực rỡ với kim cương tấm dọc theo nửa đai lắc. Với kỹ thuật đính đá Pave, những viên đá được sắp xếp liền kề nhau tạo nên một dòng chảy ánh sáng lấp lánh trên tay người đeo. Tuy thiết kế đơn giản nhưng Vòng tay pave 1 VTA3101 vẫn mang nét cuốn hút, giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn.

3.5. Lắc tay nữ vàng trắng VTA1116

Lắc tay kim cương VTA1116 độc đáo với những viên đá Emerald

Lắc tay kim cương VTA1116 độc đáo với những viên đá Emerald

Lắc tay vàng trắng VTA1116 gây điểm nhấn trên đôi tay người đeo với những viên kim cương Emerald được đính trên các chấu thẳng. Nhìn từ góc độ nào, VTA1116 cũng toát lên vẻ sang trọng, phảng phất nét cổ điển, giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục. Với thiết kế này, dù lựa chọn chất liệu nào thì vẻ đẹp chiếc vòng tay của bạn cũng không hề suy giảm.

Trên đây là những bí quyết bạn có thể áp dụng để đeo lắc tay nữ thêm đẹp và thần thái. Nếu bạn đang tìm mua mẫu lắc tay đẹp với thiết kế sang trọng và thời thượng thì Tierra Diamond chính là điểm đến hoàn hảo.

Luôn theo đuổi sự thanh lịch và tinh tế trong từng mẫu trang sức cao cấp, mỗi chiếc lắc tay tại Tierra là một tác phẩm nghệ thuật được các nghệ nhân tỉ mỉ sáng tạo nên. Bên cạnh việc sở hữu nguồn kim cương thiên nhiên chất lượng được kiểm định bởi GIA, Tierra sở hữu quy trình sản xuất chuyên nghiệp; không gian tư vấn 1:1 tận tâm; chính sách thu đổi, bảo hành cạnh tranh; chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc. Tierra Diamond chính là địa điểm bạn an tâm gửi gắm mẫu vòng tay kim cương của bản thân.

Xem thêm:

Cách đeo lắc tay bạch kim đẹp cho bạn

Lắc tay tennis là gì? - Xu hướng phụ kiện cho quý cô thanh lịch

Vòng tay vàng nữ đẹp - Ý nghĩa tặng vòng tay cho người thương

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x